Sức hút khó tả của chiếc đầm quốc dân khiến hàng loạt sao từ Âu sang Á mê mẩn

( PHUNUTODAY ) - Chiếc váy đang khiến cả loạt mỹ nhân thế giới mê mẩn, từ Đông Nhi, Minh Hằng đến Dương Mịch, Kendall Jenner.

Nếu hỏi đâu đang là thiết kế hot nhất hiện tại, được cả loạt sao mê mẩn, diện hoài không chán; thì câu trả lời chắc chắn phải thuộc về mẫu váy bồng xòe trong bộ sưu tập mới của Giambattista Valli x H&M. Từ sao Việt cho đến sao thế giới, từ sao Á đến sao Âu đều thi nhau diện thiết kế này. Nếu đại diện Việt Nam có Minh Hằng, Đông Nhi, Hồ Ngọc Hà thì Cbiz có Dương Mịch, Lý Vũ Xuân... rồi đến cô nàng Hyoyeon của Kbiz và Kendall Jenner ở trời Tây đều từng diện và tạo nên cuộc so kè khó phân thắng bại.

Những mẫu đầm công chúa đẹp như mơ luôn có sức hút mãnh liệt với bất cứ cô nàng nào. Chỉ mới đây thôi, chúng ta vừa chứng kiến cả loạt sao thi nhau chặt chém với đầm công chúa lộng lẫy. Vậy nhưng điều đó dường như vẫn không đủ để thỏa mãn cộng động mạng, các netizen vẫn không ngừng đi tìm chiếc đầm hoàn hảo nhất.

Empty

Trong bộ ảnh mới đây, Đông Nhi như một nàng công chúa khi khoác lên mình mẫu váy bồng xòe lộng lẫy. Kiểu tóc mái bằng cắt ngắn ngủn trên lông mày khiến hình ảnh của cô vừa ngọt ngào lại vừa trẻ trung, phá cách.

Empty

Minh Hằng cũng chọn diện mẫu đầm này khi tham dự sự kiện mới đây. Nữ ca sĩ chọn mix váy với giày cao gót đỏ cùng tông và để kiểu tóc búi cao tôn lên gương mặt thanh tú, nhỏ nhắn.

Empty

Hồ Ngọc Hà lại đem đến ấn tượng quyền lực khi chọn kiểu tóc chải ngược gọn gàng, mix thêm cùng khuyên tai to bản và giày cao gót đính điểm ấn tượng.

Dương Mịch từng diện mẫu váy này lên tạp chí. Cô nàng mang đến hình ảnh mới lạ khi mix váy bồng bềnh với boots năng động và để kiểu tóc tết 2 bên xinh xẻo.

Lý Vũ Xuân lại ghi điểm khác biệt khi chọn diện mẫu váy mang tông hồng nude trong trẻo. Mái tóc tém cá tính cộng với đôi giày ánh kim giúp nữ ca sĩ ghi điểm ấn tượng, khác hẳn so với những người đẹp ngọt ngào khác.

Empty

Diva nổi tiếng Dung Tổ Nhi diện mẫu váy này khi biểu diễn, sắc đỏ rực rỡ giúp cô nổi bần bật và toát lên thần thái sang chảnh hiếm ai bì kịp.

Empty

Thái Trác Nghiên lại thiên về nét nữ tính mong manh khi diện váy lên bìa tạp chí. Cô mix váy cùng một số món phụ kiện nhỏ xinh như vòng cổ, đồng hồ, nhẫn. Kiểu tóc buộc thấp, buông lơi vài lọn càng làm nổi bật lên nét mong manh, nữ tính.

Empty

Hyoyeon chính là đại diện đến từ Kbiz từng diện mẫu váy này. Vì váy vốn đã cầu kỳ nên cô cũng chọn kiểu tóc buộc thấp đơn giản mà sang chảnh.

Empty

Kendall Jenner toát lên ấn tượng vừa ngọt ngào lại vừa trẻ trung, tràn đầy năng lượng khi mix váy với boots ấn tượng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn