Á hậu Hoàng Oanh công khai diện mạo bạn trai Tây, ai cũng bất ngờ về diện mạo và gia thế

( PHUNUTODAY ) - Kỷ niệm 2 năm yêu nhau, Hoàng Oanh lần đầu công khai gương mặt bạn trai, đồng thời cho biết anh rất tôn trọng, quý mến các thành viên trong gia đình cô.

Kể từ sau khi chính thức công khai mối quan hệ với bạn trai Tây, mới đây nhất, Á hậu Hoàng Oanh lần đầu tiết lộ hình ảnh cận mặt người yêu. Cụ thể thông qua hình ảnh được đăng tải, Hoàng Oanh tiết lộ cả hai đã hẹn hò được 2 năm: "Happy 2 years dating. And keep dating tomorrow" (Tạm dịch: Chúc mừng 2 năm hẹn hò! Và tiếp tục hẹn hò vào ngày mai).

Á hậu Hoàng Oanh công khai gần rõ mặt bạn trai Tây.

Á hậu Hoàng Oanh công khai gần rõ mặt bạn trai Tây.

Đồng thời thông qua lời nhắn gửi đầy yêu thương, Hoàng Oanh đã có dịp tâm sự lại câu chuyện từ những ngày đầu mới quen. Về mối quan hệ giữa bạn trai và gia đình mình, nàng Á hậu chia sẻ anh rất gần gũi và quý mến gia đình Hoàng Oanh. Theo đó, Hoàng Oanh cho biết: "Bây giờ thì lúc nào về cũng đòi ăn cơm với ba má, ăn thì ngồi dưới đất, gác chân nông dân, rửa chén phụ mình, nằm sàn nhà coi phim với bố, học đánh đàn với em Tí, và tập nói tiếng Việt với ba má, kêu bố mình là “Papa Chú” mà dám kêu mẹ mình bằng tên “Sương ơi”... không ngày nào hết buồn cười cái ông này...

Nhưng đó cũng là cái mình thương nhất! Ông thương gia đình mình!".

1.
1.1
Nguyễn văn dòng trạng thái được nàng Á hậu chia sẻ trên trang cá nhân.

Nguyễn văn dòng trạng thái được nàng Á hậu chia sẻ trên trang cá nhân.

Trước đó không lâu, Hoàng Oanh ăng tải hình ảnh được bạn trai buộc dây giày và chia sẻ: "Trong ngàn vạn hành động yêu thương, có 1 khoảnh khắc này làm mình cảm kích…Không phải mình cần ai cột dây giày cho, mình có thể tự làm. Nhưng nếu có 1 người nào đó vì quan tâm bạn mà chịu cúi xuống nâng đỡ, vì lo lắng bạn vấp ngã mà không ngại cao thấp, thì thật sự đáng quý vô cùng".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn