Bị Lệ Quyên dằn mặt học trò, Hà Hồ lên tiếng đáp trả

( PHUNUTODAY ) - Sau những lùm xùm phát ngôn, mới đây Giang Hồng Ngọc nhắn nhủ đến đàn chị Lệ Quyên: "Nếu có lời gì sai trong cách nói của em mong chị bỏ qua. Có điều gì không phải của một người đàn em mong chị nhận lấy lời xin lỗi của em".

Bị Lệ Quyên chê "hát có nhiều vấn đề", Giang Hồng Ngọc đã phản ứng khá gay gắt, khi đó "nữ hoàng phòng trà" giữ thái độ im lặng. Tưởng như mọi chuyện đã lắng xuống nhưng tham gia một talkshow mới đây, Giang Hồng Ngọc lại nhắc lại những khúc mắc với đàn chị. Theo đó, cô lo lắng lời nhận xét của đàn chị làm ảnh hưởng đến sự cố gắng của mình trong suốt những năm qua. Vì vậy, giọng ca Hãy nói với em đã quyết định chia sẻ với mong muốn được giải thích rõ về 3 chữ "có vấn đề".

giang-hong-ngoc-05Ca sĩ Giang Hồng Ngọc

"Cá nhân tôi thấy câu nói đó có vấn đề, nó ảnh hưởng tới cả quá trình của tôi đã đi. Với một nghệ sĩ, quãng đường 12 năm không ngắn cũng không quá dài nhưng đó là hành trình rất cực khổ và gian nan đối với tôi. Thế nên tôi không để cho bất cứ một vết nào làm cho khán giả mất lòng tin ở Giang Hồng Ngọc. Chính vì lý  do đó, trong đầu tôi đã nảy lên ý định và vội vàng viết lên cảm xúc những điều mong muốn nhất trong lòng lúc đó để bảo vệ mình", Giang Hồng Ngọc nói.

Bị cho rằng cô tình "làm màu" để gây sự chú ý khi đáp trả đàn chị, học trò của Hồ Ngọc Hà giải thích: "Mọi người cho rằng tôi làm màu, nhưng nếu muốn làm màu thì tôi đã làm từ những năm trước chứ hà cớ gì bây giờ mới làm màu, bởi sự thật làm màu cũng đâu có được gì cho tôi. Lần gần đây nhất và cũng là lần cuối cùng, tôi lên tiếng là vì để bảo vệ cho bản thân mình. Tôi nghĩ cũng không nên nhắc vấn đề này nữa vì người đó cũng không lên tiếng.

Tôi cũng không có muốn khán giả nói là sao con nhỏ ấy cứ nói dài nói dai và nói hoài vậy người ta không lên tiếng mà cứ nói mãi.

Tôi là người thẳng tính, rất đàn ông nên muốn cái gì sẽ làm. Tôi là người không bao giờ biết nói lời hay ý đẹp, nói văn nói vẻ, nói hoa mỹ, nói khéo trước mặt mọi người, kể cả gia đình cũng vậy không bao giờ biết hôn hay nắm tay mắc cỡ lắm. Với người yêu cũng hên xui, khi nào yêu lắm mới hôn anh còn không thì thôi chứ không bao giờ có chuyện tự giác.

Đó là tính cách của tôi và đó cũng là lý do tại sao tôi viết cái status đó, vì bản thấy tôi thấy có vấn đề. Tôi sợ mọi người hiểu lầm chắc Giang Hồng Ngọc có vấn đề thật nên mới bị nói như vậy.

Tôi phải tự bảo vệ mình để mọi người bình chọn cho ở đêm chung kết, bởi với tôi đêm chung kết đó rất quan trọng. Cả một quá trình của tôi đi không thể để một sự việc nhỏ như vậy làm tan hết những gì trong lòng mọi người đã dành cho tôi".

giang-hong-ngoc-03
 Giang Hồng Ngọc và Lệ Quyên 

Cô cũng cho biết thêm, nếu có ai góp ý thẳng thắn cô hát chỗ này chỗ kia chưa hay, cần sửa đổi thì bản thân sẵn sàng gặp mặt nhận sự chỉ dạy. Nhưng cô nhận thấy, mối quan hệ giữa cô và đàn chị không đủ thân để gọi điện thoại hay gặp mặt nói thẳng.

Cô chia sẻ: "Sau sự việc đó, tôi cũng chưa gọi cho chị Lệ Quyên vì tôi chưa đủ thân và tại sao tôi phải gọi. Nếu gọi tự nhiên thấy mọi chuyện không đi vào đâu cả, tại vì ai cũng đang khó chịu nên tự nhiên tôi gọi cũng không hay. Hơn thế, tôi là đàn em nữa nên tốt nhất im lặng, không nhắc tới nữa cho mọi chuyện trôi qua tự nhiên".

Giang Hồng Ngọc cũng nhắn nhủ thêm với đàn chị: "Nếu có lời gì sai trong cách nói của em mong chị bỏ qua. Có điều gì không phải mong chị Quyên nhận lấy lời xin lỗi của em. Em mong có những góp ý thật sự cụ thể hơn dành cho em. Em rất cần những góp ý đó. Em cũng chỉ là một người chân ướt chân ráo bước vào nhạc tình và chiến thắng ở một cuộc thi nên kinh nghiệm còn non nớt. Rất cần được truyền lại những kinh nghiệm mà chị có gửi đến đàn em".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link