Có 6 điềm báo này đích thị là đàn ông háo sắc, đào hoa đa tình, phụ nữ lấy phải đau khổ 1 đời

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học thì người đàn ông có những đặc điểm này thường là người háo sắc từ trong bản chất, rất khó từ bỏ.

Mắt ướt

Đàn ông ướt, lúc nào cũng long lanh như chứa lệ thường là người có sức quyến rũ mãnh liệt, vận đào hoa rất vượng, nhìn ai là người đấy say mê ngay được. Những người này thường sống đa cảm, nhiều cảm xúc, yêu thích nhiều thứ, hay dùng ánh mắt để “nói chuyện” khiến đối phương phải “mềm nhũn”, thầm thương trộm nhớ ngay từ lần đầu gặp mặt.

Chính vì thế, người này sau khi kết hôn vẫn không thay đổi, thích “đưa đẩy” linh tinh, không chung thủy. Vì thế, nếu có lựa chọn người này làm bạn đời thì phải chú ý, quan tâm và điều chỉnh hành vi, tính cách của họ nhiều hơn.

VN_15c25a0e0b84266719cf2692t0961c7d0

Lông mày lá liễu

Bất kì nàng nào sở hữu đôi lông mày lá liễu đều có sức hút hơn những người khác. Cánh mày râu cũng vậy, nếu họ cũng sở hữu được nét duyên này thì bản thân họ đã có một lực hút kì lạ với phái đẹp.

Bên cạnh đó, nhờ tài ăn nói trời phú, họ luôn dễ dàng chiếm được cảm tình của phái yếu.Tuy nhiên, đó cũng là dấu hiệu bất lợi của họ cho những người khác thấy được họ là những người thiếu tính chung thủy trong hôn nhân.

Mũi dày

Theo nhân tướng học, đàn ông mũi dày thường ham chơi, ham vui và háo sắc. Họ có tài nên được khá nhiều cô gái vây quanh, và tất nhiên họ cũng không ngần ngại gần gũi, thân mật. Người này khi kết hôn rất dễ sa vào lưới tình người phụ nữ khác, nhanh chóng ngoại tình dẫn tới ly hôn với vợ hiện tại.

VN_15c25a0e1b879bab19cf2694t0961c7d1

Có râu dê

Người xưa có câu: “Nam tu nữ nhũ”, điều này chứng tỏ râu là một trong những phần quan trọng của phái mạnh và nó cũng tiết lộ phần nào tính cách của vị chủ nhân.

Râu dê là kiểu râu mọc một chỏm rậm ở giữa, xung quanh thưa hoặc có thể là không có.

Không phải vì ngẫu nhiên hay chủ ý mà bản thân những người đàn ông có kiểu râu này lại có nhiều điểm tương đồng với chính tên gọi của kiểu râu này. Đa phần trong số họ đều là những người đa tình và ham mê của lạ.

Gò má thấp lõm

Đàn ông có khuôn mặt nhỏ, gò má bị thấp và lõm xuống có tài ăn nói nên hay tan tỉnh được nhiều phụ nữ. Họ còn rất mưu mô, tính toán, vì thế trong hôn nhân mà thấy bạn đời có sức khỏe yếu hay tài chính kém là sẽ tự động “bỏ trốn”, đi tìm hạnh phúc mới ngay lập tức.

Mỏ nhọn, môi mỏng

Đàn ông mỏ nhọn là người hay lươn lẹo, sống không thành thật. Hơn nữa, môi mỏng còn là tuýp người nói nhiều, gặp ai là bắt chuyện, rất hợp và thu hút phụ nữ. Chính vì tài “khoa môi mua mép” này mà họ “tán” gái rất giỏi, đã nhắm ai là y như rằng đạt được mục đích. Thế nhưng họ lại chỉ thích vui chơi qua đường, không muốn bỏ vợ con nên khi bị phát hiện sẽ sẵn sàng quỳ gối xin tha thứ khiến bạn đời vô cùng mệt mỏi.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT