Tháng 6 âm: 3 con giáp đề phòng công việc không như ý, tiền bạc tiêu hoang quá mức, tình duyên đổ vỡ

( PHUNUTODAY ) - Trong tháng 6 âm có 3 con giáp gặp sao chiếu mệnh phá tài nên dễ gặp những chuyện bực mình ngoài ý muốn.

TUỔI THÌN

Trời sinh ra tuổi Thìn luôn là người quá thẳng tính và tham danh vọng luôn muốn bay cao bay xa, nên trong giai đoạn tháng 6 âm lịch người tuổi Thìn cần phải thận trọng hành xử của mình để không gây ra thị phi tranh chấp với đám đông.

Trong công việc, trong thang 6 người tuổi Thìn có một số trở ngại trong công việc khiến cho những dự định của bạn tạm thời không thực hiện được  nhưng cũng đừng vì thế mà nản lòng, chỉ cần vượt qua giai đoạn này bạn có thể thành công viên mãn hãy gắng lên nhé.

Về tình cảm trong giai đoạn này người tuổi Thìn không nên tranh cãi với một nửa của mình để không xảy ra xích mích hãy hiểu cho tâm ý của người ấy hơn một chút nếu không hôn nhân có nguy cơ rạn nứt.

Tuổi Tỵ kém tài lộc trong tháng 6 âm lịch

Tuổi Tỵ kém tài lộc trong tháng 6 âm lịch

TUỔI TỴ

Trong tử vi của 12 con giáp thì tháng 6 âm lịch người tuổi Tỵ gặp nhiều trục trặc trở ngại. Trong công việc tuổi Tý hãy thận trọng trước những lời ngon ngọt bởi trong giai đoạn này đường tài lộc của bạn đang kém may mắn, nếu không thận trọng bạn có thể mất mát tài sản tiền bạc.

Trong công việc người tuổi Tý nên tiếp tục cố gắng những gì mình đang làm để đạt được những mục tiêu ban đầu đặt ra đừng có mở rộng kinh doanh buôn bán đầu tư quá nhiều khiến bạn khó thu hồi lại vốn.

Trong tình cảm người tuổi Tý hãy cẩn trọng trong mối quan hệ của mình với người đấy đừng vì mải mê công việc tạo cơ hội cho người thứ ba chen vào tình cảm của bạn khiến mọi việc dễ rạn nứt.

Tuổi Thân gặp họa trong tháng 6 âm

Tuổi Thân gặp họa trong tháng 6 âm

TUỔI THÂN

Trong thời gian tháng 6 âm lịch người tuổi Thân hãy thận trọng với mối quan hệ với người cũ vì đây là giai đoạn bạn dễ gặp những rắc rối với chuyện tình cảm. Hãy thận trọng và có quan điểm rõ ràng với nhưng gì hiện tại.

Trong công việc người tuổi Thân cũng gặp một số vướng mắc nhỏ nhưng bạn sẽ nhanh chóng vượt qua bởi người tuổi Thân là người mạnh mẽ chăm chỉ và luôn hết mình vì công việc.

Về tài chính tuổi Thân hãy thận trọng để không rơi vào thiếu hụt bởi người tuổi Thân quan hệ rông rãi nên hay có những cuộc vui thâu đêm suốt sáng tiền bạc chi ra cũng nhiều cho những cuộc vui này.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn