Rũ bỏ hình tượng kín đáo, Sam lại tiếp tục khoe đường cong nóng bỏng bằng chiếc váy xẻ cao này

( PHUNUTODAY ) - Vốn được biết đến là "ngọc nữ" vô cùng kín đáo cho nên sự xuất hiện này của Sam khiến nhiều ngời rất bất ngờ.

Vốn luôn được cho rằng đang theo đuổi hình ảnh ngọc nữ của làng giải trí Việt bởi khuôn mặt mãi như thiếu nữ thì bỗng một ngày đẹp trời, Sam tự ghi danh vào top những mỹ nhân đam mê phong cách gợi cảm. Đặc biệt hơn, lần lên đồ này do chính tay cô tự chọn khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Thiết kế đầm dạ hội của Chung Thanh Phong do chính tay Sam chọn lên layout trang điểm và làm tóc. Có lẽ đây là hình ảnh gợi cảm và mặc táo bạo nhất tư trước tới nay của Sam mà người hâm mộ thấy. Ngoài những lời khen ngợi cho nàng MC tài năng thì vẫn có những lỗi trang phục nho nhỏ, nếu Sam khắc phục sẽ trở thành mỹ nhân hoàn hảo cho sự đột phá trong phong cách lần này của cô.

sam-mac-vay-cat-xe-tu-be-khien-nguoi-doi-dien-do-mat-2e8ec6

Stylist Nguyễn Bin nhận xét về trang phục cắt xẻ tứ bề của Sam:

“Chiếc đầm dạ hội lệch vai được thiết kế với các đường xẻ cut out táo bạo tạo điểm nhấn. Nhưng giá như chiếc đầm này ôm sát, fit người mặc hơn và sử dụng một chất liệu khác mỏng hơn thì sẽ tăng thêm phần gợi cảm cho bộ trang phục. Để mặc được những thiết kế dạ hội táo bạo này thì người mặc phải chuẩn bị cho mình 2 “người bạn” đồng hành không thể thiếu, đó là: miếng dán ngực và miếng dán quần chíp . Miếng dán ngực là một biến tấu của áo ngực với phần dây và quai áo được thiết kế thu gọn.

Empty
Empty

 Tương tự vậy miếng dán quần chíp là kiểu quần chip siêu mỏng không có phần đai quần và được dán vào cơ thể bằng phần băng dính rất chắc chắn. Một tai nạn thường thấy của phái đẹp là mặc váy quá ôm sát để lộ đường viền quần chip rất phản cảm và cẩu thả. Thì đây là 2 loại miếng dán giúp các bạn người mẫu có thể tự tin pose dáng mà không ngại xảy ra sự cố đỏ mặt ngoài ý muốn.

Bên cạnh đó, Sam chọn layout make up tone da với đôi mắt khói nhẹ rất phù hợp với bộ trang phục, kết hợp thêm kiểu tóc uốn bồng bềnh giúp cô có vẻ ngoài chỉn chu nhất”.

1553331858-480-sam-mac-vay-cat-xe-tu-be-khien-nguoi-doi-dien-do-mat-46521214_2398648150148863_5276949888205062144_n-1553331174-width641height960

Hình ảnh của Sam trước đây kín đáo với những thiết kế dạ hội che hết cơ thể.

Empty
Empty

Còn nhớ cách đây gần 10 năm, Sam là một trong những hot girl đầu tiên của Sài Gòn. Cô gái có khuôn mặt trong sáng, đôi mắt thơ ngây và nụ cười tỏa nắng đã trở thành thần tượng của giới trẻ. Hình ảnh của Sam cũng phủ sóng mọi tạp chí và được nhiều nhãn hàng săn đón. Khi được hỏi diễn viên mà Sam yêu thích nhất là ai, cô nàng hot girl đình đám Sài Thành đã tiết lộ, đó là Tăng Thanh Hà - ngọc nữ của màn ảnh Việt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn