Cường Đô La "nói xấu" Đàm Thu Trang với mẹ vợ tương lai và nhận cái kết cực bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Giữa nghi vấn rục rịch chuẩn bị đám cưới, Cường Đô La đã khiến dân tình bất ngờ khi "nói xấu" Đàm Thu Trang với mẹ vợ tương lai thế này.

Đàm Thu Trang - Cường Đô la vừa đồng loạt khoe ảnh cưới kèm lời yêu dành cho nhau trên trang cá nhân. Cường Đô la bày tỏ với Đàm Thu Trang: "I love you" (Tạm dịch: Anh yêu em). Đáp lại chồng sắp cưới, Đàm Thu Trang viết: "I love you too" (Tạm dịch: Em cũng yêu anh). Đáng chú ý, ở phần bình luận, Đàm Thu Trang hứa gửi thiệp cưới cho Ái Phương, dấy nghi vấn Đàm Thu Trang và Cường Đô la đang rục rịch chuẩn bị đám cưới.

4
Đàm Thu Trang và Cường Đô La tung ảnh lãng mạn, chuẩn bị tổ chức đám cưới.

Đàm Thu Trang và Cường Đô La tung ảnh lãng mạn, chuẩn bị tổ chức đám cưới.

Ngoài đặt nghi vấn cặp đôi đang rục rịch chuẩn bị hôn lễ, fan còn chú ý đoạn hội thoại mới giữa Cường Đô la và mẹ của Đàm Thu Trang. Cụ thể, khi Cường Đô la khoe ảnh cưới, mẹ của Đàm Thu Trang để lại bình luận: " Bạn ấy đanh đá quá".

Đáp lại mẹ vợ tương lai, Cường Đô la viết: "Dạ đúng rồi đó mẹ, toàn ăn hiếp con thôi". Về phía mẹ của Đàm Thu Trang, bà cũng hài hước đáp lại con rể tương lai: "Trang đanh đá chín, con chín mười lăm". Được biết, mối quan hệ giữa Cường Đô la và mẹ của Đàm Thu Trang rất tốt đẹp. Trong khi đó, Đàm Thu Trang cũng được lòng gia đình chồng.

Từng có tin đồn Cường Đô la và Đàm Thu Trang tổ chức hôn lễ vào tháng 5/2019.

Từng có tin đồn Cường Đô la và Đàm Thu Trang tổ chức hôn lễ vào tháng 5/2019.

Gần đây, Pông Chuẩn - bạn thân của Cường Đô la và Đàm Thu Trang đã chia sẻ hình ảnh đôi giày hàng hiệu kèm chú thích "Cô dâu trời hành của năm" và gắn thẻ trang cá nhân của Đàm Thu Trang. Fan đoán đây là đôi giày cưới của Đàm Thu Trang.

Cường Đôla và người đẹp Đàm Thu Trang chính thức ăn hỏi vào ngày 20/1. Sau phần lễ diễn ra tại nhà riêng, cặp đôi tổ chức tiệc mừng ở Lạng Sơn. Trên trang cá nhân, cô dâu Đàm Thu Trang từng xúc động viết: "Chúng tôi đã là một".

Sau lễ đính hôn, cả hai thường xuyên công khai bày tỏ tình cảm với đối phương và dành khá nhiều thời gian để tận hưởng những chuyến đi chơi, những kỳ nghỉ ấm cúng bên gia đình, người thân. Một đám cưới chính thức là điều đã được những người bạn thân của cả hai dự đoán từ lâu.

Đàm Thu Trang rạng rỡ bên mẹ trong lễ ăn hỏi với Cường Đô La hồi tháng 1 vừa qua.

Đàm Thu Trang rạng rỡ bên mẹ trong lễ ăn hỏi với Cường Đô La hồi tháng 1 vừa qua.

Đàm Thu Trang không phải là cái tên quá lạ trong làng showbiz Việt. Vốn là một sinh viên khoa Thanh nhạc trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội nên khi sống và làm việc ở Hà Nội, Đàm Thu Trang đã bắt đầu sự nghiệp ca hát của mình.

Năm 2008, cô tham dự cuộc thi Miss Teen và giành giải Thí sinh được yêu thích nhất. Năm 2010, cô gái dân tộc Tày quê Lạng Sơn đã giành được danh hiệu Hoa khôi xứ Lạng 2010. Người đẹp xứ Lạng cũng từng lọt top 20 cuộc thi HHVN 2010. Bẵng đi sau nhiều năm, cô ngày càng xinh đẹp và không còn mặn mà với làng giải trí. Tên tuổi của cô được chú ý trở lại bắt đầu từ khi công khai chuyện tình cảm với Cường Đôla.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn