Gu thời trang từ nữ tính kín đáo đến sexy gợi cảm của Bích Phương theo thời gian

( PHUNUTODAY ) - Sau thời gian dài gắn bó với hình ảnh cổ điển, Bích Phương ngày càng ưa thích những bộ cánh cắt xẻ quyến rũ.

Bước chân vào làng giải trí với cuộc thi Vietnam Idol năm 2010, thời điểm đó, Bích Phương không may mắn khi phải dừng chân khá sớm tại cuộc thi. Chưa bàn đến giọng hát, ngoại hình khá nhạt nhòa cùng phong cách ăn mặc chưa thu hút đã không giúp cho người đẹp trở thành một gương mặt được công chúng nhớ đến.

Empty

Giai đoạn năm 2013-2014, Bích Phương bắt đầu được chú ý sau cuộc thi Vietnam Idol với bài hát như Mình yêu nhau đi. Ở giai đoạn này, cô theo đuổi phong cách thời trang nữ tính trong những bộ váy xòe bồng bềnh in họa tiết.

Empty

Thời điểm đó, phong cách nữ tính phù hợp với Bích Phương nhưng lại khiến cô trở nên an toàn, nhạt nhòa giữa dàn người đẹp thay đổi hình ảnh liên tục. 

Empty

Sau thời gian trung thành với váy hoa điệu đà, Bích Phương bắt đầu “lột xác” phong cách với những bộ cánh đậm chất du mục. Thời điểm này, cô chuộng váy áo có họa tiết boho đính kết tua rua chất liệu mỏng nhẹ, màu sắc gần gũi với thiên nhiên.

Empty

Trong giai đoạn này, Bích Phương chuộng những màu tóc nhuộm nổi bật, mặc đồ họa tiết đi kèm sandals hoặc giày bệt, tạo nên hình ảnh trẻ trung, đậm chất du mục. Chính điều này đã giúp nữ ca sĩ tạo sự khác biệt rõ rệt so với các ngôi sao cùng thời. 

Empty

Để tránh sự nhàm chán, Bích Phương tiếp tục thay đổi phong cách với hình ảnh cổ điển hơn, phù hợp tinh thần của các bài hát Gửi anh xa nhớ, Bao giờ lấy chồng. 

Empty

Những bộ trang phục đậm chất tiểu thư như kiểu váy hoa nhí, phom dáng cổ vest, quần suông hay áo dài cổ điển được Bích Phương lăng xê nhiều trong khoảng thời gian 2016, 2017. Ở giai đoạn này, nữ ca sĩ thường diện trang phục có giá vài chục nghìn đồng.

Empty

Thời gian gần đây, Bích Phương gây bất ngờ khi thay đổi phong cách từ cô gái nhẹ nhàng, kín đáo sang hình ảnh quý cô nóng bỏng với những bộ váy cắt xẻ khoe vóc dáng quyến rũ. Lúc này, cô cũng ra mắt MV Bùa yêu đậm chất hiện đại.

Empty

Trong những bộ ảnh thời trang, người đẹp táo bạo khi diện body suit ôm sát cơ thể cùng áo khoác dài bên ngoài. Chi tiết xẻ ngực giúp Bích Phương khoe khéo vòng một căng tròn nóng bỏng. 

Empty

Trong MV Drama Queen, người đẹp thiên hướng về vẻ gợi cảm, tinh tế với những khoảng hở vừa đủ trên trang phục nhằm tôn lên hình ảnh của người phụ nữ sang trọng. Phụ kiện của Bích Phương thường mang màu sắc nổi bật đồng điệu với set đồ. Nữ ca sĩ cũng bắt đầu mạnh tay hơn trong việc mua sắm hàng hiệu đến từ các nhà mốt hàng hiệu nổi tiếng thế giới với giá hàng chục triệu đồng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn