Vợ cũ Lý Phương Châu được cầu hôn, Lâm Vinh Hải bất ngờ tiết lộ chuyện về người thứ 3

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Lâm Vinh Hải đã gây ồn ào dư luận khi chia sẻ về chuyện người thứ 3 sau khi chia tay Linh Chi và vợ cũ Lý Phương Châu được Hiền Sến cầu hôn.

Câu chuyện ồn ào giữa Lý Phương Châu - Lâm Vinh Hải - Linh Chi - Hiền Sến đã gây bão dư luận trong suốt thời gian dài. Mới đây, một bộ phim được phát trên youtube đã gần như mượn lại câu chuyện này để chuyển thể lên sóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

lam vinh hai ly phuong chau (2)

 Lâm Vinh Hải bất ngờ nói về người thứ 3

Ngay sau đó Lâm Vinh Hải cũng chia sẻ đoạn phim này cùng dòng trạng thái nói lên quan điểm người thứ ba: "Tại sao thượng đế lại sinh ra con người có 2 tai, 2 mắt mà chỉ có một miệng? Đó là vì thượng đế muốn chúng ta khi hãy nhìn mọi việc từ 2 phía, nghe sự việc từ 2 bên rồi hãy chỉ nói những điều đúng đắn nhất. Đối với bản thân mình khi nói ra một lời có thể không ảnh hưởng gì tới bản thân nhưng cũng khiến người khác đau khổ".

lam vinh hai linh chi (1)

 Lâm Vinh Hải và Linh Chi chia tay

Được biết, Lâm Vinh Hải và Linh Chi có 11 năm gắn bó chung sống và có chung một cô con gái. Cuộc ly hôn của cặp đôi đã gây ồn ào khi Lý Phương Châu bất ngờ tố Linh Chi là kẻ thứ 3 chen chân vào hạnh phúc. Và ly hôn chưa bao lâu, Lâm Vinh Hải đã công khai bên tình mới Linh Chi khiến dư luận càng dậy sóng. Lâm Vinh Hải bị cho là người chồng phụ bạc, bỏ một người vợ tào khang. Còn Linh Chi bị ví là 'tiểu tam'.

hien sen ly phuong chau

 Hiền Sến cầu hôn Lý Phương Châu

Sau đó, vốn được cộng đồng mạng thương cảm vì bị phụ tình thì Lý Phương Châu lại bị tố đã ngoại tình với nam vũ công - bạn thân của chồng cũ - Hiền Sến. Và clip hai người vào chung khách sạn khiến dư luận xôn xao. Tuy nhiên, sau đó cả hai lên tiếng và khẳng định cho rằng, họ mới chỉ đang tìm hiểu nhau được 4 tháng, sau khi Lý Phương Châu đã ly hôn Lâm Vinh Hải.

Hiện tại, Linh Chi và Lâm Vinh Hải đã chính thức đường ai nấy đi, Lý Phương Châu được Hiền Sến cầu hôn và cặp đôi công khai hạnh phúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link