Không hổ danh là chị em thân thiết, Thu Minh tặng quà siêu "khủng" cho Trấn Thành

( PHUNUTODAY ) - Nam danh hài kiêm MC nổi tiếng vừa khoe món quà sinh nhật đắt đỏ mà đàn chị tặng mình.

Trấn Thành cùng bà xã Hari Won cùng hội bạn thân trải qua sinh nhật đầy ý nghĩa tại Hàn Quốc. Nhóm bạn này liên tục khoe ảnh vừa hài hước vừa đáng yêu trên trang cá nhân khiến ai cũng ganh tị.

Dù không thể du lịch cùng Trấn Thành nhưng Thu Minh đã gửi quà tặng sinh nhật nhìn thôi cũng "mát lòng mát dạ". Nam MC vừa vui vẻ khoe hình ảnh lên đồ sành điệu cùng món quà mà đàn chị tặng. Đó là chiếc túi xách hàng hiệu nổi tiếng, đang được nhiều ngôi sao trong nước và quốc tế ưa thích. Mẫu túi kích cỡ trung bình có giá dao động từ 2.350 - 8.500 USD (53,4 - 193,2 triệu đồng). Đúng là xứng danh chị đại, liệu ai dám qua mặt?

unnamed
tran-thanh-ngoisao.vn-w600-h608

Chiếc túi đắt đỏ mà Thu Minh tặng cho Trấn Thành khiến ai cũng trầm trồ.

Trấn Thành cho biết ở tuổi 33, anh đủ trưởng thành để có những lựa chọn, quyết định đúng đắn. Anh mong công việc trong năm mới thành công, có thể giúp đỡ nhiều người, làm những chương trình thiện nguyện.

Mới đây, Trấn Thành trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng khi đoạn clip trong hậu trường Giọng ải giọng ai được chia sẻ rộng rãi. Cụ thể khi nói chuyện cùng Đức Phúc, ông xã Hari Won dò hỏi chuyện tình cảm của đàn em kèm theo lời đề nghị: “Này Phúc ơi, anh giới thiệu cho em anh Minh Béo nhé". Trước tình huống này, giọng ca Hết thương cạn nhớ chỉ biết mỉm cười. Chưa dừng lại ở đó, Trấn Thành nói thêm: “Không chịu à, em làm sao thế? Trải nghiệm vậy mới sướng".

Đoạn clip trở thành đề tài bàn tán của dư luận. Mặc dù đây chỉ là khoảnh khắc trêu đùa của các nghệ sĩ sau hậu trường song nhiều khán giả vẫn tỏ thái độ, cho rằng cách trêu chọc của diễn viên Cua lại vợ bầu là kém duyên. Bởi trước đó, vào năm 2016, thông tin Minh Béo từng bị bắt tại Mỹ vì những cáo buộc liên quan đến chuyện lạm dụng tình dục trẻ em được dư luận quan tâm. Vì lần trêu đùa này, Trấn Thành vướng phải làn sóng phản đối từ dư luận. Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến lên tiếng bênh vực, cho rằng đây là khoảnh khắc phía sau hậu trường và giữa nam danh hài với Đức Phúc có mối quan hệ thân thiết nên chuyện trêu chọc nhau là điều bình thường. Hiện tại, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về ồn ào này.

Trấn Thành tên đầy đủ là Huỳnh Trấn Thành, sinh năm 1987, hoạt động diễn viên và MC. Anh đóng các phim điện ảnh: Bệnh viện ma (2016), Nắng 1 và (2016 - 2017), Chờ em đến ngày mai (2016), Trạng Quỳnh (2019), Cua lại vợ bầu (2019)... Anh còn diễn nhiều tiểu phẩm hài và là giám khảo, MC của một số game show.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link