Bí mật giời hành của những chàng ưa... tự sướng

( PHUNUTODAY ) - Một gia đình hạnh phúc, vợ con khỏe đẹp nhưng không ít đấng mày vẫn cảm thấy lo lắng. Vợ đẹp, trẻ trung, sinh lực có thì cuộc sống vợ chồng quá viên mãn. Nhưng có không ít ông vẫn thích solo.




Sáng ra còn chưa tỉnh hẳn, mắt nhắm mắt mở, Hoàng 31 tuổi thấy vợ ngồi xầm xì ở bên. Không nói không rằng, chị vợ cứ nhìn trân trân vào chồng. Sau một hồI, Hoàng tỉnh lạI, nhìn xuống cơ thể mình. Anh giật thót tim. Hóa ra là… vợ phát hiện Hoàng có dấu hiệu của cuộc “bắn phá”. Chuyện gì đã xảy ra? Nằm cạnh vợ cả đêm không hề “động thủ” mà vẫn xuất tinh là sao?

Vợ Hoàng cần một câu trả lời từ người chồng yêu thương của mình. Không nói ra Hoàng cũng biết vợ đang có hàng đống câu hỏi trong đầu. Nào là chồng mình nằm mơ ân ái với bồ nhí, hay anh ấy kết thân với “chị Năm” (dùng năm ngón tay thủ dâm, cách nói vui của đàn ông) lúc nửa đêm chăng? Mình không còn tí hấp dẫn nào nữa sao? Suy nghĩ vậy nhưng trong lòng vợ Hoàng vẫn hiểu không phải cứ mỗi lần “xuất binh” là mỗi lần đàn ông ngoại tình tư tưởng với một ai đó. Nếu trải qua một đêm mộng mị mà người chồng “bắn phá”, nhiều khả năng anh ấy đã bị mộng tinh. Suy nghĩ vậy nhưng vợ Hoàng vẫn thấy bực tức trong lòng. Đây không phải là lần đầu chị bắt gặp chồng trong hoàn cảnh này.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Hai vợ chồng Hoàng có một đám cưới đẹp như mơ sau 5 năm tìm hiểu. Cuộc hôn nhân hạnh phúc đã cho Hoàng một trai, một gái đẹp như thiên thần. Hai nhóc tuy chưa lớn hẳn nhưng vợ chồng Hoàng không còn cảnh thức đêm thay tã, bú sữa. Giờ hai vợ chồng chỉ lo làm ăn nuôi các con khôn lớn. Công việc của cả hai cũng khá ổn định, kinh tế đầy đủ. Hoàng vẫn sinh hoạt đều đặn với vợ hàng tuần. Mà cuộc nào ra cuộc nấy, cả hai vợ chồng đều thoải mái và khá hài lòng. Anh cũng khẳng định hết giờ làm là về nhà với vợ con, không có tơ tưởng tới bóng hồng nào khác ngoài vợ. Duy chỉ có điều, thời gian gần đây Hoàng hơi căng thẳng trong công việc. Cái tật xấu không “động thủ” nhưng vẫn xuất hàng nó cũng bắt đầu có vài tháng nay. Chưa đến mức phải tìm đến bác sĩ, Hoàng nghĩ và tự nhủ mình có thể điều chỉnh cho hành động của mình. Có lẽ mình bị mộng tinh. Hoàng đã vào mạng, đọc sách để tìm hiểu triệu chứng của mình.

Qua đọc sách, lướt mạng Hoàng thấy mình giống bệnh mộng tinh. Hoàng dễ dàg xuất tinh nhưng không có động tác giao hợp với vợ và  đặc biệt anh vẫn thấy khoái cảm cực độ. Mặc dù bệnh này thường xảy ra ở thanh niên mới lớn hoặc những người đàn ông phải xa vợ lâu ngày khi có giấc mơ hành lạc với một người phụ nữ nào đấy; hoặc khi xem sách báo, xem phim, tranh ảnh sex. Thế nhưng, sao Hoàng ở sát bên vợ vẫn mộng tinh? Qua mày mò, đọc tài liệu Hoàng hiểu ra ằng, đó là hiện tượng “bể” tràn. “Nhà máy” vẫn cần mẫn sản xuất tinh đều đặn, nhưng chẳng may bị gián đoạn “hoan hỉ” với vợ trong một thời gian vì stress, vì mệt mỏi chẳng hạn, nên “nước” cứ đầy lên, quá sức chứa, “bể” tràn. Động tác tràn đó thường là hiện tượng mộng tinh. Thời gian đầu, tình trạng này chỉ xảy ra một hai lần trong tháng nhưng càng ngày số lần càng tăng lên làm Hoàng mệt mỏi.

