Bên trong biệt thự của vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang: Riêng tầng 1 được dùng làm không gian đặc biệt

( PHUNUTODAY ) - Căn biệt thự của Cường Đô La và Đàm Thu Trang được đặt tên là "Full house" dựa theo bộ phim truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc.

Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô La) đã chính thức hoàn thiện căn biệt thự sang trọng tại thành phố Hồ Chính Minh. Anh và bà xã Đàm Thu Trang đặt tên cho nơi ở của mình là "Full house" mang ý nghĩa "Ngôi nhà hạnh phúc" dựa theo tên của một tác phẩm truyền hình nổi tiếng Hàn Quốc.

Cường Đô La - Đàm Thu Trang

Cường Đô La - Đàm Thu Trang

biet-thu-cua-cuong-do-la-dam-thu-trang-02

Mới đây, một đoạn clip tiết lộ nội thất bên trong căn nhà đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Dân tình không khỏi choáng ngợt vì không gian sang trọng bên trong căn biệt thự.

Clip: Bên trong căn biệt thự của Cường Đô La.

Trong nhà, Đàm Thu Trang có một góc riêng để bày những chiếc túi hàng hiệu đắt giá. Cường Đô La cũng không thư kém vợ khi có một căn phòng riêng để bày đồng hồ, kính mắt thời trang.

Tuy không chia sẻ chi tiết không gian phòng ngủ nhưng qua những hình ảnh trong clip nhiều người đáng giá đây là căn phòng tiện nghi, sang trọng đúng chuẩn 5 sao.

Phòng ngủ của vợ chồng Cường Đô La được đánh giá là sang trọng, chuẩn 5 sao.

Phòng ngủ của vợ chồng Cường Đô La được đánh giá là sang trọng, chuẩn 5 sao.

Trước đó, Cường Đô La từng tiết lộ thiết kế độc đáo của căn nhà với mặt tiền có đường dốc thoai thoải để tiện di chuyển những chiếc xe gầm thấp vào gara tầng 1. Cách thiết kế này tương đối giống với căn nhà trước đây của anh ở quận 7.

Tầng 1 là gara để xe. Cuối đường có một chiếc thang thủy lực đưa xe lên tầng 2.

Tầng 1 là gara để xe. Cuối đường có một chiếc thang thủy lực đưa xe lên tầng 2.

Khu vực tầng 1 được sử dụng làm gara để xe và có thể chứa 6 chiếc xe. "Đại gia phố núi" ưu tiên đặt hai chiếc siêu xe McLaren 720S màu cam và Ferrari 488GTB Spider màu đỏ ở vị trí đẹp nhất. Cuối gara có một thang nâng thủy lực để đưa xe lên tầng 2.

Tầng 2 là khu vực tiếp khách chỉnh. Từ đây, mọi người có thể bước xuống xe về đi đến phòng khách. Đây là kiểu thiết kế được nhiều tay chơi giàu có trên thế giới lựa chọn.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link