Tử vi thứ tư ngày 27/2/2019 của 12 con giáp: Tuổi Tý có tin vui tài lộc, tuổi Dần đề phòng gặp họa

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi hôm nay, thứ tư ngày 27/2/2019 người tuổi Tý đón không ít tin vui về tài lộc bởi ngày có ngũ hành Thủy rất vượng, biểu trưng tài lộc dồi dào, kinh doanh, buôn bán thuận lợi.

Tử vi ngày 27/2/2019 thứ tư của tuổi Tý

Theo tử vi hôm nay, thứ tư ngày 27/2/2019 người tuổi Tý đón không ít tin vui về tài lộc bởi ngày có ngũ hành Thủy rất vượng, biểu trưng tài lộc dồi dào, kinh doanh, buôn bán thuận lợi. Người kinh doanh thì mua may bán đắt, tiêu pha hào phóng.

Nhìn chung, bản mệnh có một ngày vui vẻ, hài hòa. Trong ngày Thủy vượng, bản mệnh Tý Thủy cần chú ý giữ gìn sức khỏe, không nên uống rượu nhiều sau đó đi ra ngoài, cơ thể rất dễ bị cảm lạnh.

Tử vi ngày 27/2/2019 thứ tư của tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới người tuổi Sửu hôm nay không phải lo nghĩ quá nhiều về chuyện tiền bạc. Nếu chăm chỉ làm thêm ngoài giờ thì sẽ kiếm thêm được một khoản xứng đáng với công sức đã bỏ ra, mặc dù sẽ vất vả và không được nghỉ ngơi nhiều.

Do Sửu Mùi tương xung nên dù con giáp này có năng lực nhưng lại hay nghĩ nhiều, thiếu kiềm chế cảm xúc dẫn tới bất đồng ý kiến, xảy ra mâu thuẫn trong các mối quan hệ xã giao. Hãy cố gắng bình tĩnh và nhún nhường một chút vì nếu bạn nổi xung lên thì vấn đề sẽ chẳng bao giờ được giải quyết.

Chuyện tình cảm có chút mâu thuẫn, vận đào hoa xấu, thậm chí có người có tư tưởng ngoại tình. Hạnh phúc đang nắm trong tay, nếu tuổi Sửu không biết nắm giữ, lại đứng núi này trông núi nọ thì sau này sẽ phải hối hận mà thôi.

tu-vi-27-2-2019-phunutoday-1

Tử vi ngày 27/2/2019 thứ tư của tuổi Dần

Bói tử vi 12 con giáp cho biết người tuổi Dần có thể gặp họa trong ngày hôm nay do tính cách thẳng thắn, bộc trực của mình. Bạn không chấp nhận được sự vô ý của một số người gần gũi với mình khi họ tỏ rõ sự ham lợi của mình, điều này khiến bạn ức chế và stress rất lâu.

Tuy nhiên bạn cũng có thể biến kẻ thù thành bạn bằng cách vờ tìm đến sự trợ giúp từ phía họ. Hãy tỏ ra nhường nhịn một chút để tìm lại sự hài hòa cho mối quan hệ của mình. Không ai là người hoàn hảo cả, có cả mặt tốt và mặt chưa tốt nên nếu bạn tập trung vào mặt tốt của họ thì sẽ thấy yêu quý đối phương hơn.

Nếu bạn nhận thấy giấc ngủ của mình bị đảo lộn thì nó có thể gây ra nhiều ảnh hưởng xấu đến các chức năng khác của cơ thể như giải phóng hoormone, khả năng miễn dịch, kiểm soát cân nặng… Tuổi Dần hãy cố gắng loại bỏ những yếu tố gây mất ngủ để có một giấc ngủ yên bình, đảm bảo sức khỏe.

Tử vi ngày 27/2/2019 thứ tư của tuổi Mão

Theo tử vi hôm nay, thứ tư ngày 27/2/2019 Hợi Mão bán hợp Mộc cục, bản mệnh Mão Mộc làm việc kém hiệu quả trong hôm nay. Có thể là những kế hoạch vui chơi cuối tuần khiến bản mệnh thiếu tập trung vào công việc, suy nghĩ xa rời thực tế. 

Phương diện tình cảm nhiều sóng to gió lớn, vì hiểu lầm mà đôi bên xảy ra xung đột. Những bản mệnh đã kết hôn thì cảm thấy mệt mỏi với hôn nhân, đôi lúc không muốn về nhà và đối mặt với đối phương.

Tử vi ngày 27/2/2019 thứ tư của tuổi Thìn

tu-vi-27-2-2019-phunutoday-2

Xem tử vi hôm nay tuổi Thìn tỏ ra khá thận trọng trong các việc liên quan tới tiền bạc. Có tiền trong tay bạn không nghĩ tới việc mua sắm đầu tiên mà đã biết trích một khoản để tiết kiệm hay đầu tư, đề phòng khi khó khăn xảy ra thì vẫn an tâm có chút tiền dự phòng.

Sự thật thà, chính trực chính là nền tảng tốt giúp con giáp này có được thành công. Không phải lúc nào thành công cũng đến từ những điều lớn lao mà đôi khi nó được tạo ra từ những điều nhỏ nhặt, những thói quen tốt mà bạn không hề nghĩ tới.

Giấc ngủ trưa sẽ giúp chúng ta có được sự tỉnh táo trong giờ làm việc buổi chiều, tuy nhiên không nên ngủ quá nhiều vì nếu ngủ nhiều quá sẽ càng khiến buổi chiều mệt mỏi và kém tập trung hơn mà thôi.

Tử vi ngày 27/2/2019 thứ tư của tuổi Tỵ

Theo tử vi hôm nay, thứ tư ngày 27/2/2019 Tị Sửu bán hợp Kim cục, vận trình có chút khả quan, có cơ hội để thăng tiến trong sự nghiệp, thăng quan tiến chức hoặc tăng lương thưởng. Bản mệnh Tị Hỏa có khả năng lãnh đạo nhưng cần tiết chế tính khí nóng nảy và tránh tô vẽ bản thân để cấp trên ưu ái, cấp dưới quý mến. 

Vận đào hoa tươi rói, nếu đã có đối tượng thì bản mệnh có thể nghĩ tới việc kết hôn, chuẩn bị cho hôn lễ. Nếu tiến hành kết hôn trong ngày hôm nay thì cuộc sống vợ chồng vui vẻ, hòa thuận, con cái ngoan ngoãn, hiếu thảo.

Tử vi ngày 27/2/2019 thứ tư của tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ có một ngày thứ 4 khá yên bình và hài hòa, bạn cũng cảm thấy tự tin hơn, không còn muốn so sánh bản thân với bất cứ ai vì biết rằng niềm vui và hạnh phúc đến từ việc tự hài lòng với những gì mình đang có chứ không phải tìm kiếm ở đâu xa xôi.

Trong ngày nhị hợp, con giáp này cũng xử lý mọi việc thấu tình đạt lý hơn, không mù quáng làm theo những quy định cứng nhắc, khuôn mẫu quá mà gây tổn hại đến tinh thần và tình cảm của mọi người. Đây là thời điểm tốt để bàn tính chuyện hợp tác làm ăn, kết nối tình cảm.

Đã đến lúc tuổi Ngọ cần loại bỏ bớt những thực phẩm dễ tăng cân như đồ ăn vặt, kẹo bánh… Thay vào đó bạn nên chuẩn bị những bữa ăn nhẹ lành mạnh để cân bằng dinh dưỡng cho cơ thể, đồng thời giúp tinh thần luôn sảng khoái, tỉnh táo.

tu-vi-27-2-2019-phunutoday-3

Tử vi ngày 27/2/2019 thứ tư của tuổi Mùi

Người tuổi Mùi gặp may mắn về chuyện tiền bạc, của cải ngày càng vượng lên trông thấy nên tinh thần cũng lạc quan, vui vẻ và phấn chấn hơn hẳn. Tuy nhiên không nên tiêu xài lãng phí quá vì không phải lúc nào bạn cũng kiếm được tiền dễ dàng như vậy đâu.

Mặc dù mọi việc đang tiến triển khá ổn nhưng vì là ngày tự hình nên tận sâu trong tâm trí của bạn vẫn luôn có những suy nghĩ vẩn vơ. Bạn lo lắng rằng những niềm vui, hạnh phúc này sẽ giữ được trong bao lâu, nhưng chính sự tĩnh tâm trong tâm hồn mới là hạnh phúc đích thực chứ không phải là từ các yếu tố bên ngoài.

Nếu tuổi Mùi có thói quen thức khuya để lướt web, tán gẫu trên mạng xã hội thì bạn nên thay đổi càng sớm càng tốt vì nó có ảnh hưởng lớn tới sức khỏe của bạn. Ánh sáng từ màn hình điện thoại hay máy tính có thể ảnh hưởng tới mắt, não và da…

Tử vi ngày 27/2/2019 thứ tư của tuổi Thân

Theo tử vi hôm nay, thứ tư ngày 27/2/2019 của người tuổi Thân có tam hợp vận trình thúc đẩy mọi việc tốt đẹp. Tin vui có người mang tới, tâm trạng nhẹ nhàng như trút bỏ được gánh nặng trong lòng. Bản mệnh có một ngày an yên khá trọn vẹn. 

Tuổi Thân vốn lanh lợi, lại rất biết nắm bắt cơ hội, trong khó khăn tìm thấy con đường sáng cho bản thân. Những thử thách trong công việc sẽ giúp bạn rèn luyện bản thân, nâng cao năng lực, tạo dựng được vị thế riêng ở chỗ làm.

Tử vi ngày 27/2/2019 thứ tư của tuổi Dậu

tu-vi-27-2-2019-phunutoday-4

Theo tử vi hôm nay, thứ tư ngày 27/2/2019 nhờ Tam Hợp khai thông trí tuệ, người tuổi Dậu có được sự phản ứng nhanh nhạy, giải quyết mọi trở ngại trong công việc một cách thuận lợi, cấp trên khen ngợi, cấp dưới nể phục, tiền đồ xán lạn.

Ngũ hành tương sinh, vận trình tình cảm chuyển biến tích cực. Người độc thân sớm tìm được đối tượng ưng ý, nên chú ý tới vẻ ngoài của bạn nhiều hơn. Vợ chồng càng thêm yêu thương, gắn bó khi chào đón thành viên mới trong nhà.

Tử vi ngày 27/2/2019 thứ tư của tuổi Tuất

Hôm nay người tuổi Tuất vì tự tin thái quá, lúc nào cũng muốn xông lên phía trước nên có thể gặp trở ngại, làm mất lòng người khác hoặc tự rước họa vào thân. Bạn không phải là người ưu tú nhất, núi cao còn có núi cao hơn nên chỉ thái độ khiêm tốn mới được đánh giá cao.

Con giáp này có tài là điều không ai phủ nhận được nhưng tính cẩu thả cũng khiến bạn không ít lần lao đao. Hôm nay bạn nên tập trung thay đổi thói quen không tốt này để có thêm những cơ hội tốt hơn trong sự nghiệp của mình.

Mùa xuân chính là thời điểm tuyệt vời để dưỡng gan, thải độc, bổ khí huyết… Việc thực tế nhất để dưỡng gan chính là duy trì tâm trạng tích cực, hạn chế lo âu, u buồn. Tuổi Tuất nên xem phim hài nhiều hơn thay vì nghe những câu chuyện phiền não của ai đó.

Tử vi ngày 27/2/2019 thứ tư của tuổi Hợi

Vận trình sự nghiệp khởi sắc, đường công danh của tuổi Hợi đã đến thời điểm được nhận hoa thơm trái ngọt sau một thời gian dài nỗ lực không ngừng nghỉ. Tuy nhiên cũng không nên chìm đắm trong niềm vui quá lâu mà phải chịu khó thức tỉnh để nhận ra mình đang ở đâu nhé.

Vì tam hợp với địa chi ngày nên bản mệnh cảm thấy suôn sẻ và may mắn vô cùng. Chuyện làm ăn cũng có quý nhân nâng đỡ nên thuận lợi hơn, tiền bạc hanh thông, lợi nhuận gia tăng.

Tuổi Hợi hãy chú ý tới việc luyện tập thể dục, thể thao đều đặn hàng ngày nhưng không nên quá thường xuyên và tập quá nặng. Thay vào đó bạn nên sử dụng các hình thức vận động đơn giản, để không làm tăng nhịp tim của mình.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn