Hé lộ điều bất ngờ ít ai biết về hôn nhân của Triệu Vi sau gần 10 năm đám cưới

( PHUNUTODAY ) - 'Én nhỏ' Triệu Vi và ông xã Huỳnh Hữu Long khiến không ít người ngưỡng mộ bởi hạnh phúc bình dị nhưng vô cùng ngọt ngào mặc dù cặp đôi đã kết hôn được gần 10 năm.

Mới đây, Triệu Vy đã sang Pháp tham dự "Tuần lễ thời trang Paris 2017". Điều đặc biệt là chuyến đi lần này của "Én nhỏ" còn có sự hiện diện của ông xã Huỳnh Hữu Long. Người hâm mộ xốn xang khi được ngắm nhìn hình ảnh Triệu Vy và chồng nắm tay nhau thả bước giữa trời Tây.

trieuvy1.phunutoday.vn

Triệu Vy cùng ông xã tat trong tay hạnh phúc, ngọt ngào như ngày mới yêu. 

Có thể thấy, cặp đôi đang rất hạnh phúc tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào không kém gì lúc mới yêu. Trong ảnh, Triệu Vy diện đồ đen còn Huỳnh Hữu Long mặc áo phông, quần jeans thoải mái. 

Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long bí mật kết hôn vào năm 2009. Trước khi kết hôn với Triệu Vy, Huỳnh Hữu Long từng có một người con trai với tình cũ. Được biết, lúc còn nhỏ cậu bé ít gặp mẹ đẻ và được giao cho doanh nhân họ Huỳnh chăm sóc, nuôi dưỡng. Không chia sẻ quá nhiều về đời sống cá nhân, vì vậy Triệu Vy không được ca ngợi là người mẹ kế hiền dịu như Chương Tử Di hay những người khác, thậm chí còn nhận khá nhiều lời đồn ác ý rằng, Triệu Vi hắt hủi con riêng của chồng.

trieuvy5.phunutoday.vn

 Bức ảnh hiếm hoi của Triệu Vy và con riêng của chồng.

Tuy nhiên, những tin đồn này nhanh chóng bị phủ nhận. Cho đến thời điểm hiện tại, con trai riêng của chồng Triệu Vy đã 16 tuổi, hiện đang theo học trường hàng đầu ở Singapore. Lý do cậu bé không lộ diện trước công chúng vì bản thân cậu bé không phải là con của nghệ sĩ. Triệu Vy tránh đề cập đến con riêng vì để truyền thông biết quá nhiều về cậu bé sẽ có thể gây ảnh hưởng đến cuộc sống của cậu. Thậm chí đến con ruột của mình là cô bé Huỳnh Tân, "Én nhỏ" cũng rất hiếm khi chia sẻ nên chuyện không nhắc tới con chồng là điều dễ hiểu. Đây cũng là cách Triệu Vy bảo vệ các con, giúp chúng có một tuổi thơ đúng nghĩa như bao đứa trẻ khác.

Theo nhiều nguồn tin, Triệu Vy và con trai riêng của chồng rất yêu thương nhau. Mỗi khi Triệu Vy đi công tác xa nhà, cậu bé thường nhắn tin mong cô sớm trở về. Cách đây không lâu, hình ảnh hiếm hoi của Triệu Vy và con trai của chồng cũng được đăng tải. Đặc biệt, Triệu Vy từng mua ốp điện thoại làm quà tặng bạn thân Vương Phi thì cô cũng không quên tặng cho cậu bé một bộ. Con trai của Huỳnh Hữu Long rất quý món quà này và đã khoe với tất cả bạn bè.

trieuvy2.phunutoday.vn

Triệu Vy xinh đẹp và trẻ trung ở tuổi ngoài 40.

Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long đã có chung một cô con gái vô cùng đáng yêu. Cho đến nay, họ đã trải qua gần chục năm bên nhau nhưng tình cảm vẫn vô cùng sâu đậm. Không chỉ là một cặp vợ chồng hạnh phúc mà Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long còn là cặp vợ chồng giàu nhất nhì tại làng giải trí Hoa ngữ.

trieuvy3.phunutoday.vn

 

trieuvy4.phunutoday.vn

Triệu Vy khoe ảnh ông xã và con gái cưng trong chuyến du lịch tới CH Séc vào tháng 8 vừa qua.

Mặc dù bận rộn với công việc riêng nhưng cả Triệu Vy lẫn ông xã đều tranh thủ thời gian ở bên con gái. Họ cũng sắp xếp để gia đình có những chuyến du lịch thư giãn. Vào tháng 8 vừa qua, cả nhà “Én nhỏ” đã tới Prague, Cộng hòa Séc du lịch. Chính Triệu Vy đã đăng tải hình ảnh chồng và con gái trong chuyến đi này trên trang cá nhân.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn