Không phải khối tài sản 'kếch xù', điều này ở Tăng Thanh Hà mới thực sự khiến vạn người mơ ước!

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống của Tăng Thanh Hà sau khi kết hôn khiến không ít người phải hâm mộ. Đó không đơn thuần là cuộc sống giàu sang mà là người chồng tâm lý, hiểu vợ.

Mới đây, trên trang cá nhân Tăng Thanh Hà đã khoe món quà sinh nhật vô cùng đặc biệt từ chồng Louis Nguyễn. Thay vì những món đồ hàng hiệu đắt đỏ hay nhẫn kim cương xa xỉ, ông xã Tăng Thanh Hà lại dành tặng người đẹp hai chiếc nồi để thoả mãn niềm đam mê nấu nướng của bà xã. Tăng Thanh Hà không giấu được cảm xúc hạnh phúc và thích thú: "My husband knows me so well. Love it". (Tạm dịch: Chồng quá hiểu tôi).

tangthanhha6.phunutoday.vn

 Tăng Thanh Hà khoe quà sinh nhật ông xã tặng.

Một trong những sở thích của Tăng Thanh Hà là nấu nướng. Biết sở thích này của cô, Louis Nguyễn đã dành tặng cô món quà đặc biệt đón tuổi mới, dù không phải là món quà đắt tiền nhưng cũng khiến nữ diễn viên bất ngờ cũng như thể hiện sự tâm lý, hiểu vợ của Louis Nguyễn.

Được biết trước đó, Tăng Thanh Hà đã có một buổi tiệc sinh nhật giản dị nhưng vô cùng vui vẻ, ấm cúng mừng sinh nhật tuổi 31. Bữa tiệc sinh nhật của Tăng Thanh Hà diễn ra đơn giản hết mức khiến ai nhìn thấy cũng phải ngỡ ngàng. 

tangthanhha4.phunutoday.v

 

tangthanhha5.phunutoday.v

Những hình ảnh trong bữa tiệc sinh nhật khá giản dị của Tăng Thanh Hà.

Tăng Thanh Hà kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn năm 2012. Sau khi kết hôn và sinh con trai đầu lòng, "ngọc nữ màn ảnh Việt" rút hẳn khỏi showbiz. Cô hiếm khi xuất hiện trong các sự kiện giải trí, tập trung vào công việc kinh doanh của gia đình.

tangthanhha3.phunutoday.vn

 Vẻ đẹp và sự trẻ trung ở tuổi 31 của Tăng Thanh Hà khiến không ít người ngưỡng mộ.

Khán giả biết về thông tin Tăng Thanh Hà thông qua những chia sẻ trên trang cá nhân. Mặc dù bận kinh doanh nhưng vợ chồng của Hà Tăng vẫn dành thời gian du lịch trong và ngoài nước. Cả 2 thường chia sẻ hình ảnh gần gũi với thiên nhiên khi khám phá những vùng đất mới. Sau 5 năm sau khi kết hôn, vợ chồng nữ diễn viên vẫn hạnh phúc mặc những tin đồn xung quanh. Louis Nguyễn thường đăng tải những khoảnh khắc lãng mạn nhân ngày quan trọng của vợ chồng. 

tangthanhha7.phunutoday.vn
tangthanhha2.phunutoday.vn

 Vợ chồng Tăng Thanh hà thường xuyên dành cho nhau những chuyến du lịch ngọt ngào, hạnh phúc.

Nhắc đến ông xã, Tăng Thanh Hà luôn dành những lời "có cánh" và không giấu được niểm hạnh phúc. Kỉ niệm 4 năm ngày cưới, Tăng Thanh Hà đăng tải dòng trạng thái đầy "ngôn tình" trên trang cá nhân khiến fan không khỏi ngưỡng mộ: "I'm a proud wife of the best husband and greatest dad in the world! I love you. November 4th - a day I will always remember". (Em là người vợ tự hào về người chồng và người cha tuyệt vời nhất thế giới! Em yêu anh. Ngày 4/11 - ngày mà em luôn luôn ghi nhớ).

Louis và Hà Tăng đã có một bé trai, năm nay tròn 2 tuổi, đặt tên Richard. Vợ chồng nữ diễn viên giữ kín hình ảnh của con trước truyền thông nhằm đảm bảo cuộc sống bình thường cho bé. Khi đăng tải ảnh con trai trên mạng xã hội, cô chỉ chụp hình từ phía sau, không để lộ gương mặt cậu bé. Tăng Thanh Hà cũng mới sinh cô con gái thứ hai hồi đầu năm nay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link