BB Trần tức giận khi một người tự nhận là "gay kín" nhắn tin vay 2 triệu đồng

( PHUNUTODAY ) - Nghệ sĩ bị người lạ nhắn tin vay tiền, xin tiền qua mạng xã hội không còn là câu chuyện xa lạ. Trước BB Trần, diễn viên Khả Như cũng rơi vào tình huống này.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, BB Trần chia sẻ bài viết về sự việc đang khiến anh vô cùng khó chịu. Cụ thể, anh bị một chàng trai tự nhận là "gay kín" vay tiền. Người này muốn mượn anh 2 triệu đồng và còn đính kèm tài khoản ngân hàngmong BB Trần giúp đỡ vì cuộc sống quá khó khăn, bế tắc. 

"Hi bảo, mình là gay kín, cuộc sống quá khó khăn và bế tắt, bảo cho mình vay 2 triệu được không, bảo giúp mình nhé. STK... Chúc bảo đầu tuần mới vui vẻ, công việc thì suon sẽ", nguyên văn tin nhắn gửi cho BB Trần.

bb-tran 1

BB Trần chỉ ra những lỗi sai chính tả cơ bản, khó chấp nhận và còn chất vấn người này về giới tính. "Rồi gay kín mắc gì mượn tiền? Khép kín quá chi rồi bế 'tắt'? Mượn tiền mà viết sai chính tả là thấy ngứa rồi, còn để ava trái bưởi nữa chứ, rồi gay chỗ nào?", anh dằn mặt kẻ lạ. 

Rất nhiều nghệ sĩ Việt cũng rơi vào trường hợp tương tự, ví dụ như Khả Như mới đây cũng gặp một cư dân mạng tự nhận là fan và xin Khả Như 1 triệu tiền card để giúp gia đình vượt qua khó khăn. Tuy nhiên, những sơ hở trong nội dung tin nhắn khiến nữ diễn viên nhận ra dấu hiệu lừa đảo nên cô đã ngó lơ.

BB Trần được biết đến là cựu trưởng nhóm hài BB&BG, tuy nhiên những năm gần đây BB Trần đã trở thành cái tên đình đám. Anh hoạt động năng nổ trên sân khấu hài - kịch và những gameshow, các chương trình thực tế.

BB Trần cũng là một trong số ít những nghệ sĩ dám thừa nhận mình thuộc cộng đồng LGBT. Anh và người yêu Quang Lâm thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Đây có thể nói là một trong những mối tình đồng giới lâu năm của showbiz Việt. Cả hai đã cùng đồng hành với nhau hơn 6 năm chính là sự thấu hiểu, thông cảm cho nhau.

"Người yêu hiện tại là một trong người hiểu ý tôi nhất. Khi tôi lo công việc, không quan tâm được, bạn cũng không buồn, chê trách. Tôi tiếp xúc với quá nhiều người đẹp, dễ bị say nắng, bạn có ghen nhưng tin tưởng. Gắn bó với nhau 5-6 năm, bạn ấy hiểu tôi không phải là người dễ siêu lòng. Tôi sợ dính líu tình cảm với người khác làm khổ họ, khổ cả người yêu mình. Ví dụ tôi và Thuận Nguyễn diễn ở sân khấu kịch khá ăn ý, ai cũng tưởng là một đôi. Anh Trấn Thành còn hứa chúng tôi đám cưới, sẽ cho tiền, tặng vàng. Nhưng thật sự giữa chúng tôi chỉ có sự quý mến, chọc ghẹo thôi", BB Trần tâm sự.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link