Bị chê về nhan sắc, Tân Hoa hậu Đại dương lộ việc từng phẫu thuật thẩm mĩ?

( PHUNUTODAY ) - Tân Hoa hậu Đại dương 2017 - Lê Âu Ngân Anh thừa nhận từng phẫu thuật thẩm mĩ trước khi tham dự cuộc thi nhưng vẫn được ban tổ chức cho phép.

Chung kết Hoa hậu Đại dương 2017 đã diễn ra vào tối qua (28/10) tại TP.HCM. Vượt qua được hơn 30 nhan sắc, Lê Âu Ngân Anh đã là chủ nhân của chiếc vương miện trị giá 3.2 tỉ đồng. Tân Hoa hậu Ddại dương 2017 sinh năm 1995, sở hữu chiều cao 1,74 m, số đo ba vòng 86-58-94.

Tuy nhiên, ngay khi đăng quang, người đẹp 22 tuổi đã vấp phải làn sóng tranh cãi gay gắt về nhan sắc của tân Hoa hậu trên mạng xã hội. Nhiều người phản đối chiến thắng này của cô vì vẻ ngoài không “đạt chuẩn hoa hậu", đặc biệt là ở đôi môi thiếu tự nhiên. Bên cạnh đó, xuất hiện hàng loạt tin đồn Tân Hoa hậu Đại dương 2017 phẫu thuật thẩm mĩ.

hoahau1.phunutoday.vn

Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017. (Ảnh: Zing).

Chia sẻ với Zing, Lê Âu Ngân Anh đã có những chia sẻ thẳng thắn về vấn đề này. Tân Hoa hậu Đại dương 2017 thừa nhận việc từng sửa mũi. Theo đó, cô từng quảng cáo cho một thẩm mỹ viện. Trước khi tham gia cuộc thi, Ngân Anh đã rút thanh nhựa trong mũi ra. Cô khẳng định, cô hiểu rõ quy định và pháp luật của Việt Nam trong các cuộc thi hoa hậu rằng không được phẫu thuật thẩm mỹ.

"Khi tham gia cuộc thi này, tôi biết sẽ có những hình ảnh lúc trước của mình đến tai dư luận và truyền thông. Họ sẽ lấy những hình ảnh này ra để công kích tôi. Chính vì thế, tôi đã chuẩn bị sẵn tinh thần, thành thật hoàn toàn với ban tổ chức" - Lê Âu Ngân Anh nói.

Người đẹp cũng cho biết thêm, việc từng đụng dao kéo có để lại sẹo trên gương mặt cô, vì thế có nhiều thí sinh quan sát thấy điều này và khiếu nại lên ban tổ chức. Vì thế, ban tổ chức cuộc thi đã tiến hành buổi chụp X-quang gương mặt của Tân Hoa hậu và khẳng định không có bất kỳ dị vật nào cả.

"Ban tổ chức cũng đã chấp thuận trường hợp này của tôi. Trước đó, tôi cũng đã vượt qua được vòng kiểm tra nhân trắc học. Còn hiện tại, tôi khẳng định gương mặt của tôi tự nhiên 100%" - Tân Hoa hậu Đại dương 2017 khẳng định.

"Hiện tại tôi nghĩ nhan sắc của mình đã hoàn thiện rồi. Tôi vô cùng tự tin với nhan sắc của mình bây giờ. Phần môi của tôi là hoàn toàn tự nhiên, chưa từng qua phẫu thuật thẩm mỹ" - người đẹp cho hay.

hoahau2.phunutoday.vn

 Lê Âu Ngân Anh khẳng định cô phẫu thuật thẩm mỹ ở mũi,còn miệng là hoàn toàn tự nhiên. (Ảnh: Zing).

Trước nhiều ý kiến cho rằng, chiến thắng của Lê Âu Ngân Anh tại Hoa hậu Đại dương 2017 là chưa thuyết phục, người đẹp 22 tuổi này cho biết, đối với các thí sinh khác,cô nghĩ rằng những người thua cuộc sẽ không bao giờ nói người chiến thắng là xứng đáng. Còn với dư luận thì cô không quan tâm. Việc có nhiều ý kiến trái chiều, khen chê là điều rất bình thường tại các cuộc thi Hoa hậu. Quan trọng hơn hết, đây là cuộc thi đầu tiên khi Ngân Anh bước ra đời nhưng đã giành được ngôi vị cao nhất, đó đã là sự chiến thắng dành cho bản thân cô.

hoahau3.phunutoday.vn

 Nhan sắc gây tranh cãi của Tân Hoa hậu Đại dương 2017.

Việc Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017 nằm ngoài dự đoán của nhiều khán giả. Trước câu hỏi "Điều gì đã giúp cô đoạt được chiếc vương miện?", Ngân Anh thẳng thắn cho biết, sau khi tốt nghiệp một trường đại học ở Pháp, cô tích luỹ được cho mình vốn tri thức đủ để trở thành một gương mặt sáng giá trong cuộc thi năm nay. Cô cũng rất tự tin về khả năng ngoại ngữ của mình khi thành thạo hai ngôn ngữ là tiếng Anh và tiếng Pháp.

"Hơn nữa, tôi có sắc vóc đẹp, gương mặt xinh. Đó là những yếu tố khiến tôi trở thành Hoa hậu Đại dương năm nay" - Tân Hoa hậu Đại dương cho hay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link