Hoa Hậu Phương Lê đáp trả Lý Nhã Kỳ, khẳng định đi phúng điếu Minh Lộc 300 USD

( PHUNUTODAY ) - Phương Lê khẳng định, toàn bộ những lời khen dành cho Lý Nhã Kỳ đều xuất phát từ sự mến mộ, không có ý xúc phạm danh dự như dư luận thêu dệt.

Sau bài viết “bóc phốt” của Lý Nhã Kỳ, mới đây Hoa hậu Phương Lê đã đáp trả nữ doanh nhân. Phương Lê khẳng định chính phụ mẫu của chuyên gia makeup kể lại lại thông tin mua nhà, phụng dưỡng. Bên cạnh đó, Hoa hậu quý bà còn phủ nhận tin đồn không bỏ tiền phúng điếu mà là có bỏ nhưng không ghi tên. Cuối tâm thư, Phương Lê tiết lộ thêm mẹ “phù thủy trang điểm” vẫn đang ở nhà thuê và mong muốn kết thúc ồn ào tại đây.

“Mình đi đám tang kg bao giờ ghi tên khi phúng điếu vì mình thấy không cần thiết. Nhưng có người nói mình đi đám của Lộc kg phúng điếu là sai nhé , mình có phúng điếu một ít 300usd để nhang khói nhưng kg ghi gì hết ! Nghe các bạn đọc danh sách ở đâu đó rồi lên nói vậy nên mình mới trả lời thôi. Các thánh bớt suy diễn đọc báo thấy hay share về và khen người ta làm tốt cũng bị nói này nó ngộ ghê, đọc cho kỹ dùm!

phuong-le 2

Phương Lê bật khóc nức nở khi đến viếng Minh Lộc tại chùa.

Còn việc Lộc là trụ cột là sự thật. Mẹ Lộc giờ ở nhờ nhà bà con là sự thật (chính mẹ Lộc nói). Lộc từng 888 khoe nói Lý Nhã Kỳ sẽ mua nhà cc cho là Lộc nói với tôi , lúc đó nó vui cười hô hố là thật. Tôi cũng không muốn kể nhưng hôm qua đọc báo thấy Lý Nhã Kỳ chu cấp nên tôi mừng dùm rồi share khen là thật lòng mấy thành ơi khổ quá tôi từ xưa giờ nói gì là nói thẳng không biết vòng vo đâu. Khen là khen. Thấy người ta làm tốt khen có tội hả?

Tôi thật sự rất mừng khi thấy Lý Nhã Kỳ thương bác và hình ảnh cô ấy khóc quỳ như vậy phải quan tâm và coi như người nhà mới làm vậy nên tôi rất ngưỡng mộ cô ấy , dù có thương Lộc nhưng tôi cũng chỉ đến có mặt như mọi người thôi an ủi hỏi thăm vài câu với bác gái. Kỳ quỳ khóc như vậy ở đó cả ngày thật rất thương Lộc mới là thế! Đây là post cuối cùng tôi nhắc lại vấn đề này vì không muốn hiểu sai đi quá xa. Mọi người ơi hiểu đúng dùm nhé”

Trước đó, Lý Nhã Kỳ nhắn nhủ Phương Lê: “Quay lại vấn đề về việc quyết định mua nhà của Lộc có hay không? Đó có thể là kế hoạch lâu dài riêng của Minh Lộc mà Kỳ hoàn toàn không được biết tới việc này. Hoa hậu quý bà Phương Lê đưa ra câu chuyện không thể kiểm chứng này có thể khiến gia đình Lộc, bạn bè hiểu sai bản chất sự việc, và cho rằng Kỳ nuốt lời hứa rằng mua nhà tặng cho bạn, không thực hiện nha mày, mày tiêu rồi… Kỳ sớm muộn cũng sẽ trở thành mũi dùi dư luận vì điều đó.

phuong-le

Việc dùng cái chết của người đã khuất, tên của Kỳ để dựng lên những câu chuyện để câu views nhảm nhí, đó là chuyện không phải ai cũng dám làm. Nếu sự việc đó của riêng Kỳ và Lộc thì Kỳ không muốn bất kỳ ai đó phải mượn lời Lộc, người đã khuất để đưa người khác vào những tình huống “cài cắm” thô thiển như vậy". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link