Bị antifan chọc giận, Ngọc Trinh đăng đàn tỏ sự bức xúc

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng cũng thường xuyên là nhân vật bị các anti-fan "nhắc nhở". Điều này khiến cô không ít lần cảm thấy bức xúc, khó chịu.

Là một cái tên quá quen thuộc trong làng giải trí, bên cạnh sự ngưỡng mộ thì Ngọc Trinh cũng vướng vào vô số thị phi. Cô thường xuyên bị antifan "cà khịa", nói bóng gió. 

Mới đây, trên story cá nhân Ngọc Trinh bất ngờ cập nhật hai dòng trạng thái bày tỏ thái độ bức xúc khiến fan hâm mộ vô cùng hoang mang. Cụ thể, Ngọc Trinh viết: "Mình làm gì thì kệ mình đi nha. Cuộc đời ai nấy sống. Số ai sướng nấy hưởng. Bạn lo cuộc đời của bạn đi nhé. Mắc mệt". Sau đó, cô nàng tiếp tục đăng tải: "Hãy làm chủ cuộc đời của chính mình. Chịu trách nhiệm với tất cả lời nói, việc làm mà mình gây ra. Sống không cần quá hiền lành, thánh thiện, chỉ cần sống biết điều, biết trước biết sau với tất cả những người xung quanh".

Empty
Empty

Hai dòng bức xúc gây hoang mang của Ngọc Trinh.

Qua dòng trạng thái mà "nữ hoàng nội y" đăng tải ai cũng hiểu rằng cô đang đáp trả những gièm pha, lời ra tiếng vào từ anti-fan. Có lẽ những bình luận ấy khiếm nhã lắm mới khiến Ngọc Trinh tức tưởi đến như thế.

Ngọc Trinh có tính cách thoải mái và thật thà, cô thường xuyên có những phát ngôn hay hình ảnh gây sốc khiến nhiều người nhân cơ hội để công kích. Cách đây vài ngày, phát ngôn về đàn ông của Ngọc Trinh đã gây bão mạng xã hội. Cô nói: "Tôi thừa nhận đàn ông thích sống ảo là yếu sinh lý, họ mặc cảm với chuyện đó, họ sợ bị người ngoài đánh giá nên họ càng sống ảo, càng thích thể hiện body để che đậy cái yếu sinh lý của họ".

Đây cũng không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh có những triết lý về đàn ông. Trước đó, cô còn nói về những câu như “Anh yêu em”, “Anh nhớ em”, “Anh si mê em" tương đương với Em muốn gì anh mua?”, “Đây quà anh tặng em”, “Hai đứa mình đi chơi đi”, “Du lịch đi"...

ngoc-trinh-tiep-tuc-khien-fan-hoang-mang-khi-dang-dan-to-su-buc-xuc-48bacbf9

“Nếu bạn là một người phụ nữ đáng yêu, ngọt ngào, dễ mến, bạn đương nhiên xứng đáng với đàn ông hào phóng. Họ có niềm vui sướng được tặng bạn nhiều quà, tặng cho bạn vui, vì họ biết ơn khi được yêu. Mình thấy hào phóng rút ví nhanh là phẩm chất tốt đẹp của đàn ông. Họ không tính toán so đo thiệt hơn, họ thường thích người yêu họ vui. Họ thường rất tế nhị về tiền, họ thường không bao giờ để cho người yêu thiếu thốn”, cô chia sẻ.

Cô nhấn mạnh: “Đừng vì cô đơn dại dột giành trả mọi thứ, đừng tự mua vé, tự đặt phòng đi chơi với người yêu nhé. Hãy để bạn trai được thể hiện sự hào phóng. Đàn bà, khổ nhất là yêu phải đàn ông ki bo. Yêu người ki bo tự nhiên mình xấu gái. Thật đó! Người chi tiền cho bạn chưa chắc là người yêu bạn, nhưng người yêu bạn chắc chắn sẽ không tiếc tiền vì bạn”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link