Bị chỉ trích phát ngôn thô tục trên truyền hình, Hoa hậu Hương Giang lên tiếng trần tình

08:52, Thứ hai 27/08/2018

( PHUNUTODAY ) - Bị chê trách về những phát ngôn không phù hợp trên sóng truyền hình, Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 lên tiếng: "Tôi thấy mọi người đang nghe nhầm và trích dẫn phát ngôn sai, tôi sẽ gửi thông cáo báo chí để giải thích".

Mới đây trong tập 1 chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2018, Hương Giang được đảm nhận vai trò ban giám khảo đã có những câu nói được cho là không phù hợp với một chương trình phát sóng trên truyền hình. Ngay lập tức sự việc này thành chủ đề bàn tán của báo chí và cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng những câu nói đó có phần thô tục và Hương Giang nhận về không ít “gạch đá”.

Hương Giang, Kỳ Duyên là 2 giám khảo thường trực trong chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Hương Giang, Kỳ Duyên là 2 giám khảo thường trực trong chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Giữa tâm bão chê trách cách ứng xử, Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 đã lên tiếng: "Tôi thấy mọi người đang nghe nhầm và trích dẫn phát ngôn sai, tôi sẽ gửi thông cáo báo chí để giải thích. Về việc báo chí đưa tin tôi không rõ mọi người đang cố tình xoáy vào đó hay nghe nhầm. Trong chương trình lên sóng tôi chỉ nói duy nhất một câu có nhắc đến cụm từ "che hàng" mà nhiều từ báo viết tôi có nhiều phát ngôn thô tục, phản cảm. Việc viết như vậy cần đưa ra bằng chứng trích câu nói của tôi vào giây nào, phút nào phải nói rõ không thể cứ giật tít như vậy được. Ban đầu tôi tưởng chỉ có 1 số báo nhưng sáng nay đọc lại thấy rất nhiều bài viết như vậy. Tôi sẽ làm việc lại với các bên và gửi thông cáo báo chí giải quyết vấn đề này trong thời gian sớm nhất".  

Theo đó Hương Giang cho rằng dường như mọi người đang hiểu nhầm và cô sẽ sớm gửi thông cáo báo chí để giải thích cụ thể về sự việc này.

photo1535143538537-15351435385391374007229

Trước sự cố này, Hương Giang cũng từng bị chỉ trích vì phát ngôn không ngại đụng chạm Kỳ Duyên. Còn nhớ hồi giữa năm 2017, Hương Giang cũng có những phát ngôn sốc với nghệ sĩ Trung Dân khi cùng tham gia một game show. Khi đó, nghệ sĩ đã bỏ ra về và rất bức xúc trước hành xử của Hương Giang.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc