Trả giá bất thành, 2 người phụ nữ lao vào ẩu đả nhau nhưng diễn biến sau đó mới khiến bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Thấy tiểu thương rút dao ra để ẩu đả, người phụ nữ đã bất ngờ lăn đùng xuống đường làm ai cũng hoang mang.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ chia sẻ sự việc người phụ nữ ẩu đả với một tiểu thương ở chợ đã gây được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Theo đó, sau một hồi trả giá bưởi với người bán hàng nhưng không thành thì người phụ nữ đã vô cùng bực tức. Thậm chí, người phụ nữ này còn có thái độ thiếu tôn trọng với người bán hàng.

Bức xúc với thái độ của nữ khách hàng này, một tiểu thương bán dưa bên cạnh đã đứng dậy để lên tiếng bênh vực người bán bưởi. Sau một hồi lời qua tiếng lại thì nữ khách hàng và tiểu thương bán dưa đã xông vào ẩu đả với nhau.

Người phụ nữ này nằm bất động trên mặt đất sau màn ẩu đả.

Người phụ nữ này nằm bất động trên mặt đất sau màn ẩu đả.

Trong lúc ẩu đả, tiểu thương bán dưa còn rút dao ra để "ứng chiến" với người phụ nữ kia. Ngay sau đó, người phụ nữ đã bất ngờ lăn đùng xuống đường rồi nằm bất tỉnh khiến mọi người xung quanh vô cùng hoảng sợ.

Thậm chí, nhiều người còn tưởng rằng người phụ nữ kia đã c.h.ết. Đáng chú ý, trong lúc mọi người vẫn đang hoang mang thì người phụ nữ này đã bất ngờ tỉnh lại. Sau đó, cả 2 người này đã được người dân trợ giúp đưa đi bệnh viện.

Dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng câu chuyện được chia sẻ vẫn đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn