Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung lần đầu chia sẻ về bạn trai và ý định lấy chồng

( PHUNUTODAY ) - Vốn là người kín tiếng về đời tư, nhưng mới đây Thùy Dung đã bật mí về chuyện tình cảm cá nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Thùy Dung gây bất ngờ khi giải đáp những câu hỏi về đời tư và tình cảm. Cô cởi mở tiết lộ về mối quan hệ tình cảm hạnh phúc với bạn trai hiện tại.

Hoa hậu tự hào khẳng định bạn trai cô là một người tốt: "Anh ấy không cao to như Chris Hemsworth, nhưng là người mạnh mẽ, chủ động và điển trai trong mắt chị". Thùy Dung cho biết cả hai đã gặp nhau vài năm trước qua sự giới thiệu của một người bạn. Tuy nhiên, chỉ chính thức yêu nhau vào nửa năm trước: "Ngay lần đầu gặp chắc có lẽ đã có ấn tượng với chị rồi, vì chị rất chân thành, có phần hồn nhiên, xuất phát từ bản năng.

Nên sau lần gặp đó anh ấy cứ gọi điện liên tục và nhắn tin theo đuổi, nhưng lúc đó chị đã có bạn trai rồi nên các cuộc như thế dần thưa đi, mãi sau này mới có dịp gặp lại và chị cứ nấn ná mãi. Chị phải yêu 2 người rồi mới trở lại với anh hiện tại. Đó có phải là duyên không".

Empty
Empty
Empty
Empty
Hoa hậu Thùy Dung thừa nhận có người yêu và đang rất hạnh phúc.

Hoa hậu Thùy Dung thừa nhận có người yêu và đang rất hạnh phúc.

Được biết trong cuộc thi Hoa hậu năm 2008, Thùy Dung không nổi bật ngay từ ngày đầu, nhưng qua những hoạt động từ thiện, giao lưu, cô được ban giám khảo đánh giá cao. Với chiều cao 1m78, Thùy Dung là thí sinh cao nhất cuộc thi hoa hậu năm ấy. Cô có nụ cười rất duyên dáng và đặc biệt ăn ảnh. Với câu hỏi: "Nếu đêm nay, không trở thành hoa hậu, bạn nghĩ gì", Thùy Dung đã trả lời rất khiêm tốn: "Khi đến đây, các bạn, các chị đều mong trở thành hoa hậu. Nếu không được làm hoa hậu, em cũng có chút buồn, nhưng đó không phải là điều quan trọng nhất. Quan trọng là em đã được tham gia một cuộc chơi để hoàn thiện bản thân mình hơn, đã có những ngày tháng rất vui, những lời tâm sự rất chân thực và đó là kỷ niệm rất tuyệt vời. Đêm nay, sẽ có một bạn, một chị nào đó được hoa hậu vì người đó thực sự xứng đáng. Em mừng vì đã tìm được người xứng đáng với ngôi vị hoa hậu".

Hoa hậu Thuỳ Dung ít tham gia các hoạt động showbiz hơn các người đẹp khác. Cô cũng kín tiếng về đời tư.

Hoa hậu Thuỳ Dung ít tham gia các hoạt động showbiz hơn các người đẹp khác. Cô cũng kín tiếng về đời tư.

Ngay sau đó, nàng hậu trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận khi bị phát hiện chưa tốt nghiệp THPT và nghỉ học giữa lớp 12. Khác với những Hoa hậu khác, Thuỳ Dung chọn cuộc sống kín tiếng và không hoạt động trong showbiz.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn