Bệnh nhân kể chuyện, đến Phòng khám Thế Giới chữa bệnh

( PHUNUTODAY ) - Bị chứng vừa dài vừa hẹp bao quy đầu, anh An đến Phòng khám Đa Khoa Thế Giới tọa lạc tại 648 Đại Lộ Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TP.HCM để thực hiện cắt thành công.

Bị chứng vừa dài vừa hẹp bao quy đầu, anh An đến Phòng khám Đa Khoa Thế Giới tọa lạc tại 648 Đại Lộ Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TP.HCM để thực hiện cắt thành công.

Sau khi tìm hiểu trên mạng, anh An, 32 tuổi, Long An biết mình bị mắc chứng vừa dài vừa hẹp bao quy đầu. Điều này không những khiến quá trình vệ sinh gặp khó khăn, dễ tích tụ chất bẩn và gây viêm nhiễm mà còn gặp trắc trở trong quá trình quan hệ vợ chồng.

Anh trao đổi qua về tình trạng của mình đang gặp phải với bác sĩ Tư vấn Online miễn phí thông qua hệ thống Website: http://phongkhamdakhoathegioi.vn/. Sau khi hiểu được nguy hại của chứng hẹp/dài bao quy đầu có khả năng gây ung thư nếu không được chỉ định cắt lớp da thừa anh đã chủ động đặt lịch khám, lấy mã số ưu tiên chủ động về thời gian khám của mình. Vì là nhân viên nhà nước nên không có thời gian khám vào giờ hành chính, cũng may tại đây các bác sĩ khám và chữa trị bệnh từ 8g – 20g vào tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7, chủ nhật và những ngày lễ.

1

 Khi phát hiện mình mắc bệnh, người bệnh cần chủ động tìm gặp bác sĩ để được điều trị nhanh chóng

Đúng như lịch đã hẹn, đến tại địa chỉ 648 Đại Lộ Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TP.HCM (gần cầu chữ Y), anh được đội ngũ nhân viên y tế tiếp nhận mã số khám. Mặc dù ở đây khá đông nhưng có mã số ưu tiên nên anh không cần xếp hàng. Chỉ cần nhìn mã số là biết người bệnh có nhu cầu khám chữa về bệnh gì, do đó nữ y tá không cần hỏi nhiều.

Bắt đầu dùng lời kể của mình anh nhấn mạnh. “Cô y tá nữ nhiệt tình hướng dẫn tôi làm thủ tục nhanh chóng, sau đó dẫn tôi đến một phòng khá khép kín để gặp bác sĩ. Lúc này có nhiều vị bác sĩ đang thực hiện tiểu phẫu như cắt bao quy đầu theo kiểu NaNo của Mỹ, rồi còn nghe loáng thoáng là chữa xuất tinh sớm bằng kỹ thuật hiện đại Guylis,.. kế bên có mấy chị em cũng đang đợi lượt mình chữa trị, nghe nói bị viêm âm đạo, viêm phụ khoa hay viêm lộ tuyến gì đó cần dùng thuốc hoặc chữa bằng kỹ thuật Dao Leep, máy trị liệu Viba hay Oxy gen,… đại loại thế.

Khi biết mình không phải là người duy nhất người phải tiến hành cắt bao quy đầu nên lúc này cảm giác không ngại ngùng hay sợ hãi. Tiến vào phòng tiểu phẫu, tôi bị ngạc nhiên bởi căn phòng chỉ có mình tôi và bác sĩ, các thiết bị hiện đại vô cùng, những máy móc thấy nhãn mác toàn tiếng Anh nên nghĩ thầm chắc cũng là dụng cụ hiện đại. Ban đầu tôi được bác sĩ khám bằng tay, lúc đó tôi cũng thấy ngại vì nhỏ giờ có ai rờ vào “của quý của mình ngoài bà vợ đâu), nhưng được bác sĩ tâm lý, giải thích thêm nên cũng yên tâm thực hiện.

2

 Địa chỉ vàng để người bệnh an tâm chữa trị

Sau đó, bác sĩ vệ sinh sạch sẽ vùng dương vật, tiêm thuốc tê để giúp tôi đỡ đau trong quá trình thực hiện thủ thật. Một lát sau bác sĩ dùng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu để tách bỏ lớp da thừa, giữ lại phần dây thắng sao cho vùng khoái cảm không bị tổn thương. Chỉ trong vòng 15-20 phút là bác sĩ tiến hàng xong. Sau thủ thuật, vị bác sĩ ân cần dặn dò tôi vùng da được giải phẫu xong có thể sẽ sưng lên một chút và hơi bị phù do thuốc gây tê còn đọng lại, nhưng chỉ vài ngày sau vùng da sẽ trở lại hình dạng bình thường với phần bao quy đầu đã được cắt bỏ.

Vì sức khỏe tốt nên tôi được chỉ cần nghỉ ngơi chút ít là được xuất viện trong ngày. Đúng như lời bác sĩ nói là vùng ấy có sưng lên nhưng vài ngày là hết, không những không thấy đau mà tôi còn có thể sinh hoạt bình thường (kiêng quan hệ tình dục). Chỉ sau 1 tuần là khỏi hoàn toàn, bao quy đầu đẹp như thường và sinh lý được cải thiện một cách rõ rệt…..

Về chi phí thì cũng không quá cao so với kết quả đạt được, bởi phòng khám được Sở y tế TPHCM cấp phép nên khi khám và kiểm tra bác sĩ có thỏa thuận với tôi trước khi đi vào quá trình cắt. Sau khi thực hiện xong có giấy biên lai công chứng rõ ràng nên cũng an tâm.

3

 Bệnh nhân nhận xét và góp ý sau khi điều trị tại phòng khám

Và còn rất nhiều trường hợp người bệnh khác cảm thấy hài lòng khi đến tại Phòng khám Đa Khoa Thế Giới để được khám và chữa trị nhanh chóng, an toàn, hiệu quả cao.

Là địa chỉ chữa bệnh ra đời đầu tiên tại TPHCM, phát triển mạnh nhờ vào sự uy tín, chất lượng và sự tin tưởng của bệnh nhân. Hiện bác sĩ đang tiếp nhận chữa những chứng bệnh sau:

1. Bệnh xã hội (sùi mào gà, giang mai, mụn rộp sinh dục, bệnh lậu).

2. Bệnh nam khoa (cắt bao quy đầu dài/hẹp/viêm, xuất tinh sớm, yếu sinh lý,..

3. Bệnh phụ khoa (viêm phụ khoa, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm nhiễm âm đạo …)

4. Bệnh lý vùng hậu môn trực tràng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn