Bắt trend xu hướng mùa thu với các kiểu tóc đơn giản mà đẹp

( PHUNUTODAY ) - hiều cô gái cho rằng mùa thu là thời điểm đẹp nhất để "tậu" mái tóc độc đáo. Nếu vẫn đang loay hoay chọn kiểu, bạn có thể tham khảo những gợi ý sau.

 Bạn sẽ có mái tóc bồng bềnh xuống phố chỉ sau 5 phút Khi không có thời gian, mái tóc dài khiến việc tạo kiểu trở nên khó khăn. Đây sẽ là cách giúp bạn nhanh chóng xuất hiện với vẻ ngoài xinh xắn.     

Empty

   1. Tóc bob nữ tính: Mùa thu thường được nhắc đến là thời điểm đẹp nhất trong năm. Vào mùa này, bạn có thể thoải mái thay đổi kiểu tóc bob suýt chạm vai mà không sợ nóng. Thay vì tóc thẳng tự nhiên, hãy thử uốn ngược ra ngoài và xoăn nhẹ phần mái để tôn lên vẻ nữ tính. Tuy nhiên, bạn cần giữ kiểu tóc này bằng cách cuốn lô hoặc sử dụng máy uốn. 

Empty

     2. Tóc lob phóng khoáng: Kiểu tóc này thích hợp với các cô gái sở hữu gương mặt thon gọn, sắc nét. Các người mẫu của nhà mốt Christopher Kane trong bộ sưu tập Thu - Đông 2019 đã gây chú ý với lối trang điểm tự nhiên và mái tóc bóng mượt, rẽ ngôi giữa. Để tôn lên những nét đẹp trên khuôn mặt, bạn có thể vén tóc gọn gàng sau tai.     

Empty

   3. Kẹp tóc - mốt thập niên 90 trở lại: Nếu thuộc thế hệ đầu 9X, bạn có thể sẽ ấn tượng với chiếc kẹp tóc bươm bướm đủ màu sắc. Giờ đây, những chiếc kẹp tinh tế được nhiều người lựa chọn làm điểm nhấn trên mái tóc dài thướt tha. Bạn sẽ hóa thành cô gái dịu dàng ngay lập tức khi kẹp nửa phần tóc trên và cố tình để lại vài cọng buông xõa phía trước.       

Empty

   4. Buông lơi 2 cọng:  Nếu cảm thấy thiếu tự tin khi sở hữu gương mặt hơi tròn hoặc góc cạnh, bạn có thể buông lơi 2 lọn tóc mỏng và cột hoặc búi thấp phần tóc phía sau. Kiểu tóc từ thập niên 90 sẽ giúp gương mặt bạn thanh thoát, nhẹ nhàng hơn. Để giữ độ bóng và tránh bị rối cho phần tóc 2 bên, hãy nhớ xịt một lớp keo giữ nếp.      

Empty

   5. Gợn nhẹ nữ tính:  Một mái tóc rẽ ngôi giữa xoăn nhẹ và óng mượt sẽ giúp bạn tự tin xuống phố trong không khí mát mẻ của mùa thu. Với kiểu tóc này, cô nàng công sở có thể trông thanh lịch, dịu dàng hơn. Mẹo để tóc của bạn bớt dầu, chân tóc phồng và sợi tơi hơn là sử dụng dầu gội đầu khô.   

Empty

    6. Xoăn rối ngây ngô: Những lọn xoăn được đánh rối mất trật tự, không theo đường lối cụ thể nào sẽ là cứu tinh cho ai sở hữu mái tóc mỏng. Khi để kiểu tóc này, bạn nên nhuộm màu sáng để tôn da và trông trẻ trung hơn. Để giữ được nếp tóc, hãy dùng khăn bóp tóc sau khi gội thay vì phụ thuộc vào máy sấy.     

Empty

   7. Tóc tém cá tính: Tóc tém đang được nhiều bạn trẻ ưa thích vì mang lại cảm giác nhẹ đầu, gội nhanh. Mái tóc ngắn này sẽ giúp bạn thể hiện được cá tính của mình nhưng vẫn tiết kiệm được nhiều thời gian trong khâu tạo kiểu. Để cho mái tóc ngắn không đơn điệu và tẻ nhạt, bạn có thể chọn cho mình những màu nhuộm sáng.     

Theo:  khoevadep.com.vn copy link