Hoàng nhận thấy mình ở diện “tràn bờ” do mộng tinh. Dạng này thì vị “bác sĩ” xịn nhất chính là người vợ. Vì rõ ràng, người vợ là phương án tối ưu cho mỗi ông chồng trong vụ “tháo nước” này. Hiểu được nguyên nhân hai vợ chồng Hoàng đã cùng nhau thoát ra khỏi bi “bệnh”. Công việc cơ quan sẽ được Hoàng bố trí hợp lý, giảI quyết nhanh gọn. Về nhà vợ là bác sĩ tốt nhất cho anh trong mỗi lần cần khám. Cuộc sống của Hoàng dần trở về ổn định.


Phương, 25 tuổi lấy chồng được 6 tháng và đang có bầu 3 tháng. Hai vợ chồng Phương đến vớI nhau bằng tình yêu đẹp. Mối tình sinh viên đầy thơ mộng giúp cả hai cảm thấy không thể sống thiếu nhau. Ra trường, khi công việc ổn định cả hai đi tới hôn nhân.  Hai người kết hôn vì tình yêu đích thực. Chồng hơn Phương một tuổi nhưng anh rất chững chạc.

Phương tâm sự: “Hồi đầu chúng tôi yêu nhau say đắm, trong "chuyện ấy" dường như không biết chán và ngày nào cũng không đủ” Mọi chuyện bắt đầu từ khi Phương có bầu. Niềm vui sắp được làm mẹ càng làm cho Phương có thêm  ham muốn. Một lần trong đêm, Phương giật mình tỉnh giấc bởi một cách huých mạnh vào cơ thể đang dần thay đổi của cô. Trong cơn mơ màng của giấc ngủ, Phương thấy chồng mình thủ dâm. Từ đó tớI sáng, Phương không sao chợp được mắt. Và những ngày sau đó, trong đầu cô bao suy nghĩ cứ đổ về. Phương thật sự choáng váng và bất ngờ với hành động của chồng.

“Tại sao lại như vậy? Có phải anh ấy đã chán mình rồi?” Phương thắc mắc nhưng không dám hỏi chồng. Cũng sau lần đó, Phương hay có cảm giác giật mình lúc nửa đêm và cảnh chồng gặp sự cố “tràn bể” thi thoảng cô vẫn thấy nhưng phải coi như không biết. Phương cũng chú ý hơn tớI cơ thể của chồng mình. Giờ đây, từng động tác, thay đổi trên cơ thể chồng Phương đều không bỏ qua. Có phải bấy lâu nay Phương không để ý hay cái thằng nhỏ của anh bây giờ mới thế. Sáng nào "cái đó" của anh cũng ở tư thế sẵn sàng nhập cuộc. Mỗi lần như thế, Phương vờ tỏ ý muốn gần gũi nhưng chồng cô lại không hào hứng. Mặc dù hai vợ chồng vẫn có những phút thăng hoa tuy tần suất giảm đi do Phương đang mang thai.

Không đủ can đảm hỏi chồng, trong một lần đi khám thai Phương đã tới tìm gặp bác sĩ nam khoa. Bác sĩ khẳng định chồng Phương hoàn toàn là một người đàn ông hoàn toàn khỏe mạnh theo đúng nghĩa. Theo lờI tư vấn của vị bác sĩ thì một người đàn ông bình thường thì sáng ngủ dậy bao giờ cũng ở trạng thái cương cứng. Người bình thường, trong một đêm, dương vật có thể cương cứng đến 4-5 lần, mỗi lần khoảng 5-30 phút. Nếu một người ngủ 8 tiếng thì dương vật của họ ở trạng thái cương trong 2 giờ. Đây là điều hoàn toàn tự nhiên, nhất là ở độ tuổi thanh niên như chồng Phương.

Bác sĩ cũng khuyên Phương không nên quá lo lắng về chuyện đó. Phương  chỉ nên lo lắng khi sáng ngủ dậy đột nhiên không thấy chồng bạn cương cứng mà thôi. Mỗi người thủ dâm để giải tỏa ức chế tình dục của bản thân. Ức chế tình dục có thể nói gồm hai phần: ức chế thể chất và ức chế tinh thần. Chồng Phương  có thể vẫn đang bị ức chế về một khía cạnh nào đó, cụ thể là về tinh thần nên phải thủ dâm để thỏa mãn bản thân. Phương cần xem lại cách hai vợ chồng quan hệ có làm chồng Phương thỏa mãn hay không. Anh ấy có thể muốn được quan hệ theo kiểu này, kiểu khác, hoặc muốn được Phương chiều chuộng hơn như vuốt ve, mơn trớn nhưng Phương chưa đáp ứng. Cũng có thể do Phương đang trong thời kỳ bầu bí chồng Phương không dám hết mình. Chính điều đó cũng có thể làm chồng Phương ức chế mà phảI “solo” một mình để giải quyết. Khi tự sướng, chồng Phương có thể tưởng tượng theo đúng cái mà anh ấy thích, như vậy giải tỏa ức chế dồn nén.

Nghe xong lời giải thích của bác sĩ, Phương thở phào nhẹ nhõm. Giờ đây, ngoài chăm sóc bản thân và cho đứa bé trong bụng, Phương phảI học thêm cả cách chăm sóc cho chồng mình tốt hơn. “Yêu chồng chưa đủ mà phải hiểu chồng. Mỗi ngày qua đi cuộc sống vợ chồng còn nhiều điều cần khám phá” Phương tự nhủ.

Tình cảnh của gia đình Phương không phải đặc biệt. Bệnh nhân tên Bình, 27 tuổi tới phòng khám nam khoa cầu cứu. Bình mới kết hôn 8 tháng nay. Chuyện kết hôn của hai vợ không có gì đáng nói nhưng điều đáng nói là mình đã có vợ rồi nhưng Bình vẫn “solo”. Bình khai thật với bác sĩ, vợ chồng anh vẫn sinh hoạt tình dục đều đặn bình thường. Bình lo sợ bản thân có điều gì bất thường dù vẫn ăn ngủ bình thường, “chuyện ấy” của 2 vợ chồng mình vẫn đạt cực khoái. Nhưng một tuần Bình vẫn thủ dâm 1-2 lần dù nhiều lúc không muốn thế. Rất may vợ Bình không phát hiện ra. Dù qua sách báo Bình vẫn biết hành vi này không chứng minh được rằng đàn ông hết yêu vợ hay vợ không còn sự hấp dẫn. Bản thân Bình cũng ý thức được rằng khi đã có vợ, đàn ông không nên duy trì thói quen thủ dâm như khi vẫn còn độc thân. Bởi thủ dâm với tần suất nhiều có thể gây rối loạn cương dương, dung dưỡng thói quen tự thỏa mãn mà không nhất thiết phải có bạn tình. Điều đó đồng thời với việc bạn không điều chỉnh được việc xuất tinh khi “yêu” cùng với bạn tình.

Khi đến khám bác sĩ cũng khẳng định Bình hoàn toàn khỏe mạnh. Tuy nhiên, việc chấm dứt hoặc điều chỉnh thói quen thủ dâm hoàn toàn do Bình tự điều chỉnh. Nếu thói quen này, giúp Bình duy trì, phát hiện được những điểm nhạy cảm của “cậu bé”, đó cũng là lý do Bình có thể duy trì thủ dâm. Nên hạn chế việc thủ dâm khi đã có vợ, ưu tiên quan hệ tình dục có bạn tình để cuộc sống ân ái của vợ chồng bạn không bị thiếu hụt, cũng như duy trì được sức mạnh đàn ông đích thực. “Không lạm dụng thủ dâm, nên đến cơ sở y tế khi cần thiết để điều chỉnh sớm, không nên căng cứng hay gò bó khi quan hệ, chỉ khi nào thấy thoải mái hay có ham muốn, hưng phấn lên thì mới quan hệ. Yếu tố người vợ cũng là rất quan trọng người vợ phải biết cách làm tăng hưng phấn cho chồng, tìm tư thế thích hợp, đôi khi cũng phải biết kích động hay tạo những cơn khoái cực giả để giúp chồng xuất tinh đúng lúc và đúng chỗ”, BS Nguyễn Bá Hưng, Trung tâm ánh sáng công đồng nói.

Tự sướng cũng không xong

Mạnh đến khám tại một khoa nam học một bệnh viện ở Hà Nội trong tình trạng “cậu nhỏ” bị chia đôi như hai cái xúc xích dính nhau. Nguyên nhân là do mỗi lần thủ dâm, khi dương vật bắt đầu “trỗi dậy”, Mạnh lấy dây thun quấn vào giữa để tăng cảm giác.  Sau một thời gian, “súng” của thanh niên này bị biến dạng, thắt lại ở giữa. Các bác sĩ không có cách nào để đưa “cậu nhỏ” trở về hình dạng bình thường. Đáng nói hơn là khả năng có con sau này của Mạnh. rất thấp, bởi hành động thít chặt dương vật đã gây xuất tinh ngược dòng lên bàng quang. Cuộc sống xa gia đình, thiếu thốn tình cảm cộng vớI việc tiếp xúc hàng ngày vớI những thông tin hỗn loạn khiến Mạnh có những hành động thiếu kiềm chế dẫn đến hậu quả khôn lường.

