Bi hài con trai đưa cha đi học nghệ thuật phòng the

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Từ ngày có vợ mới, cộng với việc xa hơi đàn bà đã lâu nên bố anh luôn cảm thấy mệt mỏi vì không chiều được vợ trẻ.

Con tặng bố cách giữ sức phòng the

Những ông cụ đã ngoài 60 tuổi còn trốn vợ trẻ, bồ trẻ đến các phòng khám nam khoa để học hỏi nghệ thuật giữ sức phòng the là chuyện bình thường. Bác sĩ Nguyễn Bá Hưng - Trung tâm sức khỏe cộng đồng Ánh Sáng, Nguyễn Khánh Toàn, Hà Nội cho biết phòng khám của ông thường xuyên có bệnh nhân ngoài lục tuần đến nhờ tư vấn bí quyết giữ sức phòng the.

Gặp anh Nguyễn Văn Bình và bố anh Nguyễn Văn Nhạc trú tại Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội đến khám bệnh nam khoa tại một phòng khám nam khoa Cầu Giấy, Hà Nội. Anh Bình kể: Mẹ anh mất hơn 10 năm nay. Bố anh ở vậy nuôi ba anh em anh khôn lớn. Hai cô em gái đã định cư ở Nga. Chỉ còn vợ chồng anh thì bận công tác tối ngày nên cũng chẳng có thời gian quan tâm đến ông.

Mặc dù 64 tuổi nhưng bố anh lại rất trẻ. Chính vì thế, cuối năm 2011, anh đã khuyên bố nên đi bước nữa để cho gia đình thêm vui. Anh nhờ người về quê làm mai mối cho bố đàng hoàng. Một người phụ nữ kém ông hơn 20 tuổi. Từ ngày có vợ mới, cộng với việc xa hơi đàn bà đã lâu nên bố anh luôn cảm thấy mệt mỏi vì không chiều được vợ trẻ.

Năm ngoái, cô vợ trẻ có bầu nhưng sau đó bị sảy thai. Anh Bình kể: "Dù không muốn vợ bé của bố có bầu nhưng ở góc độ người phụ nữ khi lấy chồng ai cũng muốn có con nên anh không cấm nhưng nghĩ chỉ sợ bố khổ nên anh cũng ngại". Anh đành đưa bố đi thắt ống dẫn tinh. Nhưng từ ngày thắt cái đó, ông cụ lại kêu mệt. Thậm chí, bố anh còn đòi đi tháo để lấy lại phong độ như lúc mới cưới.

Nỗi khổ của người đàn ông không chiều được vợ nó khó nói lắm. Anh là người hiểu điều đó hơn ai hết nên thường xuyên tâm sự với bố để cuộc sống của bố đỡ u uất. Khi nghe con trai hỏi chuyện thầm kín, lúc đầu ông Nhạc ngại lắm nhưng sau đó ông cũng tâm sự với con như hai người đàn ông.

Con dâng bồ trẻ cho bố già. Ảnh minh họa

Qua tìm hiểu, anh Bình đưa bố đến xin bác sĩ tư vấn cách giữ sức phòng the. Cả "khóa học" dài gần 2 giờ vừa giảng cho bố vừa dạy cho con trẻ. Hai cha con ra về trong ánh mắt vui và tâm đắc về những điều được bác sĩ tư vấn.

Cầm cuốn sách nghệ thuật phòng the "Phòng Trung bí thuật", ông Nhạc mừng lắm "không có gì mà ngại cả, bố không biết gì về phòng the hiện đại, con cái đưa đi học là bình thường". Nhìn bố già vui, anh Bình cũng vui theo "còn gì vui hơn khi thấy bố mình vất vả bao năm giờ như trẻ ra cả chục tuổi".

Con dâng bồ trẻ cho bố già

Trường hợp của gia đình ông Nguyễn Đức Lang (Cao Xanh, Hạ Long, Quảng Ninh) khiến nhiều người cười ra nước mắt. Chẳng là, vợ ông Lang mất được hơn hai năm nay. Ông Lang dù gần 70 nhưng còn rất phong độ. Từ ngày vợ mất, ông tính tìm thêm người phụ nữ về tâm giao cho đỡ buồn.

Nghe bố nói đến chuyện lấy vợ, các con của ông sợ lắm. "Sao không sợ chứ, ông gần 70 tuổi rồi, lấy vợ về có ai chịu ở không cùng ông không hay đòi có con với ông thì chết" - anh Minh người con trai lớn biện minh.

Không muốn bố có con thêm, mấy người con lớn tìm cho ông Lang người phụ nữ gần bằng tuổi ông. Nhưng ông dứt khoát từ chối vì "bà ấy già thế có chăm được tao không hay lại phải chăm lại". Ông tìm mọi cách khước từ. Mối quan tâm của ông không phải là sinh con, là chăm được ông mà ông muốn có vợ trẻ để ra oai với đời.

Thấy bố già còn háu tình, ba người con ông bàn bạc lại thường xuyên cho ông đi giải khuây còn hơn cho ông lấy vợ về nhà. Vậy là, hàng tuần, các con ông chia nhau đưa bố đi chơi. Nói là đi chơi nhưng ai cũng hiểu đưa ông đi đâu.

Mấy tháng nay, ông vui lắm. Không ngờ, đến lúc đầu bạc còn được các con ưu ái cho đi tìm người đẹp. Được cái, các con nhiều tiền nên ông chẳng phải lo. Cứ tưởng báo hiếu bố bằng người đẹp thì ông sẽ không đòi lấy vợ nữa. Nhưng đến hôm 2 năm ngày giỗ vợ cả, ông Lang tuyên bố đòi lấy cô gái kém ông 30 tuổi làm nghề bán cá ở chợ Hạ Long.

Đến đây, mọi món quà mà các con ông muốn bố được sung sướng đều vô nghĩa khi ông "muốn quy ẩn giang hồ". Anh Minh là con trưởng, dù không muốn điều đó nhưng vì chiều ý cha già nên anh cũng đành gật đầu đồng ý.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn