Đàn bà có chồng vô tâm nếu không thể buông bỏ thì hãy tìm cách sống để mình hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - Vậy nên đàn bà nhớ nhé, nếu không thể buông bỏ người chồng vô tâm thì hãy học cách sống hạnh phúc cùng với anh ta. Muốn làm được điều đó thì đàn bà thay vì cứ nhìn vào những thứ chồng chưa làm cho mình mà hãy nghĩ về những điều bạn chưa làm cho bản thân.

Đàn bà khi lấy chồng đều chỉ biết đến chồng con, thay vì cố thay đổi, họ lại chấp nhận cam chịu nhiều hơn. Đó là lý do vì sao dù có chồng vô tâm, tệ bạc thì họ là cố gò mình theo những lạnh nhạt của chồng xem đó là số phận mà mình phải gánh chịu.

Họ luôn tìm mọi lý do để cố gắng để nỗ lực nhiều hơn, khi chồng ra ngoài tối muộn mới về thì họ sẽ không nghi ngờ mà cho rằng chồng bận làm việc. Nếu chồng không dành thời gian cho mình họ cũng nghĩ chồng đang bận giải quyết chuyện quan trọng hơn. Cứ thế đàn bà ngụy biện và lừa dối mình rằng chồng vẫn tốt, vẫn vô cùng yêu mình.

Nhưng rồi đàn bà ạ, cứ mãi một thân một mình thì chắc chắn bạn sẽ cô đơn mà thôi. Buông thì không nỡ, bởi cái sự vô tâm của đàn ông chưa phải là lỗi lớn để đàn bà rời đi. Mà ở lại thì đàn bà chẳng còn sức lực, cứ thế họ sống vô cảm hơn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Vậy nên đàn bà nhớ nhé, nếu không thể buông bỏ người chồng vô tâm thì hãy học cách sống hạnh phúc cùng với anh ta. Muốn làm được điều đó thì đàn bà thay vì cứ nhìn vào những thứ chồng chưa làm cho mình mà hãy nghĩ về những điều bạn chưa làm cho bản thân.

Vốn dĩ hạnh phúc đàn bà có thể tự mang đến cho mình cơ mà, bạn muốn gì, thích gì, chẳng ai hiểu rõ bằng bạn cả. Thế thì hãy cứ yêu bản thân mình trước đi. Có một công việc bạn thích, có một tình yêu dành cho gia đình, con cái, như vậy đàn bà sẽ có một hạnh phúc riêng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Còn với người đàn ông vô tâm, thì bạn hãy cứ để họ thấy dù không có họ bạn vẫn sống tốt, có một thế giới tràn ngập tiếng cười. Vốn dĩ đàn ông lúc nào ò mò về ánh mắt rạng ngời của người phụ nữ mà không hề chứa đựng hình ảnh của họ trong đó.

Chính vì thế đàn ông khó chịu và anh ta lại thèm cảm giác được vợ quan tâm, yêu thương. Cũng từ đó anh ta sẽ thích được để ý, chiều chuộng bạn hơn. Là phụ nữ hãy cứ như hoa, xinh đẹp, rực rỡ, tự khắc đàn ông sẽ muốn giữ lấy.

Phụ nữ hãy cứ sống cho chính mình, tự khắc mọi thứ sẽ được an bài tốt nhất!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn