Em gái Hoàng Thùy bị ekip "Người ấy là ai" dọa sẽ khởi kiện nếu không xin lỗi

( PHUNUTODAY ) - Trước đó vài ngày, Hoàng Linh đã đăng đàn bức xúc trên trang cá nhân về việc ban tổ chức chương trình không tôn trọng cô.

Mới đây, phía nhà sản xuất chương trình "Người ấy là ai" đã có phản hồi chính thức sau khi em gái Hoàng Thùy là Hoàng Linh đăng đàn bức xúc ekip làm mất file ghi hình. 

Cụ thể nhà sản xuất của chương trình nêu rõ: "Trước đó, ngày 18/07/2020, đại diện sản xuất của chúng tôi đã trao đổi với cô Linh về sự kiện bất khả kháng do lỗi hư ổ cứng chứa file ghi hình có cô ấy tham gia trong chương trình dẫn đến tập ghi hình này không thể phát sóng được. Qua trao đổi bằng tin nhắn trên facebook, cô Linh cũng đã hiểu rõ sự cố bất khả kháng nêu trên, thống nhất không phát sóng phần ghi hình có cô Linh tham gia và cảm thông cho những thiệt hại rất lớn mà một mình nhà sản xuất phải tự gánh chịu vì sự cố khách quan đáng tiếc này.  

Tuy nhiên, vào ngày 07/08/2020, cô Linh lại đăng tải bài Viết trên trang Facebook cá nhân của mình với những thông tin sai sự thật làm ảnh hưởng hình ảnh, uy tín của chương trình và công ty gây tranh luận trên không gian mạng và làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Cụ thể, cô Linh cho rằng chương trình có khuất tất trong việc cung cấp thông tin về lỗi kỹ thuật, về việc nghiệm thu và trao tặng vật phẩm. Cô Linh còn chỉ trích chương trình thiếu chuyên nghiệp, vô cảm và coi thường thí sinh.

Những hành vi nêu trên của cô Linh là có chủ ý đưa tin sai sự thật, gây ảnh hưởng hình ảnh và uy tín của chương trình và công ty".

photo2020-08-0810-27-33-1596857568849947296180-1596944954710536644369-1597412691498586934802

Hình ảnh hiếm hoi của Hoàng Linh khi tham gia show.

Đồng thời phía nhà sản xuất cũng cho biết hiện tại công ty đang chờ phản hồi của Hoàng Linh đến hết ngày 14/08/2020. Trong trường hợp, Hoàng Linh không phản hồi thì phía công ty sẽ tiến hành các hành động pháp lý cần thiết để giải quyết sự việc. 

Chúng tôi thiết nghĩ một khi cô Linh đã xác định tham gia các hoạt động văn hóa nghệ thuật thì cô cần phải có trách nhiệm với những phát ngôn của mình, không thể dùng mạng xã hội để truyền tải tùy tiện những sự việc mang tính suy diễn cá nhân nhưng lại gây tổn hại cho đơn vị sản xuất", đại diện Người ấy là ai chia sẻ.

Hoàng Linh là em gái của Á hậu Hoàng Thùy, sinh năm 1995. Mới đây cô đã có cơ hội trở thành nữ chính Người ấy là ai mùa 3 năm nay. Dù sắp lên sóng nhưng ban tổ chức lại thông báo rằng file đã bị hư, không thể khắc phục được.

nguoi-ay-la-ai-len-tieng-ve-nhung-phat-ngon-cua-nu-chinh-hoang-linh-964c0aa2

Ngay lập tức Hoàng Linh đã đăng đàn bức xúc và bày tỏ sự tức giận khi cho rằng ban tổ chức chương trình đã coi những thí sinh tham gia như "con bò để dắt đi đâu thì đi". Sau phát ngôn của phía chương trình, Hiện tại, Hoàng Linh vẫn chưa lên tiếng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link