Bị chê kém sang vì soi Minh Hằng, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đáp trả

( PHUNUTODAY ) - Bị cư dân mạng chê "kém sang" vì soi lỗi trang phục Minh Hằng, Hồ Ngọc Hà bất ngờ lên tiếng đáp trả khiến nhiều fans ngỡ ngàng.

Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà từng tự nhủ, "Tỉnh táo lắm Hà, giỏi" khiến không ít khán giả hoài nghi cô đang ẩn ý về quyết định từ chối việc tham gia The Face mùa 3.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý hơn cả chính là ở phía dưới phần bình luận, cuộc hội thoại giữa Hồ Ngọc Hà và một người hâm mộ. Cụ thể, khi cư dân mạng trên khẳng định biết Hồ Ngọc Hà đang nói tới vấn đề gì thì nữ ca sĩ vui vẻ trả lời "chị thích em soi quả tất nha, thấy ghê quá". Không ít cư dân mạng cho rằng Hồ Ngọc Hà đang hưởng ứng khi cư dân mạng "đá xéo" phong cách thời trang của Minh Hằng.

Empty

Chưa dừng lại ở đó, một cư dân mạng viết: "Yêu Hà nhưng nếu Hà không bình luận về đôi vớ của Minh Hằng chắc xinh đẹp hơn. Bây giờ, Hồ Ngọc Hà đã giảm sang một chút rồi".

Ngay lập tức, Hồ Ngọc Hà đã phủ nhận "đá xéo" Minh Hằng rằng, "Bạn ơi, Hà không bao giờ bàn về người khác nhé. Vì chẳng có ai hoàn hảo. Hà cũng là một người đi tất khi biểu diễn thì bạn Hà bình luận. Còn sang hay không nằm ở cốt cách chứ không phải vài lời phân bua. Chắc do các suy luận kém sang nên kéo người khác theo chiều gió các bạn. Thân ái".

Trước đó, Minh Hằng từng xác nhận người muốn cô rời ghế nóng The Face là Hồ Ngọc Hà. Còn Hà Hồ chọn cách im lặng vì không muốn đẩy sự việc đi quá xa.

Empty

Trong đoạn clip trả lời trực tiếp một trang tin, trước câu hỏi Hồ Ngọc Hà có phải là người khiến Minh Hằng không thể ngồi "ghế nóng" The Face hay không thì người đẹp đã suy nghĩ rất lâu, rồi thừa nhận điều đó. Cô không gọi thẳng tên Hồ Ngọc Hà mà chỉ nhắc đến bằng hai chữ "người ấy". Cô cho biết mình và "người ấy" không quá thân nhưng cũng không có hiềm khích gì, nên khi biết sự việc này cô đã rất sốc.

Thời điểm đó, Minh Hằng thừa nhận, cô đã từ chối 2 vị trí HLV cho chương trình truyền hình thực tế về ca nhạc để chuẩn bị cho The Face. Trên thực tế, BTC The Face từng mời cô ngồi ghế HLV ngay từ mùa đầu tiên, tuy nhiên do lúc đó cảm thấy bản thân không phù hợp nên nữ ca sĩ không nhận lời. Sau khi xem, người đẹp nghĩ bản thân có nhiều khía cạnh phù hợp với chương trình. Bên BTC đã gửi lời mời cho cô từ trước tết.

ho-ngoc-ha-phunutoday3

Thế nhưng, sự cố lại xảy ra cách đây 1 tháng, khi BTC nói rằng có người không muốn ngồi chung ghế nóng với tôi. Không những thế, đây còn là một người thân quen. Nếu như là một người tôi chưa từng quen biết và cộng tác thì tôi sẽ đấu tranh đến cùng. Nhưng với đối tượng đấy, tôi quyết định dừng cuộc. Lúc này, tôi buộc phải đưa ra sự lựa chọn của mình" - Minh Hằng cay đắng tiết lộ.

Sau sự việc này, cộng đồng mạng rộ lên những tranh cãi./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link