Rỉ tai những tuyệt chiêu phòng the để quyến rũ chàng

( PHUNUTODAY ) - Trong chuyện phòng the, nhiều người phụ nữ luôn ở thế bị động. Thế nhưng thực tế lại khác, đàn ông rất hứng thú với những cô nàng biết chủ động trong chuyện phòng the.

 Vuốt ve

Đàn ông thích được vuốt ve, mơn trớn bằng đôi tay mềm mại của phụ nữ, các anh thích nhìn vợ bị mất điều khiển trong cuộc vui. Và sẽ càng phấn khích nếu “chú lính” cũng được cưng chiều như thế, các chị có thể dùng một tay để xoa bóp từ dưới lên, bảo đảm chồng sẽ hít hà trong ngất ngây, sung sướng luôn đấy!

hgj0W8jjDz8

Tặng chồng những nụ hôn

Hôn nhẹ nhàng, mơn man ở tất cả những nơi nào các chị cảm thấy “yêu chết đi được” của chồng. Nụ hôn chủ động của nữ giới luôn khiến các chàng phát điên lên vì sung sướng nên đừng quên điều này mỗi khi "yêu" nhé.

Thở dồn dập

Hơi thở gấp, dồn dập, nóng bỏng chính là liều thuốc kích thích hết sức mạnh mẽ, chàng sẽ vô cùng thích thú và dâng trào cảm xúc khi cảm nhận nhịp tim bạn tình đập nhanh hơn, hơi thở nồng nàn hơn. Hãy để chàng cảm nhận hơi thở của bạn từ phía mang tai, sau gáy, trên cổ, trên vòm ngực vạm vỡ của anh ấy để phát huy tác dụng của nó. Phái mạnh đều rất yêu cái cách khơi gợi ham muốn bằng chính hơi thở của bạn tình.

Di chuyển khiêu khích

Đa số phụ nữ dùng cách chạm vào những vùng cấm địa để kích thích chàng mau đạt cực khoái. Nhưng ít ai biết rằng sử dụng cách di chuyển cơ thể một cách quyến rũ lại tác dụng mạnh hơn nhiều. Đàn ông dễ dàng bị kích thích bằng trực quan hơn phụ nữ, vì thế hình ảnh khiêu khích một cách mạnh mẽ từ nàng sẽ khiến anh ấy phấn khích vô cùng, từ dáng đi, tướng đứng đến cách bạn nằm xuống bên anh ấy. Ngoài những bước di chuyển, bạn nên chuẩn bị một bộ cánh thật gợi cảm.

images

Oral sex

Gần như 100% đàn ông đều trả lời họ mê mẩn oral sex. Đây là một bước quan trọng khiến cho khúc dạo đầu càng thêm thú vị và phấn khích. Đầu tiên, sử dụng lưỡi và môi để mơn man cơ thể chàng, hãy âu yếm từng ngóc ngách của cơ thể anh ấy và cuối cùng là vùng cấm địa, hãy lưu lại đây lâu một chút với tất cả sự nhẹ nhàng nhưng thật say mê.

Kể cho chàng nghe một câu chuyện ướt át

Các chị biết không, đấng mày râu lại thường có những tưởng tượng phong phú trong đầu về chuyện phòng the. Vậy để kích thích chồng, các chị có thể tận dụng khả năng tưởng tượng ấy bằng cách kể cho chàng nghe những câu chuyện ướt át, hay đọc những cuốn tiểu thuyết có miêu tả cảnh chăn gối khá chi tiết. Đặc biệt, nếu kèm theo cả một giọng đọc khiêu khích nữa thì các chị biết đấy, chồng sẽ ‘phát điên’ đến mức độ như thế nào!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT