BB Trần khoe ảnh đi chơi cùng người yêu đồng giới, hé lộ luôn về quan hệ 2 bên gia đình

( PHUNUTODAY ) - Người yêu đồng giới luôn có mặt trong những sự kiện quan trọng của gia đình BB và ngược lại.

Gắn bó gần thập kỷ nhưng BB Trần và người yêu tin đồn vẫn luôn khiến dân tình ngưỡng mộ. Ngày 16/3, BB Trần quyết định công khai loạt ảnh đi du lịch cùng người yêu đồng giới và bố mẹ hai bên lên MXH.

Qua đây, BB Trần còn tiện hé lộ luôn về mối quan hệ giữa 2 gia đình: "Gia đình thông gia năm nay chị đi chơi ghê, đi đâu cũng đi chung vậy mới chịu". Một chi tiết nhỏ cũng đủ thấy được mối quan hệ tốt đẹp giữa hai bên gia đình. Tình yêu đồng giới của cặp đôi đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ gia đình đôi bên lẫn khán giả.

bb-tran 1

BB Trần được biết đến là cựu trưởng nhóm hài BB&BG, tuy nhiên những năm gần đây BB Trần đã trở thành cái tên đình đám. Anh hoạt động năng nổ trên sân khấu hài - kịch và những gameshow, các chương trình thực tế.

BB Trần cũng là một trong số ít những nghệ sĩ dám thừa nhận mình thuộc cộng đồng LGBT. Anh và người yêu Quang Lâm thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Đây có thể nói là một trong những mối tình đồng giới lâu năm của showbiz Việt. Cả hai đã cùng đồng hành với nhau hơn 6 năm chính là sự thấu hiểu, thông cảm cho nhau.

bb-tran 3

"Người yêu hiện tại là một trong người hiểu ý tôi nhất. Khi tôi lo công việc, không quan tâm được, bạn cũng không buồn, chê trách. Tôi tiếp xúc với quá nhiều người đẹp, dễ bị say nắng, bạn có ghen nhưng tin tưởng. Gắn bó với nhau 5-6 năm, bạn ấy hiểu tôi không phải là người dễ siêu lòng. Tôi sợ dính líu tình cảm với người khác làm khổ họ, khổ cả người yêu mình. Ví dụ tôi và Thuận Nguyễn diễn ở sân khấu kịch khá ăn ý, ai cũng tưởng là một đôi. Anh Trấn Thành còn hứa chúng tôi đám cưới, sẽ cho tiền, tặng vàng. Nhưng thật sự giữa chúng tôi chỉ có sự quý mến, chọc ghẹo thôi", BB Trần tâm sự.

BB Trần phát ngôn: "Đối với những cặp đôi khác, thời gian 5 năm không phải quá dài nhưng đối với BB Trần thì đó là tình yêu đầu tiên mà tôi quen lâu như vậy. Có lẽ chắc là do một phần 2 đứa đã về chung một nhà nên tình cảm gắn kết với nhau cũng lâu hơn và bền chặt hơn. Còn kỷ lục tình yêu trước đây của tôi cũng chỉ 2 năm thôi".

.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link