Bí kíp lựa chọn kiểu váy che khuyết điểm vòng 2 “quả khổ” trở nên hoàn hảo

( PHUNUTODAY ) - Những cô nàng sở hữu thân hình mập mạp với vòng 2 bánh mì tốt nhất nên chọn cho mình các kiểu váy đơn giản, thanh lịch cùng các đường ly nhấn nhá ngay phần eo, đảm bảo sẽ giúp bạn trở nên đẹp và thon gọn hơn rất nhiều.

Váy mang lại vẻ ngoài đa phong cách cho phụ nữ, từ đơn giản ngọt ngào, đến cá tính nổi loại, thậm chí sexy hay gợi cảm thì món đồ này cũng đều đáp ứng được. Tuy nhiên chọn váy cho người béo bụng lại là bài toán khó. Dưới đây là một số mẹo giúp chị em có vòng 2 trở nên thon gọn.

Chọn váy suông che béo bụng hiệu quả

Empty

Bạn chỉ nên chọn những chiếc váy có độ xòe vừa phải, không quá thùng thình cũng không quá ôm sát. Nên chọn váy liền thân có thiết kế dáng suông, xòe nhẹ, dáng chữ A hoặc có thân dưới hơi bồng bềnh một chút. Phần thân dưới của váy xòe ra sẽ giúp bạn che đi vòng eo ngấn mỡ và vòng hông to quá khổ.

Một trong những nguyên tắc chọn váy cho người béo bụng bạn cần nhớ đó là tuyệt đối tránh xa những kiểu váy bó sát cơ thể hay có quá nhiều chi tiết diêm dúa quá đà. Những kiểu váy thiết kế cầu kỳ sẽ càng cho vòng eo và phần hông của bạn trở nên đồ sộ.

Empty

Không chọn những chiếc váy có đường eo quá cao, sẽ dễ để lộ phần eo bánh mỳ mà những cô nàng béo bụng đang cố gắng che giấu.

Chọn váy họa tiết

Empty

Nguyên tắc mặc đẹp dành cho các nàng bụng béo hông to đó là không chọn những chiếc váy có họa tiết tập trung ở phần hông và bụng. Chúng sẽ khiến người đối diện để ý đến nhược điểm của bạn ngay lập tức. Bên cạnh đó những kiểu hoa văn to bản cũng không phải gợi ý cho các cô nàng bụng béo bởi nó sẽ khiến bạn trông "phì nhiêu" hơn.

Empty

Bên cạnh kiểu dáng, họa tiết thì các nàng béo bụng cũng nên lưu ý đến màu sắc khi chọn váy cho mình. Đây cũng là cách mặc đồ cho người mập mà các nàng nên ghi nhớ. Những gam màu tối như đen, xanh than, đỏ đô... hoặc những trang phục có 1 tông màu là gợi ý thông minh dành cho các nàng. Ngoài ra khi chọn váy cho người béo bụng, bạn có thể chọn những chiếc váy có 2 tông màu nửa trên sáng nửa dưới tối thì sẽ trông phần bụng và hông thon thả gọn gàng hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link