Bí kíp "5 không" giúp bạn mặc đẹp đi chơi cùng chàng ngày 8/3

( PHUNUTODAY ) - Những nguyên tắc thời trang có thể tốt, nhưng chúng thực sự không phải lúc nào cũng hữu ích. Dưới đây là bí quyết 5 "không" giúp bạn mặc đẹp diện 8/3 cho chàng mê mẩn.

1. Không mặc những món không thoải mái

Bạn chỉ có thể tỏa sáng tuyệt đối trong những thiết kế khiến bạn thấy thoải mái như thể đang mặc một bộ pyjama! Đừng cố o ép cơ thể trong những bộ váy áo chật ních hoặc thùng thình bất tiện, bởi cảm giác không thoải mái khi diện những món ấy vô tình sẽ khiến cho bạn trông kém tự tin, từ đó bớt duyên dáng đi vài phần.

nguyen-tac-thoi-trang-1

2. Đầm maxi không dành cho người có chiều cao khiêm tốn

Những người có chiều cao khiêm tốn thường được khuyên là không nên diện đầm hay váy maxi vì chúng chỉ làm bạn trông thấp hơn đi. Song, điều này có phải lúc nào cũng đúng?

Sự thật là các cô gái có dáng người thấp bé vẫn có thể diện đầm dài. Bí quyết mặc đẹp ở đây là chọn trang phục đúng kích cỡ hoặc tìm đến một nhà may uy tín để có trang phục vừa vặn với cơ thể. Ngoài ra, đừng quên giày cao gót hay đế xuồng để trông cao ráo hơn.

3. Không bỏ nội y khi chưa sẵn sàng

2

Trào lưu cởi áo ngực, mặc “thả rông” đã và đang thu hút rất nhiều quý cô trên thế giới, nhưng để biết đó có phải là kiểu mặc mình nên tôn vinh hay không, hãy nhìn lại khu vực “đồi núi” của bạn, thử khoác lên mình một vài item mà không có sự trợ giúp của những chiếc bra, rồi lại nhìn vào gương, bạn sẽ biết liệu mình có hợp hay không. Nhưng kể cả khi đã hợp rồi mà vẫn cảm thấy chưa sẵn sàng để “thả rông” xuống phố, cũng đừng cố gò mình chỉ để hợp với trào lưu.

4. Không bao giờ để quần áo bị nhăn

Quần áo của bạn có thể chỉ là những thương hiệu bình dân, nhưng điều quan trọng là bạn phải là quần áo cẩn thận, phẳng phiu trước khi đi làm, đó chính là chìa khóa giúp tạo ra một diện mạo chuyên nghiệp, sang trọng. Nếu không có thời gian, hãy chú ý chọn mua những chất liệu ít nhăn. Còn nếu muốn luôn là người ăn mặc đẹp, hãy đầu tư mua một chiếc bàn là hơi nước.

5. Không thể mang tất cùng giày sandals

nguyen-tac-thoi-trang

Một nguyên tắc thời trang được coi là khá cứng nhắc khi cho rằng tất không nên đi cùng giày sandals vì trông khá lạc hậu. Tuy nhiên, trong làng mốt hiện nay, đây lại được coi là xu hướng mới đang “lên ngôi” mạnh mẽ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link