Sau tất cả, tóc đen mới chính là "chân ái" giúp nữ thần Kpop này tỏa sáng mọi nơi

( PHUNUTODAY ) - Đi qua những màu tóc chói chang mới thấy Irene (Red Velvet) để tóc đen là xuất thần nhất.

Với nhan sắc được bác sĩ thẩm mỹ đánh giá là chuẩn từng đường nét, không tìm ra điểm gì để chỉnh sửa thêm, Irene nghiễm nhiên chiếm ngôi nữ thần trong làng nhạc Kpop. Cô cũng là sao nữ hợp mọi kiểu tóc, mọi màu tóc nhờ gương mặt tỉ lệ vàng, dù nhìn ở góc độ nào cũng đẹp khó tin. Điểm lại lịch sử màu tóc nhuộm của chị cả Red Velvet, các fan đều nhận ra Irene cũng "chịu chơi" lắm chứ không đùa. Cô nàng thử từ tóc màu vàng sáng rồi nhuộm đến các sắc độ nâu, kinh qua màu hồng neon đến ombre tím khói.

Đồng ý rằng, Irene trong mỗi màu tóc đều quyến rũ theo một kiểu khác nhau. Tuy nhiên, sau thời gian nhuộm gần hết bảng màu, Irene tạm dừng lại với màu tóc truyền thống – tóc đen. Nhiều fan cũng thừa nhận rằng, tóc đen tuy không nổi bật, thời thượng bằng các màu nhuộm khác nhưng lại giúp Irene trở nên gợi cảm hơn, đạt đến đỉnh cao nhan sắc thật sự.

Empty

Đừng xem thường tóc đen vì đây là màu tóc chân ái của Irene nè bạn! Nữ thần đình đám Kpop sẽ cho bạn thấy vẻ đẹp thật sự chưa hẳn đã đến từ sự cầu kì gì đâu, đơn giản mà vẫn lung linh mới là đẳng cấp.

Empty
Empty

Diện áo đen, để tóc đen nhưng Irene đi đến đâu là tỏa sáng đến đó.

Empty
Empty

Sinh năm 1991, lớn hơn kha khá tuổi so với dàn idol trẻ đang vươn lên, nhưng Irene vẫn “hack tuổi” tài tình nhờ sắc đẹp hiếm hoi và tóc mái lưa thưa ăn gian tuổi tác.

Empty

Irene liên tục thay đổi kiểu tóc để thêm xinh đẹp, đa dạng hơn.

Empty

Đây cũng là màu tóc giúp đóa hồng Red Velvet toát lên vẻ quyến rũ, dịu dàng, khiến người người nhà nhà phải nhìn thật lâu, thật sâu để chiêm ngưỡng cho bằng hết.

Empty

Ngày xưa theo đuổi những màu nhuộm sáng choang, nhưng giờ đây Irene giữ mái tóc đen bất biến giữa dòng đời vạn biến.

Empty

Vẻ đẹp như búp bê trong lồng kính của Irene.

Empty
Empty

Trước đó vào năm 2016, người đẹp từng diện mái tóc tím xanh khá độc đáo. Với tông màu nhuộm lạnh lùng này, Irene trông sắc sảo, kiêu kì hơn. Tuy nhiên, tóc đen mới giữ ngôi “vô địch”.

Empty

Mái tóc vàng như gái Tây cũng từng được Irene thuần phục thành công.

Empty

Da trắng hồng hào điểm xuyết thêm mái tóc nâu vàng khói kiêu hãnh, nữ thần nhà SM khiến fan ôm tim trước vẻ đẹp của mình.

Empty

Tóc ombre nâu hồng thời thượng cũng làm dậy sóng cộng đồng mạng một thời nhờ Irene lăng xê.

Empty

Tóc đỏ của Irene cũng đốn tim fan ở từng khoảnh khắc và ánh nhìn. Ai chưa nhuộm màu đỏ rượu vang chứ Irene thì đã thử rồi. Kết quả là "xịn" ngất ngây đấy nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link