Bề trên che chở, 3 con giáp ngồi mát ăn bát vàng, có lộc lớn dịp Tết Trung thu

( PHUNUTODAY ) - Đúng dịp Tết Trung thu, những con giáp này được lộc làm ăn, ngồi mát ăn bát vàng.

Tuổi Sửu

Thiên Đức cát tinh tương trợ giúp người tuổi Sửu có thể tránh được nhiều tai họa lớn nhỏ và cải thiện vận số từ giờ cho tới Tết Trung thu.

Bản mệnh cần tin tưởng rằng bản thân mình chính là một linh hồn được sinh ra có hình hài để tận hưởng cuộc sống và lớn lên trong trải nghiệm. Hãy chớp lấy cơ hội đang được đưa đến và quan sát xem điều gì sẽ xảy ra sắp tới.

Người tuổi Sửu không được phép nản chí trong thời gian này bởi đây là thời điểm vàng ngọc giúp bản mệnh cải thiện vận số qua hành động như làm việc thiện, phóng sinh hoặc cật lực hoàn thành một dự án bản thân từng sợ hãi khi đối mặt với nó.

Bề trên đứng sau gia hộ cho người tuổi Sửu giúp bản mệnh có năng lực, bản lĩnh, không gì là không thể. Vậy nên hãy yêu đời, yêu công việc và làm đúng trách nhiệm của mình, thành công sẽ đến tuy đến hơi muộn nhưng còn hơn là không có.

Một số người tuổi Sửu sẽ đưa ra quyết định táo bạo trong thời gian này nhưng những quyết định bản mệnh đưa ra là đúng, được tổ tiên mách bảo dẫn lối nên Sửu không được lung lay, dù ai có sân si soi mói bản mệnh ra sao đi chăng nữa thì họ cũng chẳng thể lật đổ vận may của bạn.

Tuổi Mão

Cát tinh Tử Vi hỗ trợ nên người tuổi Mão không những nhận được nhiều tin tốt lành mà còn có sự nghiệp tốt đẹp. Bản mệnh có thể tìm thấy chìa khóa của hạnh phúc ngay trong gia đình của chính mình.

Ở thời điểm hiện tại hoặc sắp tới, bản mệnh sẽ cần phải dồn hết sức lực, tinh thần, gạt bỏ các rào cản để đạt được mục tiêu của mình, không được chần chừ, nếu chần chừ là mất hẳn cơ hội tốt nhất trong năm nay.

Những người tuổi Mão đang bí ý tưởng, giảm sút năng lượng sáng tạo, năng lượng công việc biến mất thì sẽ được một quý nhân chỉ đường dẫn lối trong thời gian này. Hãy khiêm tốn và im lặng lắng nghe góp ý từ người khác, bản mệnh sẽ tìm ra con đường cho riêng mình.

Vận may tài chính của người tuổi Mão sẽ ổn định, bản mệnh sẽ có nhiều tiền và có thể có được cơ hội mới trong công việc.

Nếu người tuổi Mão có thể làm mọi việc mà không nóng nảy thì sự nghiệp sẽ suôn sẻ hơn, gia đình hạnh phúc, cuộc sống êm đềm nhờ vào nỗ lực của chính mình. Điều đó sẽ khiến bản mệnh hài lòng và yên tâm trong khoảng thời gian tới.

Tuổi Thân

Dịch Mã cát tinh giúp người tuổi Thân may mắn hơn trên con đường làm ăn, công sức bản mệnh bỏ ra bấy lâu nay sẽ có kết quả rõ rệt trong thời gian này.

Một số người tuổi Thân may mắn hơn trên con đường làm ăn, công sức bỏ ra bấy lâu nay sẽ có kết quả rõ rệt trong thời gian này.

Một số người không thể tránh được sự vất vả, bôn ba khắp nơi, làm việc không có thời gian nghỉ ngơi nhưng đừng nản chí vì công sức của bản mệnh đang được ông trời nhìn thấu.

Người tuổi Thân sẽ không bị khuất phục bởi những cảm xúc tiêu cực và không bao giờ sợ áp lực nên nhiều người sẽ coi bản mệnh như tấm gương sáng để học tập.

Thời gian tới, nếu chịu mở lòng thì những người còn cô đơn cũng có thể tìm được một cuộc hôn nhân tốt đẹp nhờ sự giới thiệu của người khác và không còn lạc lối nữa.

Người tuổi Thân là con giáp thiện lương, luôn sống lương thiện, chưa bao giờ giở trò đồi bại với ai và không có ác ý nên đi ra ngoài gặp trở ngại hay được người lạ giúp đỡ, ăn ở hiền lành tha hồ hưởng phước.

Đặc biệt là những ai càng bận rộn, hay phải di chuyển nhiều để kiếm tiền trong thời gian này cũng rất nhiều lộc, số lộc lá đổ về tỉ lệ thuận với công sức mà bản mệnh bỏ ra.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link