Bé trai 2 tuổi tử vong thương tâm chỉ vì trò trêu chọc này của người lớn khiến mọi người phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Đưa cậu con trai 2 tuổi đến nhà bạn ăn tiệc, người đàn ông không ngờ chỉ vì điều này mà mất đi đứa con mãi mãi.

Theo tờ Nhật báo Kinh doanh Thành Đô đưa tin, một người đàn ông tên Wang ở Tứ Xuyên (Trung Quốc) đã đưa cậu con trai 2 tuổi của mình đến nhà một người bạn để ăn tối. Người bạn của anh Wang tên là Jia cũng mời 2 người bạn khác đến chung vui.

Sau khi uống vài chén rượu trắng, Wang phải vào phòng nằm nghỉ, để con trai ở lại với các bạn. Ban đầu em bé chỉ uống trà, nhưng khi trà đổ ra ngoài, bé đã với lấy cái cốc của anh Wang. Trong cốc khi đó vẫn còn rượu.

Bé trai 2 tuổi tử vong vì bị người lớn chuốc rượu. Ảnh minh họa.

Bé trai 2 tuổi tử vong vì bị người lớn chuốc rượu. Ảnh minh họa.

Nhóm người bạn của bố đã trêu chọc và cho đứa trẻ uống rượu, kết quả là đứa trẻ đã uống 2 chén rượu trắng. 

Kết quả, đứa trẻ sau khi uống rượu đã hôn mê bất tỉnh. Sau khi được đưa đến bệnh chẩn đoán, bác sĩ cho biết đứa trẻ bị ngộ độc rượu cấp tính, không có cách nào để chữa trị và đứa trẻ đã qua đời.

Hiện ba người bạn của Wang đã bị bắt và đang bị điều tra.

Khác với người lớn, cơ thể một đứa trẻ còn non yếu, hệ thần kinh và các hệ cơ quan khác phát triển chưa toàn diện, nên một chất kích thích như cồn trong bia, rượu sẽ có tác động lớn hơn người lớn nhiều, trong đó gan và não dễ bị ảnh hưởng nhất.

Hơn nữa, việc cho trẻ tiếp xúc với bia, rượu làm tăng nguy cơ trẻ sẽ chủ động sử dụng bia, rượu sớm về sau, thậm chí là nghiện rượu. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn