Lệ Quyên bất ngờ mách nước bí quyết tiêu mỡ, giữ dáng đẹp dù U40

( PHUNUTODAY ) - Đã là bà mẹ một con Lệ Quyên vẫn giữ được vóc dáng hấp dẫn với số đo ba vòng hoàn hảo nhờ bí quyết sau.

le-quyen 1 

Lệ Quyên đã làm mẹ của một cậu con trai kháu khỉnh nhưng khán giả thật bất ngờ khi biết nữ ca sĩ vẫn giữ được vóc dáng như tuổi đôi mươi.

le-quyen 6
 Từng tâm sự cảm thấy may mắn khi gặp được người chồng nhẫn nhịn, điềm đạm, Lệ Quyên luôn có một hậu phương vững chãi để tiếp tục sự nghiệp ca hát cũng như chăm lo cho tổ ấm của mình.
le-quyen 2
 Cô chia sẻ, bản thân rất hiểu nỗi khổ bị tăng cân của phụ nữ khi mang bầu và sau khi sinh. Cũng vì vậy mà giám khảo "Thần tượng Bolero" đã có màn mách nước cho hội chị em những bí quyết giảm cân, giữ dáng ít ai ngờ đến.
le-quyen 2
  Người đẹp sinh năm 1981 rất chăm chút cho ngoại hình, hằng ngày nữ ca sĩ đều tuân thủ các chế độ ăn uống và tập luyên nghiêm khắc. 
le-quyen 3
 Bên cạnh đó, Lệ Quyên cũng chia sẻ bí quyết giảm mỡ bụng hiểu quả của mình là luyện thanh. Cô cho rằng, khi hát thì ca sỹ phải lấy hơi bằng bụng nên nhờ thế mà họ có vòng hai khá thon gọn. 
le-quyen 4
 Bà mẹ của cậu nhóc tỳ 6 tuổi cũng cho biết thêm, với những bạn nào sắp sinh em bé thì nên duy trì chế độ chăm sóc toàn bộ cơ thể thường xuyên để da có sự đàn hồi, tránh được việc rạn bụng sau khi sinh. 
le-quyen 5
 Dung nhan của Lệ Quyên được đánh giá là không phai tàn theo thời gian. 
Theo:  khoevadep.com.vn copy link