"Lão đại" Wowy bày tỏ sự xúc động khi cụ bà 70 tuổi nhận là fan hâm mộ

( PHUNUTODAY ) - Từ ngày chương trình Rap Việt lên sóng, trang cá nhân của Wowy được mọi người quan tâm nhiều hơn và anh bắt đầu tương tác nhiều hơn với khán giả của mình.

Là một rapper đình đám trong làng âm nhạc Việt, Wowy sở hữu lượng fan khủng không kém bất kỳ đồng nghiệp nào. Anh chàng có tính cách khá hài hước, dí dỏm, cách nói chuyện thu hút và được nhiều khán giả yêu thích. Anh hiện đang là một trong những thành viên của Rap Việt, dù có ít thí sinh nhất nhưng lại có sự tương tác hấp dẫn nhất. Chắc hẳn các bạn trẻ đều tỏ ra yêu mến chàng trai này. Thế nhưng không phải chỉ giới trẻ mà ngay cả fan hơn 70 tuổi vẫn bày tỏ sự hâm mộ với Wowy.

wowy-xuc-dong-khi-cu-ba-70-tuoi-nhan-la-fan-20496e08

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Wowy bất ngờ chia sẻ sự vô cùng xúc động khi đọc được những dòng chia sẻ của một fan đã 70 tuổi. Anh cho cho biết anh cảm thấy trân trọng và sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để đáp lại tình cảm tình cảm của người này. Anh viết:"Con cảm ơn dì, dù đã U70 nhưng dì vẫn ủng hộ con, là fan của con, nói yêu quý con. Điều này thật sự là diễm phúc to lớn của con. Con thật sự xúc động dì ạ. Con trân trọng sự chia sẻ của dì và sẽ cố gắng nhiều hơn nữa. Con yêu dì dù chưa hề gặp mặt. Trân trọng".

Wowy là có cách ăn diện khá độc đáo và cá tính, tuy nhiên nhiều antifan lại cho rằng anh có phần quá lập dị. Anh chia sẻ từ năm 17 tuổi đã sống như thế rồi chỉ hoạt động linh hoạt vào đêm nên mong mọi người hiểu cho anh.

wowy-xuc-dong-khi-cu-ba-70-tuoi-nhan-la-fan-543de126

"Mọi người kêu Wowy lập dị Wowy chịu nha, chứ giờ này là giờ Wowy làm việc, đừng có nhắn tin kêu Wowy đi ngủ đi. Có lẽ từ nhỏ khi thích nghe nhạc nhưng do ở nhờ nhà ngoại đông người, không có không gian riêng yên tĩnh để tập trung nghe nhạc, nên Wowy chỉ toàn nghe nhạc và tự viết nhạc ban đêm lúc cả nhà hơn 10 thành viên đã đi ngủ hết, Wowy quen luôn rồi. Tới giờ là 17 năm sống như thế rồi, não Wowy hoạt động linh hoạt nhất vào ban đêm. Lớn hơn tí thì Wowy work chủ yếu với các ê-kíp làm nhạc, ê-kíp làm nghệ thuật bên nước ngoài, nên tối Wowy hay mày mò nghiên cứu học kiến thức này nọ phát triển bản thân và làm việc với các ê kip nên cũng khớp giờ. Kêu đi ngủ hoài không biết trả lời sao luôn", nam rapper viết.

Nói về tin ồn từng xích mích vì tranh giành gái với Karik, Wowy cũng lên tiếng đáp trả theo phong cách khá lầy lội. Anh nói: "Tin đồn này cũ lắm luôn rồi. Mọi người còn đồn Wowy với Karik bất hoà vì bé Quỳnh My, đánh nhau bị quay clip đăng YouTube, cả cộng đồng Underground đều biết. Thế mà Wowy và Karik không hề biết Quỳnh My là ai luôn, ghê không?

Karik mày biết My là em nào không sao mày với tao đánh nhau vì Q.M để quay clip lại hay vậy, tao nói mày với tao cưới nhau như lời anh LK đi không nghe, để người ta đồn mình vì con My. Nhờ cộng đồng mở phi vụ “truy tìm Q.M” là ai giúp Wowy"".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link