Ngày càng có nhiều trường hợp lạ lùng được đưa đến khám hoặc cấp cứu. Gần đây nhất là sinh viên Dũng của một trường đạI học ỏ Hà Nội được đưa đến cấp cứu trong tình trạng máu chảy xối xả do vỡ dương vật. Nguyên nhân là D. đang “tự xử” trong phòng ký túc xá thì có bạn đến thăm. Sợ bị phát hiện và muốn “cậu ấm” nhanh chóng xìu xuống, Dũng dùng tay vặn thật mạnh khiến các mạch máu ở dương vật bị vỡ. Bác sĩ phải nhanh chóng khâu nối mạch máu, chích máu bầm và băng chặt “nạn nhân” lại.
 
Tiến được cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng sốt cao do nhiễm khuẩn ở dương vật. “Cậu nhỏ” Tiến lở loét, chảy dịch và có mùi hôi. Theo lời bệnh nhân kể, từ năm 13 tuổi khi đi chăn trâu bò, nhìn thấy chúng giao phối, cậu đã rất thích. Một lần vì bị kích thích cao độ, trời lại tối, không có người, cậu thử với bò cái. Từ đó, thỉnh thoảng Tiến lại thực hiện hành động này. Được một thời gian, cậu bắt đầu thấy ngứa và có các nốt mẩn đỏ, lở loét trên thân dương vật. Do không dám đi khám nên Tiến đã tự mua nhiều loại thuốc về bôi và uống. Thế nhưng bệnh ngày càng nặng… Giờ Tiến đã có người yêu và muốn cưới vợ nhưng không thể “làm ăn” gì được với tình trạng của “cậu nhỏ”. Theo các bác sĩ, dù có khỏi bệnh, Tiến cũng sẽ gặp một số trục trặc về sức khỏe và tâm lý.
Sự cố “tràn bể” và cách chế ngự

Trường hợp của Tuân 35 tuổi thật tội nghiệp. Đang ở cái tuổi hừng hực thì sức khỏe vợ anh kém đi. Tuân lập gia đình đã được sáu năm. Hai vợ chồng yêu nhau bốn năm rồi mới cưới. Hiện nay gia đình anh đã có hai đứa con, một con trai năm tuổi và một con gái hai tuổi. Vợ chồng Tuân bắt đầu trục trặc chuyện ấy một năm nay. Vợ anh không được khỏe lắm nên thường có ít nhu cầu quan hệ tình dục. Tuân thì ngược lại, rất khỏe mạnh và ham muốn nhiều vô cùng. Cứ mỗi lần Tuân muốn quan hệ tình dục vợ anh lại miễn cưỡng, mệt mỏi đáp lại. Sau mỗi lần như thế, vợ Tuân phát ốm, mệt mỏi, phờ phạc không làm được việc gì. Tình trạng này xảy ra kể từ khi vợ anh sinh đứa con thứ hai. Lúc đầu, Tuân không để ý và nghĩa rằng do con nhỏ vợ mệt mỏI không còn ham muốn. Khi còn lớn, không quá vướng bận chị sẽ thoảI mái hơn. Một thời gian sau tình cảnh đó vẫn không thay đổi. Tuân thì nhu cầu quá cao mà vợ thì không kham nổi. Hai vợ chồng đành mỗi người một phòng, vì cứ ngủ chung Tuân lại không kìm được.

Vợ Tuân không muốn vì đau, mặc dù đã dùng tới gel bôi trơn để hỗ trợ nhưng không có tác dụng. Tuân đã tránh âu yếm vợ để không ham muốn. Nhiều lúc thèm muốn vô cùng nhưng vì thương và yêu vợ nên Tuân không dám gần gũi. Thực ra Tuân yêu vợ tôi và các con lắm, anh không muốn chia tay vợ vì việc đó. Vợ anh là giáo viên khá xinh, dịu dàng. Nếu không vì sức khỏe thì có lẽ Tuân sẽ hoàn toàn hài lòng vì ít có người nào hoàn hảo cả về tính nết và hình dáng như vậy. Tần suất gần vợ giảm đi, cùng lắm mỗi tuần một lần. Cái “thằng nhỏ” của Tuân thì muốn hơn nữa nhưng biết làm sao. Một lần, hai lần rồI thành thói quen Tuân đã tự giải quyết để thỏa ham muốn của mình. Anh thấy khá hài lòng với cách này chứ không lẽ đi tìm bên ngoài.

Sự cố sau hai lần vượt cạn của vợ khiến anh Lâm, 39 tuổi thường xuyên gặp sự cố “tràn bờ”. Từ khi vợ sinh em bé, âm đạo rộng toác ra như “ống cống”. Mỗi lần thằng nhỏ vào cứ chạy tuột khiến Lâm thấy tự ti. “Chẳng lẽ thằng nhóc” của mình ngày càng nhỏ đi theo thời gian”, Lâm nghĩ. MỗI lần gần gũi vợ, chưa có lệnh “chú nhóc” đã xuất phát chạy băng băng trên đường khiến Lâm chưa kịp định hình di chuyển thế nào. Dùng “hàng” quá rộng càng khiến Lâm không thể có được cảm xúc như xưa. Lâu dần, việc sinh hoạt của vợ chồng thưa dần. Nhiều hôm đã hết “trận đánh” nhưng sao Lâm cứ thấy không thoải mái, bức xúc trong lòng. Lâu dần “chú nhóc” càng bướng bỉnh không chịu xuất trận theo ông chủ. Việc đưa vào như thế không còn  sướng, quan hệ khó khăn khiến Lâm buộc lại phải tự cho ra. Thói quen xấu bắt đầu hình thành trong Lâm. Cứ mỗI lần xong Lâm lạI nhủ lần sau không thế nữa nhưng “đê” vỡ một lần không đắp lạI được sự cố “tràn bờ” là điều khó tránh khỏi.

Theo bác sĩ Nguyễn Bá Hưng, thủ dâm ở nam và nữ là động thái tự tìm khoái cảm không cần đối tác. Hành động này thực hiện được là nhờ kích thích xúc giác tại chỗ. Kết quả cuối cùng là hiện tượng xuất tinh ở nam và cảm giác trần ở nữ. Thực chất, hiện tượng này được xem như một lần gần gũi. Chỉ khác ở chỗ có "xuất" mà không có "nhập". Do vậy, nó không thể là nguyên nhân gây xuất tinh sớm, rối loạn cương hay bất lực như nhiều người vẫn nghĩ. Ngay cả vấn đề "tài chính", tức số lượng tinh trùng, cũng không có chuyện "vỡ nợ". Nguyên nhân là do tinh trùng được tinh hoàn sản xuất liên tục ngày đêm. Hơn nữa, ngay cả khi cảm thấy cầu vượt cung, cơ thể sẽ phát động một cuộc "đình công". Lúc ấy, các anh có muốn cũng không thể làm gì được nữa... Tuy không gây hậu quả nghiêm trọng nhưng thủ dâm không hoàn toàn vô tội. Cảm giác chăn gối "bất chiến tự nhiên thành" quá dễ dàng sẽ gây nhàm chán hoặc đánh mất cái thú "thuở ban đầu" khi thực sự đối mặt.

Ngoài ra, sự cùn mòn cảm giác còn có thể dẫn đến tình trạng chây ì, khó "lên" của quý ông. Tinh dịch, trong đó có tinh trùng, không phải được sản xuất từ... không khí. Mỗi "mẻ ra lò" phải đánh đổi với nhiều tinh chất của cơ thể. Nếu quá độ mà không bù đắp, tình trạng suy kiệt sẽ xảy ra. Thêm vào đó, các sự cố như: trầy xước, chảy máu, nhiễm trùng do thủ dâm không phải là hiếm, nhất là khi quý anh quá nhiệt tình trong thao tác hoặc sử dụng dụng cụ hỗ trợ quá bạo liệt.

Cho dù có "người thật" nằm bên, các chàng vẫn không thích "việc thật" mà lại chọn "leo dốc" một mình. Nhiều khi tần số “solo” còn hơn cả "người thật việc thật". Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến thủ dâm như áp áp lực phải thỏa mãn đối tác quá lớn, thói quen, giải tỏa stress…Tự sướng không phải là một bệnh mà là hành động nhằm giải quyết "bức xúc" của cơ thể.

Tần suất “solo” hoàn toàn là do nhu cầu, mong muốn và điều kiện cá nhân. Nó chỉ có hại cho sức khỏe khi thực hiện quá mức, ảnh hưởng tới người khác, công việc sinh hoạt, học tập và công tác của bản thân. “Solo” giống như kiểu đổi món của đàn ông, chứ không phải là cách thức bù đắp lại những thiếu thốn trong sinh hoạt tình cảm. Nó không hề dính dáng đến tình yêu hay sự lãng mạn. Trong trí óc của chàng, tự sướng không được coi là tình dục đơn giản chỉ là một chút giải trí vui vẻ riêng mình chàng biết.
  • Minh Gia
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT