Bi kịch của cô nàng muốn tìm người yêu sành điệu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi chẳng thể ngờ, bạn gái chia tay mình chỉ là bởi tôi không phải là người sành điệu và giỏi hôn.

Chúng mình hãy chia tay đi, em không muốn có một người yêu tẻ nhạt như anh. Câu nói của em khiến tôi đau nhói.

Em là người lãng mạn nhưng tính cách bảo thủ, có phần trẻ con. Từ khi yêu nhau, tôi đã phải thay đổi rất nhiều theo ý thích của nàng. Em bắt tôi từ bỏ nhiều thói quen trước giờ như nói không với những sơ mi đóng thùng và diện quần jean cá tính mỗi khi hai đứa đi chơi riêng. Dù không thoải mái và chẳng mấy hợp mốt nhưng vì muốn em vui, muốn em vừa lòng, tôi vẫn ngoan ngoãn “tuân lệnh”.

Mô tả ảnh.
Từ khi yêu nhau, tôi đã phải thay đổi rất nhiều theo ý thích của nàng.

Muốn hòa nhập với đám bạn của em, tôi đã tập uống rượu dù rất kém khoản này. Dù vậy sự cố gắng, nhẫn nại và cả sự chịu đựng những đòi hỏi vô lý của nàng, tôi vẫn chẳng thể khiến em hài lòng. Cô ấy ra mặt chê tôi nhạt nhẽo, kém cỏi. Có lần em đã làm tôi bẽ mặt trước đám đông bởi những lời chê bai đó. Em tuyên bố muốn có một bạn trai sành điệu để tự hào với đám bạn con nhà giàu vốn thích ăn chơi đua đòi của mình.

Thế nhưng những chuyện đó vẫn chẳng thấm vào đâu so với việc bị bạn gái nói không biết hôn. Khác với sự nhút nhát của tôi, cô ấy bạo dạn, cá tính. Khi bạn gái muốn hai đứa thực hiện bộ ảnh trong đó có những kiểu hôn khác nhau, tôi đã không thể thực hiện đúng kỹ thuật dù làm đi làm lại nhiều lần. Cũng vì chuyện này mà hai đứa xảy sinh mâu thuẫn lớn. Cô ấy giận rỗi và không ngừng trách hờn trước khi nói lời chia tay tôi. Vẫn còn yêu nhưng hiểu rằng người đó không dành cho mình nên tôi đành chấp nhận và dần tìm được sự cân bằng.

Không lâu sau đó, em đã quen và yêu một anh chàng đúng ý muốn. Đẹp trai con nhà giàu và biết ăn chơi. Nhưng rồi cuộc tình của họ tan vỡ chỉ vài tháng hẹn hò khi người kia chủ động chia tay để yêu người mới. Hắn chỉ coi em như món đồ, chán thì bỏ, hết cảm hứng thì thay mà thôi. Vậy mà em đã trót trao tấm thân trinh trắng cho hắn, cho kẻ chỉ vui chơi qua đường.

Mô tả ảnh.
Em đã trót trao tấm thân trinh trắng cho kẻ chỉ vui chơi qua đường.

Khi biết mình bị bỏ rơi, vì quá đau đớn, buồn chán, em đã quyết định quyên sinh. Thật may em chỉ bị thương nhẹ khi chiếc xe kịp phanh lại. Biết tin, tôi đã vào viện chăm sóc em.

Em khóc và hối hận rất nhiều vì đã bỏ rơi tôi để rồi phải nhận kết cục cay đắng. Chứng kiến cảnh đó, lòng tôi quặn thắt. Thương em vô cùng và dù vẫn còn yêu nhưng cả hai đều hiểu sẽ chẳng thể quay về sau những gì đã xảy ra. Em mặc cảm bởi đã phũ phàng bỏ tôi vì những chuyện trẻ con.

Cảm nhận của tôi về em giờ đã khác, con người khi xưa trong em đã không còn. Tôi cũng chẳng thể chấp nhận nổi bạn gái mình dễ dàng trao thân cho kẻ khác.

Giận tôi, em qua đêm với tình cũ
Sững sờ, choáng váng là cảm giác mà tôi trải qua khi nghe bạn gái thú nhận đã qua đêm với tình cũ chỉ vì giận tôi quên sinh nhật.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT