Bị chỉ trích là giả tạo khi chúc chồng cũ sớm có vợ mới, Ngọc Lan đáp trả cực gắt

( PHUNUTODAY ) - Với lời động viên và chúc chồng cũ Thanh Bình mau có vợ mới, Ngọc Lan đã bị chỉ trích và điều này khiến nữ diễn viên nổi đoá, đáp trả cực gắt.

Từng được xem là một trong cặp đôi vàng của Showbiz Việt nhưng đến năm 2019 cặp đôi Ngọc Lan – Thanh Bình quyết định ly hôn trong hoà bình để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ. Mặc dù đã ly hôn, nhưng cả hai vẫn xem nhau như bạn, cả hai vẫn thường xuyên nhắn tin hỏi thăm cũng như thay phiên chăm sóc con trai.

ngoc-lan-bi-chui-gia-tao-khi-chuc-chong-cu-mau-co-vo-moi-khien-co-noi-doa-chua-tung-tu-te-voi-ai-a-db681a

Vào ngày 14/2 vừa qua, Ngọc Lan thu hút sự chú ý khi chia sẻ trên trang cá nhân của mình những lời động viên đến chồng cũ là Thanh Bình. Cụ thể, đoạn chia sẻ động viên của Ngọc Lan có nội dung sau: “Chúc 2 bạn valentine vui vẻ không quạo ,hạnh phúc với nhau đến suốt cuộc đời. Chúc Ba Bình mau mau lấy dzợ để Louis có thêm được 1 tình yêu thương và 1 sự chăm sóc nữa, để Mẹ Lan được rảnh rang có thêm thời gian đi chơi tung tăng mà ko lo lắng gì nữa…hí hí.”

ngoc-lan-bi-chui-gia-tao-khi-chuc-chong-cu-mau-co-vo-moi-khien-co-noi-doa-chua-tung-tu-te-voi-ai-a-c2c95d

Dòng chia sẻ của Ngọc Lan đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ đồng nghiệp, truyền thông lẫn người hâm mộ trước cách hành xử văn minh của cô mặc dù cả hai đã ‘đường ai nấy đi’. Không ít người bày tỏ sự ngưỡng mộ về sự văn minh của Ngọc Lan – Thanh Bình hậu ly hôn, cũng có không ít người bày tỏ sự tiếc nuối cho cặp đôi này. “Tiếc cho một đôi rất đẹp trong làng trai tài gái sắc”, “Nếu có thể thì hy vọng hai anh chị vì Louis mà yêu thêm lần nữa”, “Em chỉ mong có một ngày hai anh chị hiểu nhau và quay lại với nhau thôi”,… là những bình luận của khán giả. Bên cạnh những lời khen ngợi dành cho Ngọc Lan thì đâu đó vẫn còn 1 số anti fan đã trực tiếp chỉ trích cô, họ cho rằng Ngọc Lan quá giả tạo: ‘Tưởng gì, mong con mình có mẹ khác để mình rảnh đi chơi, bó tay.’

ngoc-lan-bi-chui-gia-tao-khi-chuc-chong-cu-mau-co-vo-moi-khien-co-noi-doa-chua-tung-tu-te-voi-ai-a-80e5cd
ngoc-lan-bi-chui-gia-tao-khi-chuc-chong-cu-mau-co-vo-moi-khien-co-noi-doa-chua-tung-tu-te-voi-ai-a-8d56b4

Trước lời chỉ trích và cho rằng mình là người giả tạo, Ngọc Lan cũng đã thẳng thắn đáp trả: “Bất hạnh thay cuộc đời bạn chưa được ai đối xử tử tế, hay do bạn chưa từng tử tế với ai? Chúc bạn Valentine vui vẻ.”

ngoc-lan-bi-chui-gia-tao-khi-chuc-chong-cu-mau-co-vo-moi-khien-co-noi-doa-chua-tung-tu-te-voi-ai-a-7825e9

Sau phần đáp trả cực gắt của Ngọc Lan, nhiều người hâm mộ của cô đã bày tỏ sự thích thú. Nhiều người hâm mộ cũng đã lên tiếng bảo vệ Ngọc Lan. “Không nói được lời động viên nhau thì thôi mấy bạn à. Mình thấy chị ấy văn minh đó chứ. Vợ chồng họ không còn bên nhau không phải là hết tất cả, vẫn còn con cái. Họ chúc nhau hạnh phúc, chứ đâu bắt ai phải lo cho con họ. Con của họ thì họ khắc tự chăm. Bạn nói như kiểu chị Lan không biết suy nghĩ gì cho con vậy. Nếu không nói được gì tốt đẹp thì thôi, rảnh quá cứ đi bình luận lung tung”, một tài khoản đã chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link