Bé trai 8 tuổi bị cha dượng bạo hành dã man vì lén lấy tiền của gia đình?

( PHUNUTODAY ) - Nạn nhân bị cho là đã lén lấy tiền của gia đình rồi mang đến lớp học ném lên cao cho bạn bè nhặt.

Liên quan đến vụ bé trai 8 tuổi bị cha dượng bạo hành dã man, theo thông tin trên báo Người đưa tin, ngày 31/10, cháu P. lén lấy tiền của gia đình đem vào lớp ném cho bạn bè nhặt. Cô giáo phát hiện vụ việc nên báo cho phụ huynh học sinh biết.

Khi về nhà, cháu P. bị cha dượng là Khum bắt cởi trần và dùng roi tre đánh vào người cháu gây thương tích. Mẹ ruột cháu P. chứng kiến và can ngăn nhưng không đưa con đi bệnh viện điều trị mà tiếp tục cho con đi học.

Sau đó, cán bộ nhà trường nơi cháu P. học phát hiện trên người cháu chi chít những vết thương nên báo cho gia đình. Cha ruột cháu P., ông N.V.B. biết vụ việc nên đã trình báo cơ quan công an.

be-trai-8-tuoi-bi-cha-duong-bao-hanh-da-man-vi-len-lay-tien-cua-gia-dinh-phunutoday.vn

Những vết thương trên cơ thể P. do cha dượng bạo hành

Theo thông tin trên báo Đất Việt, P. là con ruột của ông N.V.B và bà T.T.S.P. Ông B đang công tác ở UBND một xã thuộc huyện Trà Cú, còn bà P đang là cán bộ một trường mầm non trên địa bàn xã Thanh Sơn.

Vợ chồng ông B li dị nhau từ năm 2010, cháu P. được giao cho bà P nuôi dưỡng. Cách đây 2 năm, bà P về chung sống với ông Khum tại xã Thanh Sơn.

Bà P thừa nhận P. bị ông Khum dùng cây đánh đập vào trưa ngày 31/10. “Do lúc nóng giận tức thời nên ông Khum mới đánh P. như vậy”- Bà P cho biết.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn