Ngoài Trương Quỳnh Anh và Thanh Thảo, Bình Minh từng vướng nghi vấn tình cảm với sao nữ này!

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ vướng ồn ào tình ái với Trương Quỳnh Anh và Thanh Thảo, Bình Minh từng bị nghi ngờ hẹn hò với người phụ nữ này!

Mấy ngày nay, cái tên Bình Minh phủ sóng mọi mặt báo về ồn ào tình ái với Trương Quỳnh Anh. Bình Minh không chỉ bị vướng vào ồn ào này một lần, trước đó, anh bị nghi ngờ từng hẹn hò với ca sĩ Thanh Thảo và diễn viên Lan Phương.

Mới đây, xuất hiện trong một sự kiện, khi được hỏi về tin đồn quá khứ từng hẹn hò với Bình Minh, Lan Phương đặc biệt ngỡ ngàng, đến mức chỉ kịp thốt lên "Hả?". Sau phút giây "choáng váng", nữ diễn viên tươi cười khẳng định đó chỉ là tin đồn trên báo mà thôi.

binh minh lan phuong

 Lan Phương phủ nhận chuyện từng bị nghi ngờ hẹn hò với Bình Minh

Nói về Bình Minh, Lan Phương cho biết: "Bình Minh là một người rất dễ thương, dễ gần. Anh ấy rất hòa đồng - đây cũng là đặc tính mà Phương thấy mình phải học hỏi. Anh ấy cho Phương cảm giác rằng với bất cứ ai, anh ấy cũng có thể trở thành bạn với họ được. Tính cách anh ấy lại nhẹ nhàng nên lại càng được mọi người xung quanh quý mến".

Lan Phương cho biết trong sự nghiệp của mình, cô đã từng hợp tác với Bình Minh không ít phim như: Cô dâu đại chiến 2, Lời nói dối ngọt ngào, Ông trùm... Nhìn chung họ đã đóng chung quá nhiều và rất ăn ý nên có thể từ đó dễ phát sinh tin đồn đoán "phim giả tình thật" giữa cả hai.

Năm 2011, scandal tình cảm giữa Bình Minh và ca sĩ Thanh Thảo được công khai trên khắp các phương tiện truyền thông. Lùm xùm tình ái của họ đã khiến báo giới tốn không ít giấy mực.

binh minh va thanh thao

 Bình Minh và Thanh Thảo từng vướng nghi vấn hẹn hò

Trước tin đồn này, Bình Minh một mực phủ nhận: "Tôi đang duy trì cuộc sống hiện tại và bảo vệ nó. Không ai tránh khỏi sóng gió cuộc đời, vấn đề là người trong cuộc biết điều khiển bản thân và chống chọi với nó như thế nào. Tôi không muốn bị cuốn vào vòng xoáy do người khác tạo ra…".

Sau đó, Thanh Thảo cho biết từng nhiều lần nhắn tin và gặp bà xã Bình Minh để xin lỗi. Nữ ca sĩ cho biết: "Khi quen với Bình Minh, tôi chưa bao giờ có ý nghĩ giành giật hay chiếm hữu. Tội danh đó tôi không gánh nổi. Tôi cũng không muốn cả đời phải sống trong dằn vặt".

Thời gian này, Trương Quỳnh Anh vướng nghi vấn hẹn hò với Bình Minh dù cả 2 đều có gia đình nhỏ của riêng mình. Loạt hình ảnh thân mật của nam diễn viên Bình Minh và ca sĩ Trương Quỳnh Anh đang được cư dân mạng lan truyền có những hành động, cử chỉ tình tứ được cho là vượt quá giới hạn đồng nghiệp.

Trước sự việc này, Bình Minh lên tiếng khẳng định: "Những hình ảnh đó chỉ là hình hậu trường trong phim Thề không gục ngã, mong mọi người hiểu và đừng thổi phồng câu chuyện lên nữa bởi nó ảnh hưởng khá nhiều người".

Còn vợ Bình Minh cho rằng, cô không quan tâm và có thể là cảnh trong phim. Cô cũng khẳng định mối quan hệ với chồng đang rất bình thường.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link