7 điểm hấp dẫn nhất của phụ nữ khiến trái tim vạn đàn ông tan chảy, si mê hơn bị "bỏ bùa"

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ có những đặc điểm này sẽ khiến chồng yêu thương, say đắm cả đời.

Biết cách thể hiện bản thân

Yves Saint Laurent từng nói sống gần hết cuộc đời, tôi mới biết tầm quan trọng của trang phục của một người phụ nữ.

Một người phụ nữ biết ăn mặc, là người biết phô diễn những nét đẹp của cơ thể mình, Coco Chanel cũng chung quan điểm.

Một người phụ nữ biết cách ăn mặc là phải thể hiện được nét tính cách cũng như điểm mạnh về ngoại hình của mình qua trang phục. Đàn ông không quan tâm xem bộ cánh bạn mặc có phải là thời thượng, là mốt mới nhất hay không, nhưng họ rất quan tâm xem bộ váy ấy có phô diễn  vẻ đẹp của bạn được không.

Là một nữ chủ nhân hiếu khách

Jean-Jacques Rousseau phát biểu vương quốc của một người phụ nữ được tạo thành bởi sự dịu dàng, tinh tế và bao dung.

hap-dan-phunutodayvn01-1499155890570

Một người phụ nữ biết nấu nướng, và giữ gìn nhà cửa sạch sẽ gọn gàng có thể làm một người đàn ông cứng rắn nhất phải tan chảy.

Biết nắm bắt hạnh phúc

“Một người phụ nữ hạnh phúc có khả năng điều khiển đàn ông” – John Irving

Đàn ông không thích người phụ nào dễ nổi giận và hay phàn nàn về mọi thứ xung quanh. Nói chung một người luôn cảm thấy hạnh phúc thì sẽ làm người ở gần mình dễ chịu. Là nam hay nữ cũng vậy. Nhưng với phụ nữ, biết hạnh phúc cũng là một điểm thu hút nam giới.

 Mặt mộc, không trang điểm

Hầu hết đàn ông thích phụ nữ ăn mặc tự nhiên hoặc không trang điểm không phải chỉ vì họ yêu thích sự tự nhiên mà hầu hết các chàng trai sợ dính son môi khi hôn một người phụ nữ có tô son. Bởi vậy, trang điểm đôi khi có thể như một rào cản hơn là một sự chào đón.

Ăn uống tự nhiên nhưng từ tốn

Nếu phụ nữ đang quá quan tâm về chế độ ăn uống của họ sẽ không thu hút được đàn ông. Ăn uống lành mạnh và không sợ ăn tất cả mọi thứ bạn muốn ở phía trước, có nghĩa là bạn tự tin vào bản thân và không quan tâm đến ý kiến của người khác. Một người phụ nữ chiến thắng sự tin tưởng của một chàng trai rất nhanh chóng nhưng luôn luôn nhớ thái cực rất nguy hiểm. Vì vậy, bạn không ăn quá nhiều trong buổi hò hẹn đầu tiên.

phunuhd1105_cgwn

Có chút bụng mềm mại

Trái ngược với nguồn tin phổ biến, bụng mỏng và săn chắc đó hoàn toàn không phải là những gì người đàn ông thèm muốn ở một người phụ nữ. Không có gì đẹp hơn trên cơ thể một người phụ nữ đó là một chút bụng mềm mại và tròn trịa. 

Một trong những phụ nữ quyến rũ nhất của mọi thời đại, Marilyn Monroe, đã từng nói: "Một người phụ nữ mà không có một bụng giống như một ngôi nhà mà không có một ban công" và không khó để đồng ý với điều đó.

Quyến rũ

Câu nói kinh điển của Jean de la Bruyere: “Không có người phụ nữ nào xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”.

Phụ nữ đẹp không chỉ ở khuôn mặt, mà còn ở dáng vẻ, cử chỉ, cách đi đứng, nói chuyện. Cho nên câu nói trên quả thực chí lý. Nếu trời sinh bạn có một khuôn mặt bình thường, bạn vẫn có thể làm mình trở nên đẹp và tỏa sáng qua cách ăn mặc, đi lại, nói năng. Đàn ông bị thu hút rất mạnh bởi những điểm này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT