Cách công nương Kate diện lại đồ cũ khiến các tín đồ thời trang hâm mộ

( PHUNUTODAY ) - Công nương Kate luôn xuất hiện với những hình ảnh thanh lịch và trang nhã mặc dù là chỉ là diện lại đồ cũ khiến các tín đồ thời trang hâm mộ.

Mặc dù được bình chọn là biểu tượng thời trang của Anh nhưng Kate không phải là tín đồ mua sắm. Cô thường xuyên mặc lại trang phục hoặc kết hợp các bộ quần áo cũ khi xuất hiện tại các sự kiện. Mới đây nhất là tại sự kiện tại bảo tàng Victoria & Albert, Công nương Kate diện một thiết kế đầm vải tweed hiệu Gucci danh tiếng. Kết hợp cùng bộ đầm thanh lịch sang trọng này, Công nương chọn một đôi cao gót màu đen đế thô đơn giản.

Điều đáng nói ở đây là đôi giày mà Công nương Kate đi lại không phải là một thiết kế mới mà đã được giới thiệu vào năm 2011, và quan trọng là 6 năm trước cô cũng từng diện đội giày này rồi.

1-11

Công nương Kate diện bộ đầm Gucci vải tweed thanh lịch kết hợp với đôi giày cao gót bằng da màu đen với thiết kế đế thô đơn giản, chắc chắn.

Luôn trung thành với phong cách thanh lịch, gọn gàng. Tại sự kiện lần này, cô chọn áo blazer trắng kết hợp xuyệt tông với áo len dáng ôm bên trong và quần âu dáng lửng.

5-3

Công nương “ôm” luôn một set áo blazer trắng xuyệt tông với áo bên trong và giày loafer gót thấp kẻ ô thanh mảnh. Có chăng khác biệt chỉ là năm ngoái (ảnh trái) cô mặc quần skinny ôm còn năm nay (ảnh phải) là quần âu dáng lửng.

11-1

Chính sự đơn giản, nhưng không kém phần sang trọng đã khiến Kate chinh phục hoàn toànánh nhìn của bao quý cô đang theo đuổi phong thái tự tin và bề ngoài thanh lịch.

Chiếc áo khoác ngoài của Katherine Hooker từng được Kate phối hợp với một chiếc váy khác bên trong và chiếc mũ khác kiểu khi dự buổi lễ Order of the Garter của hoàng gia vào tháng 6 năm ngoái (phải).

kate-a1-1350380592_480x0

Chiếc mũ Whiteley 99 bảng Anh được Kate đội lần đầu khi có mặt ở trường đua Epsom Downs vào tháng 6/2011.

kate5-1350380592_480x0

Đôi giày màu nude hiệu LK Bennett Sledge từng được công nương Anh ưu ái diện trong suốt chuyến thăm Hoàng gia Canada hồi tháng 7 năm ngoái một lần nữa xuất hiện khi Kate tham gia Đại lễ Kim cương mừng Nữ hoàng đầu tháng 6 vừa qua.

kate4-1350380592_480x0

Đôi hoa tai giả kim cương trị giá khoảng 1,5 triệu đồng là vật "bất ly thân" của Kate thời gian gần đây. Cô đeo nó mọi lúc, mọi nơi và kết hợp với phần lớn trang phục của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link