Không váy cưới trắng muốt xinh đẹp, cô dâu "diện" combo áo mưa, nón lá và dép tổ ong về nhà chồng

( PHUNUTODAY ) - Trước mỗi lễ cưới, các gia đình đều xem xét ngày đẹp để làm lễ. Thế nhưng "người tính không bằng trời tính", trời mưa tầm tã, cô dâu đành làm combo áo mưa, nón lá và dép tổ ong về nhà chồng trong ngày hạnh phúc thay váy cưới.

Gần một tháng trở lại đây, miền Bắc liên tục đón những cơn mưa nặng hạt. Hơn một tuần trước khi cơn bão Sơn Tinh đổ bộ, cảnh tượng thanh niên trai tráng thay nhau giữ rạp cưới hay cô dâu chú rể cùng quan viên hai họ lội nước rước dâu thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người.

Ấy thế mà các cô dâu trong những ngày ấy vẫn cố gắng váy vóc lụa là, trang điểm lộng lẫy. Tuy nhiên nếu xem xong bức ảnh dưới đây nếu không được dưới thiệu là cô dâu chắc chắn không ai biết.

Hình ảnh chia sẻ khiến mọi người không khỏi ngạc nhiên và cười lớn

Hình ảnh chia sẻ khiến mọi người không khỏi ngạc nhiên và cười lớn

Người đăng cho biết ngày hôm qua (5/8), chị gái mình lấy chồng. Tuy nhiên thay vì váy vóc xinh đẹp, cô dâu lựa chọn combo nón, tổ ong và áo mưa. Trong bức hình và clip được chia sẻ, cô dâu mặc áo mưa màu tím, chân đi dép tổ ong đã cũ, chiếc nón lá rách tả tơi có lẽ đã đến lúc nghỉ hưu. Trong khi đó quan khách vẫn ăn mặc bình thường và ăn cỗ ngon lành.

Được biết đây là câu chuyện trong đám cưới của cô dâu ở Phú Xuyên, Hà Nội và chú rể ở Chương Mỹ. Đám cưới diễn ra ngày 5/8 vừa qua.

Ngay sau khi xuất hiện rất nhiều phản hồi than thở cưới ngày mưa mệt mỏi hộ cô dâu. Thậm chí có người trách thầy xem ngày không chuẩn khiến cô dâu không được lộng lẫy trong ngày cưới.

Combo áo mưa, nón lá, dép tổ ong về nhà chồng vì trời mưa lớn quá

Combo áo mưa, nón lá, dép tổ ong về nhà chồng vì trời mưa lớn quá

“Trời nắng đẹp ăn cỗ có phải đỡ vất vả hơn không lại mưa sấp mặt. Đến ngày của mình đáng lẽ ra chỉ việc xinh đẹp để lên xe hoa thì lo hết chuyện này đến chuyện kia. Nhiều nhà đặt cỗ mưa khách không đi toàn gửi phong bì thì ế cỗ”, một tài khoản bình luận.

Tài khoản N.K.T bình luận: 'Đời người cưới được mấy lần, thôi thì chịu ướt xíu, không sao', hay tài khoản N.N.N chia sẻ với cô dâu: 'Khổ thân, ngày cưới duy nhất trong đời người mà gặp trận mưa như thế này không được mặc váy đẹp cũng không được xinh đẹp lộng lẫy'. 

Cùng với đó là những lời chúc phúc cho cặp đôi, tài khoản H.N bình luận: 'Rước dâu trời mưa tốt mà, chúc hai vợ chồng trăm năm hạnh phúc'...

Đám cưới trong thời tiết mưa gió khiến cặp đôi cô dâu, chú rể rất vất vả, khổ cực. Người đăng cho biết thêm: “Ở bên nhà em thì như vậy, nhưng bên nhà anh rể em (anh ở Chương Mỹ) mưa to ngập cả đường, dự định phải rước dâu bằng thuyền, nhưng cũng may khi rước dâu về thì nước đã rút bớt. Đây là đám cưới khiến gia đình em nhớ đời. Có lẽ đây sẽ là kỷ niệm đẹp để sau này kể lại cho các cháu nghe”.

Liên hệ với cô dâu, cô cũng rất vui mừng khi được mọi người quan tâm đến đám cưới của mình. Cô tâm sự: “Ngày hôm qua thời tiết không được thuận lợi, mưa cả ngày trời làm bạn bè em đến dự lễ cưới của em bị ướt hết. Các bạn ở xa và đây là lần đầu tiên các bạn về nhà em nên không rõ đường, vì vậy em phải mặc áo mưa, đội nón, đi dép tổ ong để chờ đợi và ra cổng đón các bạn.

Em cũng không thấy buồn mà thực sự rất vui và hạnh phúc, bởi vì mọi người cũng thường xuyên chụp ảnh và quay video để trêu trọc em. Nhưng với hình ảnh này sẽ là một đám cưới đáng nhớ và nó sẽ để lại kỷ niệm đẹp cho em trong suốt cuộc đời mình”.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn