Chi Pu cùng Hoa hậu Đại dương Ngân Anh phát ngôn 'hot' nhất tuần

( PHUNUTODAY ) - Những phát ngôn gây sốc của sao Việt như Giang Hồng Ngọc muốn làm Lệ Quyên 2 mà không muốn làm bản sao Hồ Ngọc Hà, Hoa hậu Đại dương Ngân Anh 'lặn' mất tăm vì bị gọi là cá?

giang hong ngoc ho ngoc ha

Mới đây, Giang Hồng Ngọc trả lời về việc từng bị so sánh là 'bản sao Hồ Ngọc Hà' vì nhiều nét tương đồng trong gương mặt, chất giọng trầm Cô cho hay: "Tôi rất dị ứng với từ bản sao nên không mong muốn ai nói về mình như thế. Bản thân tôi từng trải qua cảm giác là 'bản sao Hồ Ngọc Hà' trong quá trình thi X Factor, những gì mình cố gắng đều không được nhìn nhận ngoài việc bị gọi là bản sao khiến tôi rất buồn.
Tôi nghĩ cả chị Hà cũng không vui đâu, một người thầy không bao giờ muốn tạo ra một phiên bản của chính mình. Hiện tại, tôi tự hào vì không còn vướng vào cái mác ấy nữa.
Thật ra, tôi có muốn làm bản sao Hồ Ngọc Hà cũng không được. Tôi không đẹp, nhảy dở và cũng không biết cách ăn mặc như thế nào cho thời thượng, làm sao chạy theo danh xưng 'nữ hoàng giải trí'. Hình mẫu mà tôi mong muốn nhất ở hiện tại thì chị Lệ Quyên là thành công nhất. Đó là lý do tôi muốn là người thứ hai làm được như chị". 

hoa hau dai duong le au ngan anh

 Kể từ khi đăng quang tới nay, đặc biệt là khoảng thời gian xảy ra ồn ào liên quan đến việc tước vương miện, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh giữ im lặng trên mạng xã hội. Mới đây, chân dài tâm sự: "Tôi cảm ơn những cuộc đấu tranh mà tôi đã trải qua. Chúng không thể đánh gục tôi, mà khiến tôi mỉm cười".
Dòng trạng thái cho thấy, đương kim Hoa hậu Đại dương giữ được tinh thần thoải mái và lạc quan ở thời điểm hiện tại. Trong phần bình luận, Ngân Anh cũng tích cực trả lời những câu hỏi từ bạn bè và người hâm mộ. Khi được một người bạn hỏi thăm "Lặn lâu quá nha cô", chân dài họ Lê hài hước đáp lại: "Người ta gọi mình là cá nên phải lặn đó. Tình hình biển cả đang sóng êm nên ngoi lên chào mọi người này. Đùa chứ mọi thứ ổn rồi, phải bắt đầu vào công việc thôi".

lan phuong

Mới đây xuất hiện trong một sự kiện ra mắt phim, Lan Phương tự nhận mình không phải tuýp phụ nữ của gia đình. Cô không biết nấu ăn và sợ cảnh phụ nữ phải lăn xả vào làm cỗ những dịp giỗ, Tết. Nữ diễn viên khẳng định: "Tôi sẽ không bao giờ làm dâu. Tôi không muốn sống chung với bố mẹ chồng sau khi kết hôn. Tôi không hề có định kiến về chuyện làm dâu nhưng bản thân tôi không phải là người phụ nữ truyền thống kiểu sống trong gia đình chồng, phải làm mọi thứ, chịu sự xét nét của bố mẹ chồng hoặc phải làm những phận sự của con dâu".
Lan Phương cho biết cô sẽ thỏa thuận với bạn trai về chuyện này trước khi kết hôn. Bên cạnh đó, nữ diễn viên tin rằng giữa cô và "nửa kia" luôn có sự hòa hợp nên "anh ấy chắc chắn cũng không muốn sống chung với bố mẹ giống tôi".
 

duong cam chi pu

 Thời gian qua, câu chuyện "Chi Pu đi hát" gây xôn xao mạng xã hội và trở thành đề tài tranh cãi. Với chất giọng được đánh giá còn non, giọng hát phô chênh... Chi Pu phải đối mặt với phản ứng trái chiều từ khán giả.
Trước làn sóng bình luận khen chê từ khán giả và đồng nghiệp, Chi Pu vẫn bình tĩnh thực hiện dự án ra MV mỗi tháng để chứng tỏ đam mê ca hát và những nỗ lực cô đã trải qua trong nhiều năm. Những tưởng câu chuyện Chi Pu đi hát sẽ khép lại nhưng mới đây, nhạc sĩ Dương Cầm tiếp tục khơi câu chuyện khi nhắc lại tuyên bố từng gây shock: "Từ nay hãy gọi Chi Pu là ca sĩ".
Theo lời nhận xét của nhạc sĩ Dương Cầm, yếu tố đầu tiên của một ca sĩ là phải có giọng hát hoàn thiện, và càng không thể mỗi tháng ra một MV sau đó lên sân khấu hát nhép. Dương Cầm khẳng định ca sĩ hát nhép đồng nghĩa với việc người đó đang xúc phạm khán giả.
"Nếu bạn hát nhép nghĩa là bạn đang xúc phạm và coi thường khán giả. Còn khi bạn hát thật mà hát không ra gì, điều đó sẽ ảnh hưởng đến chính hình ảnh của bạn", nam nhạc sĩ bày tỏ.

ho quang hieu bao anh

 Hồ Quang Hiếu đã thu hút khá nhiều sự chú ý khi tham gia một chương trình talkshow và chia sẻ về những mối tình đã qua. Tại đây, anh cũng lần đầu tiên trải lòng về chuyện chia tay Bảo Anh sau hơn 2 tháng "ẩn dật" và giữ im lặng.
Hồ Quang Hiếu chia sẻ: "Đã có lúc, tôi thử tìm hiếu một vài người khác để quên đi người cũ, nhưng cuối cùng vẫn nhớ. Đến thời điểm này, tôi vẫn chưa quên được chuyện tình cảm của mình và Bảo Anh. Hai đứa đã có nhiều kỷ niệm bên nhau nên khi làm gì, tôi cũng nhớ đến cô ấy", giọng ca 'Không cảm xúc' chia sẻ.
Hồ Quang Hiếu kể, đôi lúc đi ngang qua một quán ăn hay đoạn đường nào đó, anh lại nhớ đến ngày trước từng cùng Bảo Anh dùng bữa và hẹn hò ở đó.
"Ở bên Bảo Anh đã trở thành một thói quen với tôi, bỗng một ngày cô ấy không còn xuất hiện, không còn người nào để nghĩ đến, bản thân tôi cảm thấy rất bứt rứt, khó chịu. Những lúc như vậy, tôi luôn cố gắng dành thời gian cho công việc, tìm những thứ khác để tạm quên đi nỗi buồn đó", anh tâm sự.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link