Sau chuyến đi du lịch, Hồ Ngọc Hà vô tình để lộ mối quan hệ thật sự giữa Kim Lý và con trai mình

( PHUNUTODAY ) - Kim Lý và con trai riêng của Hồ Ngọc Hà không chỉ thân thiết mà còn có sở thích chung là chơi thể theo khiến dân tình bất ngờ.

Từ khi yêu Hà Hồ, Kim Lý không chỉ tạo dựng mối quan hệ thân thiết như người trong gia đình với bố mẹ, anh chị Hà Hồ mà còn kết nối được tình cảm với con trai Subeo của cô. Không ít lần giới truyền thông chụp được hình ảnh, Kim Lý chăm sóc ân cần cho Subeo trong các chuyến du lịch trong và ngoài nước.

Kim Lý và Subeo chơi tennis hàng tuần cùng nhau vô cùng thân thiết.

Kim Lý và Subeo chơi tennis hàng tuần cùng nhau vô cùng thân thiết.

Mới đây nhất, Hà Hồ vừa chia sẻ thêm sở thích chung ở bạn trai và con trai. Trên instagram của mình, “nữ hoàng giải trí” chia sẻ đoạn clip nam diễn viên “Hương ga” và quý tử chơi tennis cùng nhau kèm chú thích: “Hai đứa bạn thân chơi tennis hàng tuần”. Có thể thấy, mối liên kết của hai người đàn ông quan trọng trong cuộc đời Hà Hồ ngày càng khăng khít, đến cả sở thích cũng phải giống nhau.

Kim Lý vào Subeo có mối quan hệ vô cùng thân thiết khiến Hồ Ngọc Hà cũng cảm thấy yên tâm.

Kim Lý vào Subeo có mối quan hệ vô cùng thân thiết khiến Hồ Ngọc Hà cũng cảm thấy yên tâm.

Cách đây ít ngày, Hồ Ngọc Hà cũng đã cùng bạn trai Kim Lý đi nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng. Đáng nói hơn cả là con trai Subeo cũng có mặt trong chuyến đi này. Dân mạng vô cùng phấn khích khi ngắm hình ảnh Subeo trong vòng tay mẹ và Kim Lý thoải mái dạo phố khám phá thành phố biển.

Kim Lý chăm sóc Subeo rất tận tình trong mỗi dịp du lịch cùng nhau khiến Hà Hồ vô cùng hài lòng. Nhìn hình ảnh tay trong tay của cả ba như một gia đình nhỏ khiến ai cũng phải thúc giục cặp đôi: "Cưới ngay đi".

Đây không phải lần đầu Kim Lý thân thiết cùng con trai Hồ Ngọc Hà. Trước đó, không ít lần hình ảnh Subeo xuất hiện cùng mẹ và Kim Lý trong sự kiện hay khi đi du lịch đã lọt vào ống kính máy ảnh.

Hình ảnh đầm ấm, hạnh phúc trong chuyến du lịch của Hà Hồ cùng Kim Lý và Subeo.

Hình ảnh đầm ấm, hạnh phúc trong chuyến du lịch của Hà Hồ cùng Kim Lý và Subeo.

Trước đó, trong kỳ nghỉ lễ Giổ tổ Hùng Vương, gia đình Hồ Ngọc Hà đã đón bố mẹ Kim Lý về thăm quê nhà Quảng Bình. Trên trang cá nhân, mẹ của Hồ Ngọc Hà cũng đăng tải hình ảnh thân thiết bên mẹ Kim Lý. Nhiều người hâm mộ cho rằng gia đình hai bên đang tích cực bàn bạc để chuẩn bị cho đám cưới của uyên ương trong năm 2019.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chính thức công khai tình cảm ngày 13/11/2017. Sau đó, cặp tình nhân luôn gắn bó như hình với bóng, Kim Lý tháp tùng Hà Hồ đi diễn, đi dự sự kiện và hay đi du lịch cùng nhau. Kim Lý cũng từng chia sẻ anh luôn muốn tính đến chuyện "về chung một nhà" với bạn gái. Hồ Ngọc Hà cho biết bản thân đã nghĩ đến chuyện sinh con với Kim Lý vì con cái là món quà vô giá và Subeo sẵn sàng có em. Tuy nhiên, nữ ca sĩ không chọn cách trói buộc vào hôn nhân mà chỉ muốn yêu hết mình và giữ những cảm xúc ấy bình yên nhất bên người đàn ông của mình.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn