Tử vi thứ bảy ngày 23/3/2019 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết tình cảm trục trặc, Cự Giải sự nghiệp hanh thông

( PHUNUTODAY ) - Tử vi thứ bảy ngày 23/3/2019 của 12 cung hoàng đạo dự đoán, chuyện tình cảm của Ma Kết ngày cuối tuần này có trục trặc. Đường công danh sự nghiệp của Cự Giải trong ngày thứ bảy này hanh thông như ý, có được địa vị chức tước khiến nhiều người nể trọng.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 23/3/2019 cung Bạch Dương

Empty

Bạch Dương cần phải chú ý hơn trong các mối quan hệ xã giao kẻo bị lừa gạt tiền bạc lúc nào chẳng hay. Bạn hào phóng, chẳng chút tính toan với người nhưng người ta thì chưa biết được, lật mặt đổi trắng thay đen lúc nào chẳng hay ấy chứ.

Bạch Dương cũng cần phải cố gắng hơn trong công việc thứ 7 này. Bạn cần phải phát huy năng lực của mình, đừng để cho áp lực khiến cho mình gục ngã. Mặc dù mệt mỏi nhưng hãy nghỉ ngơi đầy đủ rồi nạp thêm năng lượng để tiếp bước chứ đừng dừng lại.

Buông xuôi, trốn tránh không phải là cách để giải quyết vấn đề bởi suy cho cùng, bạn vẫn phải đối mặt với nó mà thôi. Sao bạn có thể ăn không ngồi rồi mãi được, phải tìm cách để đi lên phía trước, học cách thích nghi với hoàn cảnh mình đang gặp phải mà thôi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 23/3/2019 cung Kim Ngưu

Hôm nay, Kim Ngưu đón nhận tin vui về chuyện tiền bạc, có thể là nguồn tiền mới, doanh thu từ việc kinh doanh hay dự án mới của bạn. Đây là những đồng tiền vất vả mới có được vì thế hãy trân quý nó, đừng nên vung tay quá trán. Không chỉ công việc mà cả chuyện tình cảm của chòm sao này hôm nay đều tốt.

Tuy nhiên đừng cố làm hài lòng tất cả mọi người hoặc cố tỏ ra hạnh phúc để chứng tỏ điều gì. Không ai có quyền quyết định hạnh phúc của bạn trừ bạn ra.

Khi thành công cũng như hạnh phúc, đừng bao giờ quên dành lời cảm ơn đến những người đã giúp đỡ bạn hoặc sát cánh cùng bạn trong những tình huống khó khăn bởi không ai có thể tự mình thành công cả.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 23/3/2019 cung Song Tử

Song Tử có thể sẽ phải đối mặt với sự tan vỡ trong chuyện tình cảm chính vì tính cả thèm chóng chán của bạn. Yêu nồng nàn như ngọn lửa rực cháy nhưng chẳng thể biết được đến bao giờ bởi ngọn lửa ấy có thể tắt bất cứ khi nào.

Cảm xúc thay đổi như thời tiết vậy, bạn nên chín chắn và trưởng thành dần lên thôi. Chẳng ai muốn đặt tình cảm của mình vào một người sáng nắng chiều mưa, mới đó còn nói yêu mình mà hôm sau đã tuyên bố chia tay vì hết tình cảm đâu bạn ạ.

Công việc của Song Tử thì khác, bạn biết cách sử dụng lý trí nhiều hơn, cũng biết dùng lý trí để kiểm soát cảm xúc. Nghe có vẻ ngược đời nhưng sự thật là như vậy. Hôm nay chòm sao này quả thực khiến cho người ta phải rối trí không thôi vì sự bất ổn trong bản thân mình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 23/3/2019 cung Cự Giải 

Đường công danh sự nghiệp của Cự Giải trong ngày thứ bảy này hanh thông như ý, có được địa vị chức tước khiến nhiều người nể trọng. Song chớ vì vui quá mà ngủ quên trên chiến thắng, cuộc sống luôn có thử thách, hết việc nọ tới việc kia.

Vì thế cần chuẩn bị tư thế sẵn sàng đối mặt với khó khăn. Nếu có việc bạn nhận làm nhưng không thể hoàn thành thì nên chủ động từ chối và nói “không”. Người thành công không có nghĩa là phải làm hết tất cả mọi việc mà chỉ nên chú tâm vào điều quan trọng và những việc bạn có thể làm.

Chuyện tình cảm của chòm sao này diễn ra khá bình thường. Những bất đồng quan điểm tạm thời được gạt bỏ, các cặp đôi dành nhiều thời gian quan tâm, chăm sóc nhau hơn. Người độc thân sẽ có cơ hội tìm được ý chung nhân nếu năng động hơn trong các mối quan hệ.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 23/3/2019 cung Sư Tử

Empty

Sư Tử không được tự tin trong khi cần phải quyết định chuyện hệ trọng. Công việc có thể vì thế mà bị ảnh hưởng, khi mà thời cơ một đi không trở lại. Bạn cần phải quyết đoán hơn, đừng để cảm xúc lấn át hết cả phần của lý trí.

Tình yêu giữa bạn và người ấy cũng đang có chút vấn đề khi mà bạn có phần nhạy cảm thái quá. Dù chỉ một lời nói vô tình của người ấy cũng có thể khiến cho bạn tưởng tượng ra đủ chuyện rồi tự mình làm mình tổn thương bởi những suy nghĩ không mấy tích cực.

Bạn cần phải chín chắn và kiểm soát cảm xúc tốt hơn khi mà gặp phải bất cứ vấn đề gì trong công việc. Cố gắng bảo vệ ý kiến của mình không có nghĩa là cãi nhau tay đôi với khách hàng, đối tác, nó chỉ khiến cho vấn đề càng trở nên trầm trọng vượt ngoài tầm kiểm soát mà thôi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 23/3/2019 cung Xử Nữ

Xử Nữ bỗng nhận ra rằng tới thời điểm hiện tại mà mình vẫn còn độc thân là có lý do của nó, có thể là vì bạn quá xét nét đối phương. Khi dùng lý trí để soi xét quá nhiều thì bạn rất khó có cảm xúc với ai đó. Vì vậy khi tìm hiểu một người thì nên mở lòng mình ra, ai cũng có cái hay cái dở, nếu nhìn thấy điều thú vị ở họ, bạn sẽ có tình cảm hơn.

Đôi khi chòm sao này gây ấn tượng với người khác bằng lối sống đơn giản, tiết kiệm và ngăn nắp, nhưng cũng rất khó tính. Đối với bạn lời nhận xét đó đã quá quen thuộc, bạn chỉ đang thể hiện sự tận tâm và muốn chăm sóc cho người mình yêu quý mà thôi. Việc học luôn đòi hỏi thời gian, sự kiên trì và dũng cảm, nhất là khi học về những cái mới.

Chúng ta phải đấu tranh với chính mình để vượt qua những trở ngại do bản thân gây ra chứ không hẳn là do tác động bên ngoài.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 23/3/2019 cung Thiên Bình

Thiên Bình có đường tình duyên hôm nay không được tốt. Bạn chìm đắm trong đau khổ chính mình tạo ra, cô đơn nhưng không muốn chủ động tìm cách để xóa bỏ nỗi cô đơn đó, chỉ đơn giản là than vãn và chán nản cuộc đời.

Thứ 7 này bạn đang có nguồn năng lượng vô biên trong công việc của mình, có thể làm tốt bất cứ việc gì được giao. Bạn muốn thể hiện bản thân mình, chứng minh rằng năng lực của mình là có thật, có đủ khả năng để làm tốt những gì mà cấp trên mong đợi.

Tuy nhiên, làm gì thì làm cũng phải chú ý giữ gìn sức khỏe nhé. Dù buồn trong chuyện tình cảm cũng đừng bán mạng làm việc mà chẳng màng đến ăn uống, nghỉ ngơi. Cứ như vậy chẳng mấy sức khỏe sẽ suy giảm, lúc đó ốm đau bệnh tật biết kêu ai.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 23/3/2019 cung Bọ Cạp

Empty

Ngày mới, hôm nay Bọ Cạp khá nhanh trí, đưa ra những đánh giá đúng đắn về việc kinh doanh của mình. Nhân cơ hội này bạn hãy tập trung vào những quyết định quan trọng có ảnh hưởng đến tương lai sau này.

Không ai có thể sống mà làm hài lòng được tất cả mọi người, hãy cứ ăn mặc theo cách mà bạn thích, những phụ kiện mà bạn ưng ý, đừng vì lời nhận xét của người khác mà đánh mất bản sắc của mình. Cuộc sống là của bạn nên hãy làm những gì mình muốn.

Bọ Cạp nên đưa vào thực đơn hàng ngày những thực phẩm chưa nhiều chất xơ như trái cây, rau quả, bánh mỳ. Các loại đồ ăn này vô cùng phong phú mà cũng tốt cho sức khỏe, giúp phòng chống bệnh tật hiệu quả.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 23/3/2019 cung Nhân Mã

Trong ngày thứ 7 này, công việc của bạn khá tốt. Bạn nhiệt tình trong công việc, sẵn sàng giúp đỡ mọi người khi cần thiết. Chính vì thế mà các mối quan hệ xã giao của bạn rất tốt, dù có gặp khó khăn cũng có người đưa tay ra giúp đỡ.

Hôm nay cũng có cơ hội đến với chòm sao này, bạn lại khá giỏi trong việc nắm bắt cơ hội, nhờ thế mà giành được thêm cho mình không gian để phát triển trong tương lai. Tuy nhiên, hôm nay bạn nên chú ý đến lời ăn tiếng nói của mình, hãy suy nghĩ kĩ trước khi nói nhé.

Sức khỏe của Nhân Mã thứ 7 này khá tốt. Bạn có ý thức giữ gìn sức khỏe cho mình và biết rằng chính sức khỏe mới là thứ quan trọng, giúp cho bạn làm được những điều mình mong muốn trong tương lai, chú ý tập luyện thể dục thể thao để sức khỏe ngày càng tốt hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 23/3/2019 cung Ma Kết

Chuyện tình cảm của Ma Kết ngày cuối tuần này có trục trặc. Mối quan hệ xảy ra bất đồng, mâu thuẫn, bạn căng thẳng khi mà không tìm được giải quyết nào hiệu quả, càng khiến cho vấn đề trở nên trầm trọng hơn.

Chòm sao này cũng đang phải đối mặt với những xung đột trong chính con người mình. Cái tôi nói một kiểu, cảm xúc lại nói một nhẽ. Bạn muốn tự mình quyết định nhưng lại e sợ rằng làm vậy có thể sẽ tổn thương đến tình cảm của đối phương nên cứ chần chừ.

Thêm nữa, Ma Kết hôm nay cần phải lưu ý đến chuyện tiền bạc nhé. Có thể những rắc rối bất ngờ nảy sinh sẽ khiến cho bạn mất tiền bạc vào chuyện không đâu đấy. Nhớ để tâm đến việc này nếu bạn không muốn mình vất vả kiếm tiền rồi cuối cùng lại biếu không cho người khác.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 23/3/2019 cung Bảo Bình

Empty

Thứ bảy, Bảo Bình có thể không suôn sẻ do bất đồng quan điểm với công sự. Bạn có cảm giác như cả thế giới đang quay lưng lại với mình, để gỡ rối cảm xúc, hãy để bản thân có một khoảng thời gian được yên tĩnh, lắng lòng mình lại.

Hôm nay chòm sao này có thể bị cuốn hút bởi một người khác giới nào đó. Việc có cảm tình với người khác là điều dễ hiểu nhưng bạn phải biết cách kiểm soát tình hình, đặt ra giới hạn nhất định nếu không muốn nó gây ra tác hại về sau này.

Nếu Bình Nhi có thói quen dậy muộn và nhịn ăn sáng thì rất có thể gây ra tình trạng rối loạn hoạt động của ruột và dạ dày, dần dần niêm mạc sẽ bị tổn hại, dẫn tới bệnh viêm loét dạ dày hay khó tiêu. Vì vậy phải thay đổi thói quen ngủ nghỉ hợp lý, sinh hoạt lành mạnh.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 23/3/2019 cung Song Ngư

Vận trình tình cảm của chòm sao này có phần sa sút. Bạn cảm thấy lo lắng, bất an mà không hiểu lý do tại sao, dường như người ấy không tạo được cho bạn cảm giác an toàn.

Những Ngư Nhi còn độc thân thì vấn vương bởi chuyện quá khứ, cũng bị ám ảnh bởi những chuyện đã qua nên vẫn chưa thể mở lòng ra được. Điều này có thể khiến cho bạn để lỡ mất người yêu thương mình thật lòng. Dù có là định mệnh của nhau nhưng khi một bên ra sức chối từ thì cũng đành lỗi hẹn.

Song Ngư làm việc rất chăm chỉ, dù hôm nay đã là cuối tuần rồi. Bạn không có tâm lý nghỉ ngơi hưởng thụ mà cố gắng rất nhiều để khẳng định mình, để chứng minh với mọi người rằng mình có năng lực. Tuy cũng có những lúc thất vọng nhưng bạn nhanh chóng vượt qua được nó.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn