Xuất hiện bức ảnh đám cưới của cô dâu 65 tuổi và chồng Tây: Thực hư thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, bức ảnh cô dâu 65 tuổi mặc váy cưới sánh đôi bên chồng trẻ được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ.

Chuyện tình của cô dâu 65 tuổi Nguyễn Thị Hoa ở Đồng Nai và chồng trẻ Aziz Ur Rehman (28 tuổi), người Pakistan chưa bao giờ hết "hot" với dư luận.

Mới đây, trên trang fanpage Nguyễn Thị Hoa bất ngờ xuất hiện hình ảnh cô dâu 65 tuổi mặc váy cưới, sánh đôi bên cạnh chú rể Aziz Ur Rehman diện vest lịch lãm với cử chỉ ngọt ngào, âm yếm. Khung cảnh trong tấm ảnh hệt như một sự kiện đám cưới, có phông bạt và hoa tươi trang trí xung quanh. Đáng chú ý, đi kèm bức ảnh có dòng chữ: "Ngày hạnh phúc nhất".

Bức ảnh cưới khiến cộng đồng mạng bán tin bán nghi trên trang fanpage giả mạo

Bức ảnh cưới khiến cộng đồng mạng bán tin bán nghi trên trang fanpage giả mạo

Chỉ sau ít phút đăng tải, bức ảnh đã lọt vào tầm ngắm của đông đảo cư dân mạng. Đa số đều tỏ ra khá bất ngờ cũng như tỏ ra phấn khích trước động thái này. Một số người để lại bình luận, cho rằng, việc cả hai tổ chức đám cưới thể hiện sự nghiêm túc trong mối quan hệ, sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn. Điều này cũng như là một minh chứng, đập tan những tin đồn không hay về cô Hoa cùng chồng kém tuổi trước đó.

Hôm 12/5, cả hai đã thực hiện những tấm ảnh cưới lãng mạn cùng nhau

Hôm 12/5, cả hai đã thực hiện những tấm ảnh cưới lãng mạn cùng nhau

Tuy nhiên, một số người cũng thể hiện thái độ nghi vấn về tính xác thực của bức ảnh. Họ cho rằng, nếu như cặp đôi tổ chức đám cưới thực sự phải có sự hiện diện của quan khách, quan viên hai họ. Hơn nữa, trước đó, vợ chồng cô Hoa cũng đã từng chụp hình ảnh cưới lãng mạn vào hôm 12/5. Vì thế, có nhiều khả năng, đây chỉ là khung cảnh của một đám cưới khác.

Sau đó, nhân vật chính là cô Hoa đã lên tiếng đính chính: "Họ lấy ảnh cưới tôi chụp hôm 12/5 rồi ghép phông nền đám cưới khác ở phía sau. Tôi khẳng định đây là trò câu like, không phải sự thật".

Đồng thời, cô dâu 65 tuổi chia sẻ thêm, mặc dù cả hai vợ chồng đã đăng ký kết hôn nhưng hiện chưa có kế hoạch tổ chức đám cưới. Cô Hoa tâm sự, trong thời gian sắp tới, nếu có điều kiện vẫn muốn qua Pakistan để thăm nhà chồng, coi như đi chơi 1 chuyến.

Bên cạnh đó, cô dâu 65 tuổi khẳng định fanpage Nguyễn Thị Hoa không phải là địa chỉ mạng xã hội chính chủ của cô mà chỉ là một tài khoản "fake". Trang này thường xuyên lấy ảnh từ trang cá nhân của cô Hoa để cắt ghép rồi tô vẽ những câu chuyện không xác thực.

Cuối cùng, cô Hoa bày tỏ mong muốn: "Tôi khẳng định 2 vợ chồng tôi chỉ mong được bình yên, không hề thích "làm màu" hay gì khác. Tôi đã lên xã trình báo về trang cá nhân giả mạo và tiếp tục nhờ huyện can thiệp".

Thời gian gần đây, cuộc sống của vợ chồng cô Hoa bị xáo trộn quá nhiều vì những lời đồn vô căn cứ. Tuy nhien, bất chấp mọi dị nghị, cặp đôi "đũa lệch" vẫn thể hiện tình cảm khắng khít bên nhau đủ để gây thêm thiện cảm cho những ai yêu quý họ.

Mong rằng cả hai sẽ mãi hạnh phúc bên nhau trong hiện tại và tương lai về sau!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn