Bị Kim Lý phủ nhận tình yêu, Kiko Chan tiết lộ sự thật về Kim Lý gây chấn động showbiz Việt?

( PHUNUTODAY ) - Bị Kim Lý phủ nhận và cho rằng chuyện tình cảm là hoàn toàn bịa đặt, người mẫu Kiko Chan 'dọa' sẽ tiết lộ nhiều sự thật về Kim Lý gây chấn động showbiz Việt.

Những ngày gần đây, dư luận bàn tán xôn xao về chuyện Kim Lý và người mẫu Kiko Chan khi cô công khai từng quen Kim Lý từ năm 2015. Tuy nhiên, Kim Lý khẳng định đó là điều hoàn toàn bịa đặt.

Trước thông tin trên, mới đây Á hậu Kiko Chan – người được cho là tình cũ của Kim Lý đã đăng status đáp trả. Theo đó, người đẹp Nam Định chia sẻ rằng bản thân cảm thấy rất sốc khi đọc những lời tâm sự mới nhất của bạn trai cũ. Kiko Chan cho rằng Kim Lý là người hai mặt khi thản nhiên phủ nhận mọi sự liên quan đến mình.

kim ly va kiko chan (2)

 Kiko Chan đáp trả khi Kim Lý phủ nhận chuyện tình cảm

"Kỷ niệm đẹp lắm, anh tự kể cho tôi về "chị ấy", chắc không đi đến đâu mặc dù tôi cũng không hỏi. Tôi cũng chưa bao giờ lên tiếng nói anh "bắt cá hai tay" và thậm chí là nói anh phụ tình. Bởi chúng ta chấp nhập "đường ai nấy đi" không phải vì một trong hai người có người khác. Mốc thời gian ấy được báo chí suy luận ra anh còn có mối quan hệ với chị Trương Ngọc Ánh, chứ tôi chưa bao giờ khẳng định lúc ấy anh còn quen hay không. Mối quan hệ giữa tôi với anh cũng không đi đến đâu" - người mẫu Kiko Chan nói về thông tin Kim Lý bị đồn không chung thủy.

Tiếp đó, người đẹp nóng bỏng liên tục bày tỏ sự bức xúc: "Tại sao anh có thể hai mặt vậy hả anh? Tôi phải làm gì? Lăn lộn một năm với nghệ thuật, tôi hiểu được nghệ thuật là một nghề vất vả và điều quan trọng nữa là đừng bao giờ lừa khán giả!".

kim ly (4)

 Kim Lý và Koko Chan

Cuối cùng, Kiko Chan tuyên bố đầy thách thức: "Tôi sẵn sàng chấp nhận khởi kiện, chắc chắn sự thật đằng sau còn chấn động vì những tình tiết mới tôi và anh chưa bao giờ muốn nhắc tới.

Trong 3,5 năm anh đóng 2 bộ phim (lời thoại nhép miệng , diễn xuất không có kỹ thuật) và hầu như không làm một việc gì khác, vậy sự nghiệp chính của anh là gì? Chắc ai cũng hiểu!

Thật sự tôi quá thất vọng về anh, phải chăng nếu anh có chút gì đó hối lỗi cho những lỗi lầm của mình đã qua thì tôi đã im lặng, nhưng anh lại phủ nhận toàn bộ. Tôi thật sự thất vọng, thật sự bất ngờ".

Á hậu Kiko Chan - người vừa đoạt giải tại một cuộc thi nhan sắc quy mô nhỏ tại Singapore - tiết lộ rằng cô từng có mối tình hai năm với Kim Lý. Theo Kiko Chan, nam diễn viên gốc Việt là người vô cảm, mắc bệnh ngôi sao và yêu cầu cô giữ bí mật chuyện tình của hai người.

kim ly va kiko chan (1)

 Kim Lý được cho là đang hẹn hò với Hồ Ngọc Hà

Tối 12/12, Kim Lý đăng tải một bài chia sẻ khá dài để phản bác lại thông tin Á hậu Kiko Chan tiết lộ về mối tình bí ẩn với anh hai năm trước. Theo bạn trai Hồ Ngọc Hà trước nay anh là người sống trước sau như một, không nói hai lời và rất tôn trọng phụ nữ. Nam diễn viên khẳng định không có chuyện anh "bắt cá hai tay" như lời đồn, lại càng không có mối tình nào với một chân dài nóng bỏng như truyền thông đưa tin thời gian gần đây.

Kim Lý khẳng định: "Tôi đang yêu một người và tôi luôn rất hạnh phúc bày tỏ điều đó trước công chúng. Điều đó có nghĩa là nếu bạn đọc được rằng tôi đã có một mối tình với ai đó suốt hai năm, đó là thông tin hoàn toàn bịa đặt. Tôi luôn biết và hành xử với phụ nữ một cách trân trọng nhất, và sẽ không bao giờ làm những điều tệ hại như tin đồn đó. Tôi có đầy đủ bằng chứng để chứng minh lời nói của mình".

Quản lý của nam diễn viên cho biết thêm là Kim Lý đang làm việc với luật sư để làm rõ vụ việc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link