Bí kíp mặc đẹp cho những cô nàng "đùi to, chân ngắn"

( PHUNUTODAY ) - Những cô nàng chân ngắn và đùi to thường khó khăn trong việc chọn lựa trang phục của mình, bạn sẽ không còn lo lắng và có thể tự tin xuống phố với bí kíp mặc đẹp sau.

Chọn váy liền với thiết kế có điểm nhấn, cầu kỳ ở phần thân trên

Váy liền được thiết kế với cổ thắt nơ, chữ V hay bất kỳ những chi tiết cầu kỳ điệu đà nào ở ngực, vai hay cổ cũng đều có khả năng thu hút mọi sự chú ý vào đó mà quên đi nhược điểm khác của cơ thể bạn.

Hãy tận dụng sự điệu đà, kiểu cách của những chiếc đầm liền hoạ tiết, thắt nơ, bèo nhúng để khiến mình trông hấp dẫn hơn. Sự duyên dáng ở phần trên sẽ biến các chị thành những quý cô thon thả, xinh đẹp.

dui-to-chan-ngan-5

Thời trang của cô nàng “đùi ếch” luôn cần đối lập giữa vẻ gọn gàng phần dưới và sự duyên dáng phần trên. Ngoài ra, sử dụng các thiết kế sáng màu, phối cùng phụ kiện bắt mắt cũng là một cách đáng lạc hướng sự chú ý của người nhìn khỏi phần dưới cơ thể.

Lưu ý khi chọn quần

Những chiếc quần tối màu chính là ‘cứu tinh’ của những cô nàng sở hữu cặp đùi quá khổ. Ngoài ra, món trang phục ống đứng hoặc phối sọc màu 2 bên sẽ giúp họ trông cao và thon gọn hơn. Đặc biệt, quý cô luôn buồn phiền với thân hình thiếu cân xứng, ‘trên nhỏ, dưới to’ sẽ được chiều lòng bằng chiếc quần loe phát huy triệt để công dụng dung hòa và che khuyết điểm.

20170316110016-shop2

Tín đồ thời trang ‘đùi to, chân ngắn’ đặc biệt cảnh giác với những chiếc quần được sản xuất từ chất liệu quá mỏng. Thiết kế ôm sát cũng vô tình ‘tố giác’ phần cơ thể thừa cân này. Luôn lựa chọn món trang phục chất vải cứng cáp, dáng ôm vừa phải để cảm thấy tự tin và thoải mái nhé.

Cách chọn áo cho người đùi to

Tưởng như không liên quan nhưng chiếc áo lại ảnh hưởng khá lớn tới diện mạo của người đùi to. Không ít người luôn tập trung vào việc tìm ra chiếc quần che khuyết điểm mà quên mất rằng, chiếc áo cũng có khả năng khắc phục nhược điểm đùi to vô cùng hiệu quả. Một chiếc áo có độ dài vừa phải, không quá ngắn để chớm qua cạp quần…là lựa chọn tốt nhất với chị em trong trường hợp này.

20170316110445-shop5

Hãy tận dụng sự điệu đà, kiểu cách của những chiếc áo sơ mi tay ống loe để khiến mình trông hấp dẫn hơn. Thời trang của cô nàng đùi ếch luôn cần đối lập giữa vẻ gọn gàng phần dưới và sự duyên dáng phần trên.

20170316110620-shop6

Đôi khi bạn cũng nên bứt ra khỏi những chiếc áo vừa vặn để tận hưởng sự thoải mái trong chiếc áo dáng dài phóng khoáng. Độ dài áo quá mông tới nửa đùi giúp nàng chân to ‘giấu nhẹm’ nhược điểm của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link